435 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Mới đăng
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Trưởng Nhóm Marketing
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
30 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
25 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
Trưởng Nhãn NIVA
DILIGO HOLDINGS
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 7 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ĐẤT XANH MIỀN NAM
Trưởng Phòng Marketing
ĐẤT XANH MIỀN NAM
Trên 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Infor Việt Nam
Trưởng Phòng Marketing (Ngành Sơn)
Công Ty Cổ Phần Infor Việt Nam
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
25 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam
Head of Marketing
Bảo hiểm Generali Việt Nam
3.9
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
18 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông
TRƯỞNG NHÓM MARKETING
Công ty Thiết bị y tế Phương Đông
1.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
12 - 20 triệu
Cần Thơ
Đăng 13 ngày trước
25 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
15 - 45 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH GF CAPITAL (VIỆT NAM)
Leader Maketing
GF CAPITAL (Việt Nam)
600 - 650 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH BLUE ELATION
Marketing Leader
Blue Elation
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Trưởng nhóm Marketing
Vinmec International Hospital
3.5
15 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thanh Hương Technology
Trưởng Nhóm Marketing
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thanh Hương Technology
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 17 ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
25 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH AZ MỸ-VIỆT
Marketing Leader (Hai Bà Trưng)
Trung Tâm Ngoại Ngữ AZ MỸ-VIỆT
13 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công ty TNHH Việt Dũng Sài Gòn
Trưởng nhóm Marketing
Việt Dũng Sài Gòn
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
25 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Nanovet PHARMA
Trưởng Phòng Marketing
NANOVET PHARMA JSC
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH Việt Dũng Sài Gòn
Trưởng nhóm Marketing
Việt Dũng Sài Gòn
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
Leader Content Marketing
Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền Thông Xanh
Trưởng Phòng Marketing
Truyền Thông Xanh
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY TNHH TRUE JUICE VIỆT NAM
Phụ Trách Team Marketing
TRUE JUICE VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG THỰC PHẨM TƯƠI VÀ AN TOÀN
Trưởng Nhóm Marketing
THỰC PHẨM TƯƠI VÀ AN TOÀN FS
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
9 - 10 triệu
Sóc Trăng
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC YONAH VIỆT NAM
Leader Marketing Lĩnh Vực Giáo Dục
GIÁO DỤC YONAH VIỆT NAM
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tây Bắc
Trưởng bộ phận Marketing
Đầu Tư Tây Bắc
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI TRỰC TUYẾN NHẤT NHẤT
Trưởng Phòng Marketing Dược Phẩm Nhất Nhất
Phân Phối Trực Tuyến Nhất Nhất
1.0
25 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI
Growth Marketing Leader (SaaS Product)
DỊCH VỤ DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI
Tới 40 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Công Ty TNHH Mămmy VIỆT NAM
Leader Marketing
Mămmy VIỆT NAM
5.0
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
12 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 27 ngày trước
35 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
12 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 28 ngày trước
Công ty CP Công nghệ ISOFH
Marketing Leader
Công nghệ ISOFH
3.6
20 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần TMT
Trưởng phòng maketing
TMT Motor
4.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần ĐẠI ĐỒNG TIẾN
Trưởng phòng Marketing
Công ty ĐẠI ĐỒNG TIẾN
20 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH FONTERRA BRANDS (VIỆT NAM)
Activation Lead
Fonterra
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Trên 1.0E-6 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Simon
Quản Lý Marketing (Hà Nội)
Công Ty Thiết Bị Điện Simon
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Simon
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty Thiết Bị Điện Simon
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Marketing Leader
HEBELA TECHNOLOGY
2.0
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Mới đăng
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Tới 12 triệu
Đăng 2 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG MÒN ĐÔNG DƯƠNG – TRAILS OF INDOCHINA
MARKETING EXECUTIVE
Trails Of Indochina Limited (Toi)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐƯỜNG MÒN ĐÔNG DƯƠNG – TRAILS OF INDOCHINA
MARKETING EXECUTIVE
Trails Of Indochina Limited (Toi)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
5 - 6 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TECHBANK SOFTWARE
Marketing Executive (B2B)
TECHBANK SOFTWARE
10 - 20 triệu
Hà Nội, Đồng Tháp
Đăng 3 ngày trước
Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam
Nhân Viên Marketing
Công ty Quản lý tài sản Premier
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẺ ĐẸP TOÀN CẦU
Marketing IMC Executive (Planner)
VẺ ĐẸP TOÀN CẦU
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
Social Media Marketing Executive
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 4 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 4 ngày trước
Công ty CP DV Bất Động Sản Danh Khôi - DKRS
Chuyên Viên Marketing Tổng Hợp
Bất Động Sản Danh Khôi
15 - 20 triệu
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGON VIỆT NAM
Chuyên Viên Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NGON VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM TRUNG ƯƠNG CPC1
Nhân Viên Marketing Chuỗi Nhà Thuốc
Dược phẩm Trung Ương - CPC1
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
Product Marketing Specialist
Techtronic Industries Vietnam (TTI)
3.4
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN ÂN
Chuyên Viên Marketing Tổng Hợp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN ÂN
12 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM
Marketing Executive
Rohto-Mentholatum Việt Nam
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền Thông Xanh
Giám Đốc Marketing
Truyền Thông Xanh
40 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH
NHÓM TRƯỞNG MARKETING CO.OPMART NGUYỄN BÌNH (NHÀ BÈ)
SAIGON CO.OP
4.2
10 đánh giá 810 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Thay mặt Ban điều hành quản lý công việc của tổ khi Ban điều hành vắng mặt.
- Chịu trách nhiệm trước tổ trưởng về công việc được phân công.- Tốt nghiệp trungcấp trở lên chuyên ngành Kinh tế
- Ngoại ngữ:Anh văn trình độ A
- Vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
131 Điện Biên Phủ

Công ty Liên hiệp HTX Thương Mại thành phố Hồ Chí Minh, còn được gọi tắt là Saigon Co.op, được thành lập vào ngày 12/5/1989 theo Quyết định của UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ với các thương hiệu nổi tiếng như Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food. Hiện nay, Saigon Co.op đã phát triển thành một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, có hàng trăm cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Công ty cũng tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong hệ thống HTX Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN 
  • Bảo hiểm tai nạn 24/2

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chế độ nghỉ mát và du lịch, team building hàng năm
  • Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CBNV
  • Các chương trình chăm lo cho con em CBCNV: Vui Tết thiếu nhi, Đêm hội trăng rằm, trao tặng học bổng, khen thưởng con CBCNV có thành tích học tập tốt,

Lịch sử thành lập

  • Năm 1989, UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
  • Năm 1992-1997, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình. Là một trong số ít đơn vị có giấy phép XNK trực tiếp của Thành phố, hoạt động XNK phát triển mạnh mẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần xác lập uy tín, vị thế của Saigon Co.op trên thị trường trong và ngoài nước.
  • Năm 1996,  ra đời siêu thị đầu tiên của hệ thống siêu thị Co.opmart là Co.opmart Cống Quỳnh
  • Năm 1998, ghi dấu ấn một chặng đường phát triển mới của Saigon Co.op. Tái cấu trúc về tổ chức và nhân sự, tập trung mọi nguồn lực của mình để đầu tư mạnh cho công tác bán lẻ
  • Năm 2002, thành lập Co.opmart Cần Thơ - Siêu thị tỉnh đầu tiên ra đời
  • Năm 2007, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID. Thành lập Công ty Cổ phần Thành Công - SC IMEX. Tham gia thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển hệ thống phân phối Việt Nam - VDA
  • Năm 2008, ra mắt chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.opFood 
  • Năm 2010, phát triển mô hình bán lẻ trực tuyến qua truyền hình HTV Co.op
  • Năm 2012, co.opmart thay đổi Bộ nhận diện Thương hiệu mới.
  • Năm 2013, khai trương Đại siêu thị Co.opXtraplus tại Thủ Đức, TPHCM
  • Năm 2014, khai trương TTTM SenseCity
  • Năm 2015, khai trương Đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong 
  • Năm 2016, hệ thống Co.opmart có 82 siêu thị bao gồm 32 Co.opmart ở TPHCM và 50 Co.opmart 
  • Năm 2017, Saigon Co.op và cty SCID chính thức đưa Sense Market - là chợ truyền thống kết hợp hiện đại đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Năm 2018, Ra mắt mô hình cửa hàng tiện lợi 24h - Cheers. Đây là thành quả sau nhiều năm hợp tác của Saigon Co.op (Việt Nam) và NTUC FairPrice (Singapore). Saigon Co.op đạt 100 siêu thị trên cả nước, hơn 600 điểm bán với hơn 1 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Mission

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng mục tiêu. 
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm
  • Luôn đem lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn và các giá trị tăng thêm

Công việc của Leader Marketing là gì?

Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học

Mô tả công việc của Lead Marketing

Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.

Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như: 

Phát triển chiến lược Marketing

Leader Marketing chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược marketing toàn diện để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của công ty. Điều này bao gồm việc phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, xác định xu hướng mới và phát triển các chiến lược để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Leader Marketing cần đảm bảo rằng các chiến lược marketing phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty và có thể điều chỉnh dựa trên kết quả và phản hồi từ thị trường.

Quản lý đội ngũ Marketing

Một phần quan trọng trong vai trò của Leader Marketing là quản lý và hướng dẫn đội ngũ marketing. Họ phải phân công nhiệm vụ, theo dõi hiệu suất của các thành viên trong nhóm và đảm bảo rằng các chiến dịch marketing được thực hiện đúng thời hạn và đạt được các mục tiêu đề ra. Leader Marketing cũng cần phát triển và đào tạo các thành viên trong đội ngũ, khuyến khích sự sáng tạo và cải tiến quy trình làm việc.

Lên kế hoạch và điều phối các chiến dịch Marketing

Leader Marketing cần thiết lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch marketing, bao gồm việc xác định các mục tiêu, ngân sách, và lịch trình. Họ phải phối hợp với các bộ phận khác như bán hàng, phát triển sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo rằng các chiến dịch marketing được triển khai một cách đồng bộ và hiệu quả. Leader Marketing cũng cần theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, điều chỉnh các chiến lược nếu cần thiết.

Quản lý ngân sách Marketing

Leader Marketing phải lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing của công ty. Họ cần phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing khác nhau, giám sát chi tiêu và đảm bảo rằng các chi phí được kiểm soát chặt chẽ. Việc này bao gồm việc đàm phán với các nhà cung cấp và đối tác để đạt được các thỏa thuận tài chính tốt nhất và đảm bảo rằng ngân sách được sử dụng hiệu quả.

Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác và khách hàng

Leader Marketing cần xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với các đối tác bên ngoài như nhà cung cấp dịch vụ, các agency quảng cáo, và các đối tác truyền thông. Họ cũng cần tương tác trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ, từ đó điều chỉnh các chiến lược marketing để đáp ứng tốt hơn. Việc này giúp công ty xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?

156 - 234 triệu /năm
Tổng lương
144 - 216 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 234 triệu

/năm
156 M
234 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Leader Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Assistant
104 - 156 triệu/năm
Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Leader Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
18%
5 - 7
53%
8+
24%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Ứng viên cho vị trí Leader Marketing thường cần có bằng cử nhân trong các lĩnh vực liên quan như Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực tương tự. Bằng cử nhân cung cấp nền tảng lý thuyết cần thiết về các nguyên tắc marketing cơ bản và kỹ năng quản lý. Ngoài bằng cử nhân, bằng thạc sĩ hoặc các chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực marketing là một lợi thế lớn. Các bằng cấp cao hơn không chỉ chứng tỏ trình độ học vấn mà còn thể hiện sự cam kết và khả năng theo đuổi sự nghiệp lâu dài trong ngành.
  • Kiến thức chuyên môn: Ứng viên cần nắm vững các nguyên tắc và phương pháp phát triển chiến lược marketing toàn diện. Điều này bao gồm việc phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, và phát triển các chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả. Kiến thức về quản lý dự án cũng là một yếu tố quan trọng, giúp Leader Marketing lập kế hoạch chi tiết, theo dõi tiến độ, và quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing. 

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc là một trong những yêu cầu quan trọng nhất đối với Leader Marketing. Ứng viên cần có khả năng quản lý và phát triển đội ngũ marketing, bao gồm việc phân công nhiệm vụ, giám sát hiệu suất, và động viên các thành viên trong nhóm. Kỹ năng lãnh đạo không chỉ đòi hỏi sự hướng dẫn và hỗ trợ, mà còn yêu cầu khả năng tạo ra môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy sự sáng tạo. Một Leader Marketing thành công cần phải biết cách khuyến khích đội ngũ, giải quyết xung đột và xây dựng mối quan hệ bền chặt với các thành viên trong nhóm để đạt được hiệu quả tối ưu trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ là một yếu tố quan trọng để thành công trong vai trò Leader Marketing. Ứng viên cần có khả năng truyền đạt ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, cả bằng văn bản lẫn bằng lời nói. Kỹ năng giao tiếp không chỉ bao gồm việc trình bày các chiến lược marketing cho các bên liên quan, mà còn liên quan đến khả năng tương tác hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty, đối tác và khách hàng. Kỹ năng này giúp đảm bảo rằng các thông tin quan trọng được truyền đạt chính xác và các mối quan hệ hợp tác được duy trì tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức: Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức là cần thiết để Leader Marketing có thể xử lý nhiều nhiệm vụ đồng thời và đảm bảo rằng các dự án marketing được thực hiện đúng hạn. Ứng viên cần có khả năng lập kế hoạch chi tiết, ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng, và tổ chức công việc một cách hiệu quả để đạt được các mục tiêu đề ra. Kỹ năng này bao gồm việc theo dõi tiến độ của các chiến dịch, quản lý các nguồn lực và giải quyết các vấn đề phát sinh một cách kịp thời.
  • Kỹ năng tư duy chiến lược: Kỹ năng tư duy chiến lược là một yêu cầu quan trọng để phát triển và triển khai các chiến lược marketing thành công. Ứng viên cần có khả năng phân tích tình huống, dự đoán xu hướng thị trường, và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu và phân tích sâu sắc. Kỹ năng này bao gồm việc phát triển các kế hoạch marketing toàn diện, thiết lập các mục tiêu rõ ràng, và điều chỉnh các chiến lược để đáp ứng nhu cầu và thay đổi của thị trường. Một Leader Marketing cần phải có khả năng nhìn xa trông rộng và điều chỉnh chiến lược để phù hợp với mục tiêu dài hạn của công ty.

Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing

1. Marketing Assistant

Mức lương: 8 - 12 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm

Marketing Assistant là một vị trí khởi đầu quan trọng trong bộ phận marketing, chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của chiến dịch marketing và các dự án liên quan. Vị trí này bao gồm việc tạo nội dung cho các kênh truyền thông, quản lý các chiến dịch quảng cáo nhỏ, và hỗ trợ tổ chức các sự kiện marketing. Marketing Assistant thường làm việc dưới sự giám sát của các chuyên gia marketing cấp cao hơn và phải có khả năng tổ chức, giao tiếp và sáng tạo. Vai trò này cung cấp cơ hội để học hỏi và phát triển các kỹ năng marketing căn bản, đồng thời tạo nền tảng cho các bước thăng tiến trong sự nghiệp.

>> Đánh giá: Marketing Assistant là vị trí lý tưởng cho những người mới bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực marketing hoặc những người muốn xây dựng nền tảng vững chắc trong ngành. Vị trí này phù hợp với ứng viên có tinh thần học hỏi cao, khả năng tổ chức tốt và có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường năng động. Để thành công trong vai trò này, ứng viên cần có sự cẩn trọng trong công việc, khả năng xử lý đa nhiệm và kiên nhẫn trong việc hỗ trợ các hoạt động marketing hàng ngày.

2. Leader Marketing

Mức lương: 15 - 25 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Leader Marketing là người đứng đầu nhóm marketing, chịu trách nhiệm hướng dẫn và quản lý các thành viên trong nhóm để đảm bảo thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả. Họ là cầu nối giữa các nhân viên marketing và các cấp quản lý cao hơn, điều phối các hoạt động marketing, phân bổ ngân sách và xác định các mục tiêu chiến lược. 

>> Đánh giá: Leader Marketing phải có khả năng lãnh đạo, kỹ năng phân tích và sáng tạo để thiết kế các chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu của công ty. Vai trò này yêu cầu một sự kết hợp giữa kỹ năng quản lý và khả năng phát triển chiến lược marketing toàn diện. Đây là vị trí dành cho những ai có đam mê với việc lãnh đạo và muốn đóng góp vào sự thành công của các chiến dịch marketing lớn và phức tạp.

3. Marketing Manager

Mức lương: 25 - 40 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Marketing Manager là người điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động marketing của công ty, bao gồm phát triển và triển khai các chiến lược marketing dài hạn và ngắn hạn. Họ làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo rằng các chiến dịch marketing được thực hiện đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu. Vai trò này yêu cầu khả năng phân tích thị trường, quản lý ngân sách marketing, và định hướng các chiến lược truyền thông. 

>> Đánh giá: Marketing Manager phải có kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược marketing hiệu quả.

4. Chief Marketing Officer

Mức lương: 60 - 100 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 10 năm trở lên

Chief Marketing Officer (CMO) là vị trí lãnh đạo cao nhất trong bộ phận marketing, chịu trách nhiệm thiết lập và thực hiện chiến lược marketing tổng thể của công ty. CMO làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc để phát triển các kế hoạch marketing dài hạn, quản lý các đội ngũ marketing lớn và đảm bảo rằng các hoạt động marketing hỗ trợ mục tiêu tổng thể của công ty. Họ phải có khả năng lãnh đạo chiến lược, quản lý ngân sách lớn, và khả năng phân tích thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng.

>> Đánh giá: Chief Marketing Officer (CMO) là vị trí cao cấp nhất trong bộ phận marketing, phù hợp cho những cá nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing ở các vị trí quản lý cấp cao và có khả năng lãnh đạo chiến lược. Vị trí này yêu cầu kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng phát triển và thực hiện các chiến lược marketing tổng thể, và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và xu hướng ngành. CMO cần có khả năng quản lý ngân sách lớn, định hướng chiến lược marketing dài hạn và giao tiếp hiệu quả với các đối tác chiến lược cũng như các thành viên trong Ban Giám đốc.

Tìm việc theo nghề nghiệp