603 việc làm
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Trưởng phòng Marketing
Bảo hiểm VietinBank
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát
Marketing Leader (giỏi tiếng Anh)
Nam Thuận Phát Investment
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
40 - 60 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TRUE JUICE VIỆT NAM
Team Lead Marketing
TRUE JUICE VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TRUE JUICE VIỆT NAM
Marketing Team Leader
TRUE JUICE VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TRUE JUICE VIỆT NAM
Trưởng nhóm Marketing
TRUE JUICE VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TRUE JUICE VIỆT NAM
Marketing Lead
TRUE JUICE VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TRUE JUICE VIỆT NAM
Team Leader Marketing
TRUE JUICE VIỆT NAM
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 1.0E-6 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Simon
Quản Lý Marketing (Hà Nội)
Công Ty Thiết Bị Điện Simon
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Trưởng phòng Marketing
Bảo hiểm VietinBank
149 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phối hợp cùng Giám đốc Marketing Truyền thông xây dựng chiến lược thương hiệu, marketing đi đúng hướng với tầm nhìn, giá trị cốt lõi, chiến lược kinh doanh của công ty trong dài và ngắn hạn.

1. Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch Marketing:

  • Xây dựng kế hoạch marketing để tăng độ uy tín thương hiệu & phù hợp cho từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp (bao gồm kế hoạch triển khai, dự trù ngân sách, phân công công việc…)
  • Phân tích, nghiên cứu thị trường & đối thủ cạnh tranh (tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, xu hướng của thị trường, xác định phân khúc khách hàng, xây dựng kế hoạch thu hút khách hàng mục tiêu)
  • Triển khai các chiến dịch Marketing sản phẩm nhằm gia tăng doanh thu & phát triển tập khách hàng mới.

2. Digital Marketing:

  • Lập kế hoạch, phân tích và thực thi các hoạt động Digital Marketing trên các kênh truyền thông số.
  • Triển khai, theo dõi & đánh giá chỉ số của các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Google, Facebook, Tiktok, Youtube, Zalo….
  • Phát triển nội dung thu hút cho website và các kênh social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua hàng.
  • Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads, SEO & SEM trên các kênh.

3. Quản trị thương hiệu:

  • Xây dựng hệ thống quản trị thương hiệu và kiểm soát các hình ảnh về thương hiệu trên các kênh truyền thông bao gồm cả online & offline.
  • Xây dựng kế hoạch triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu, thúc đẩy nhận diện thương hiệu đa nền tảng.
  • Hợp tác và tạo mối quan hệ với báo chí truyền thông để PR sản phẩm và xử lý khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.

4. Chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ và hoạt động của phòng Marketing

  • Phân công công việc, theo sát tiến độ thực hiện.
  • Thường xuyên đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự, nâng cao hiệu suất.
  • Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, QTKD hoặc những chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các doanh nghiệp, tổ chức tài chính quy mô từ 1000 nhân sự trở lên.
  • Có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về các công cụ marketing, digital marketing, truyền thông, nghiên cứu thị trường…
  • Có khả năng lập kế hoạch, khả năng thẩm định hiệu suất, khả năng chuẩn bị ngân sách.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, Hòa hợp và tương tác tốt với các phòng ban khác và với nhân viên.
  • Có khả năng lãnh đạo, đào tạo đội nhóm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Leader Marketing là gì?

Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học

Mô tả công việc của Lead Marketing

Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.

Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như: 

  • Chiến lược marketing tổng thể
  • Theo dõi, quản lý, ngân sách, chi phí marketing.
  • Quản lý, theo dõi dịch quảng cáo, khuyến mại.
  • Tuyển dụng nhân sự marketing
  • Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing
  • Quản trị và phát triển thương hiệu
  • Đánh giá và báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing
  • Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty
  • Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới
  • Xây dựng các kênh phân phối sản phẩm online hoặc offline
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để thiết kế sản phẩm mới
  • Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác

Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?

156 - 234 triệu /năm
Tổng lương
144 - 216 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 234 triệu

/năm
156 M
234 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Leader Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Leader Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
18%
5 - 7
53%
8+
24%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc Leader Marketing được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn, đặc biệt là ở vị trí Leader Marketing, bạn cần có các kinh nghiệm kỹ năng để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ 

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và critical thinking
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Sáng tạo, linh hoạt
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,..
  • Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
  • Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
  • Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao

Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing

Mức lương bình quân của Leader Marketing có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Leader Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp