67 việc làm
Adecco Viet Nam
Office Assistant
ADECCO VIETNAM
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Thành Công
Customer Support Executive
Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Thành Công
8 - 15 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
Trợ Lý Văn Phòng Nha Trang
Công Ty TNHH Victoria Investment Group
8 - 10 triệu
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
Chăm Sóc Học Viên (Full - Time)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
5.0
12 - 16 triệu
Đăng 20 ngày trước
7 - 10 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
7 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Văn Phòng Tiếng Nhật N3
Transcosmos Việt Nam
3.7
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ THỰC VẬT 1 TRUNG ƯƠNG
Nhân Viên Kinh Doanh Văn Phòng
BẢO VỆ THỰC VẬT 1 TRUNG ƯƠNG
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công ty Cổ phần Devyt
Nhân Viên Văn Phòng (Nhóm ISO)
Công ty Cổ phần Devyt
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 7 ngày trước
Công ty Cổ phần thương mại và phát triển Hà An
Nhân viên văn phòng
Thương Mại và Phát Triển Hà An
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 8 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam
NHÂN VIÊN TẠI VĂN PHÒNG
Bảo hiểm Dai - ichi Life Việt Nam
4.1
5 - 7 triệu
Cần Thơ
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IMEXCO VIỆT NAM
Admin Văn Phòng
IMEXCO VIỆT NAM
8 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu
Nhân Viên Văn Phòng Tiếng Hàn
Công Ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu
11 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam)
GTS Trade Middle Office Associate
Ngân hàng HSBC VietNam - HSBC
4.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Ngân hàng TMCP Kiên Long
Chuyên Viên Phụ Trách Công Đoàn
Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
TỔNG CÔNG TY DƯỢC VIỆT NAM - CTCP
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
CÔNG TY DƯỢC VIỆT NAM - Vinapharm
6 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 15 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 16 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội & 3 nơi khác
Đăng 17 ngày trước
Công Ty TNHH Navic Và Kunshin Việt Nam
Nhân Viên Văn Phòng
Navic & Kunshin Việt Nam - NKV
7 - 10 triệu
Bắc Ninh, Bắc Giang
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Nhựa Long Thành
Nhân Viên Văn Phòng
LONG THANH PLASTIC
3.9
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh, Vĩnh Long
Đăng 18 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD
TUYỂN NHÂN VIÊN SALE VĂN PHÒNG, NV KINH DOANH
Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
6 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
Kỹ Thuật Điện Văn Phòng
Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Beled Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 23 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
Nhân Viên Văn Phòng Làm Việc Bình Dương
Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam
3.2
7 - 9 triệu
Bình Dương
Đăng 23 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 23 ngày trước
8 - 20 triệu
Đăng 24 ngày trước
Công Ty TNHH PROPERWELL Việt Nam
Office Staff
Properwell Viet Nam
Thỏa thuận
Quảng Ngãi
Đăng 25 ngày trước
10 - 20 triệu
Đăng 25 ngày trước
Công Ty TNHH MTV Phát Triển Công Viên Phần Mềm Quang Trung
TUYỂN NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
Khu Công viên phần mềm Quang Trung
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Công Ty TNHH Kurz Việt Nam
Administration Officer
Kurz Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 25 ngày trước
6 - 10 triệu
Đăng 26 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 26 ngày trước
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z
Nhân Viên Văn Phòng Giờ Hành Chính
Tư Vấn Và Dịch Thuật A2Z
6 - 8 triệu
Hà Nội & 7 nơi khác
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam, Hà Giang
Đăng 27 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 30 ngày trước
5 - 7 triệu
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN VINATA
Hành Chính Văn Phòng
DỊCH VỤ TƯ VẤN VINATA
6 - 7.6 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH HWASEUNG VINA
Office Staff (English)
CÔNG TY TNHH HWASEUNG VINA
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ
Nhân viên Văn Phòng
Bảo Việt Nhân Thọ
3.9
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
Phó Quản Lý Phòng Khám
Thanh Hằng Group - Thanh Hằng Beauty Medi
30 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Adecco Viet Nam
Office Assistant
ADECCO VIETNAM
3.8
6 đánh giá 73 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Summary

Adecco is the world’s largest staffing firm. In a nutshell, we’re experts in recruitment and providing world-class payroll and staffing solutions. With more than 33,000 passionate employees in 5,000+ branches across 60 countries and territories worldwide, we’ve got you covered.

In Vietnam, we successfully help hundreds of people into exciting new careers every year. Plus, at any one time, we have around 7,000 associates putting their skills to work, not to mention the capability to churn out around 7,000 payroll transactions every month, always on time and confidentially.

But we haven’t let world domination get in our heads. Our diverse team of 100+ employees is deeply connected to the local scene. They understand the people and the market. All the way from Ho Chi Minh City to Hanoi, we keep ourselves happily busy every day connecting people with jobs and jobs with people.

HCM: 14th Floor, E. Town Central, No.11 Doan Van Bo, Ward 13, District 4, HCMC.

Hanoi: 7th Floor, Prime Center, 53 Quang Trung Street, Nguyen Du Ward, Hai Ba Trung District, Hanoi

Job Responsibilities

  • Manage the Incoming calls, direct it to appropriate departments and manage the sending, receiving of letters / fax / couriers.
  • Manage the office purchase and expense and work with suppliers for best service.
  • Manage monthly payment and petty cash.
  • Manage the service of the office building (facilities, parking, entry cards…).
  • Control and improve the hygiene, safety, and comfort of the office.
  • Support Company & Office’s events.
  • Coordinate with HR for administration process for employees and interns, including onboarding & offboarding processes.
  • Actively support other activities of the office.

Experience Requirements

  • You have high sense of customer service
  • You have effective communication skill and negotiation skill
  • You are good at Word and Excel
  • You are detail-oriented and solution-oriented
  • You adhere to deadlines and prioritize your actions
  • You are quick at problem solving and taking actions
  • You have at least 1 years of experience in service-related environment

Education requirements

Benefits

  • Working in one of the world’s leading HR Solutions Provider (recruitment and payroll & staffing…) with professional & dynamic environment
  • Annual performance bonus
  • Learning & Training to develop your competence and broaden your knowledge
  • Collective activities (Team building, Workshops, 20/10, Halloween, X’mas, Tet dinner…)
  • Leaves up to 20 days and above depending on the internal level (Annual leave, Personal leave, X’mas…)
  • Mobile phone allowance
  • Premium Health and Personal Accident Insurance for yourself.

If you are interested, please click "APPLY WITH ADECCO", or send your English CV to the Talent Acquisition team at careervn@adecco.com for further discussion.

Contact Person

  • Hien Duong
  • Adecco
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Toà nhà E.town Central, Số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Adecco Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Adecco toàn cầu - là nhà cung cấp dịch vụ Tính lương, Tuyển dụng & Thuê ngoài nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về Nhân sự của bạn. Với hơn 60 năm hoạt động, Tập đoàn Adecco hiện có hơn 30.000 nhân viên nhiệt huyết tại hơn 5.000 chi nhánh trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Công việc của Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng là gì?

Nhân viên hỗ trợ văn phòng (Office support staff) là những người làm việc trong một văn phòng để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh, quản lý và tổ chức của một công ty. Nhân viên văn phòng có một vai trò rất quan trọng trong công ty, đóng góp vào sự thành công và phát triển của một công ty, tổ chức. Công việc của nhân viên văn phòng có thể bao gồm quản lý tài liệu, thực hiện các hoạt động văn phòng, trả lời điện thoại, quản lý lịch làm việc và điều hành các dự án, chỉ đạo công việc của các thành viên khác trong công ty.

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên hỗ trợ văn phòng

Trực quầy lễ tân văn phòng

Nhiệm vụ chính của nhân viên trực quầy lễ tân văn phòng gồm có:

Trả lời điện thoại của khách hàng khi họ liên hệ công việc hoặc yêu cầu gì đó đến công ty. Xử lý thông tin sơ bộ và hướng dẫn khách hàng đến những phòng, ban hay bộ phận chức năng để liên hệ công việc. Hỗ trợ sắp xếp phòng hợp và các cuộc họp diễn ra tại công ty. Tổ chức thực hiện hội thảo, lớp học của công ty nếu có

Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ

Tiếp nhận các hồ sơ, chứng từ, văn bản gửi đến công ty, phân loại và gửi đến các phòng, ban, bộ phận chức năng Xử lý công văn, giấy mời, tài liệu, văn bản gửi ra bên ngoài đối tác, cơ quan hoặc khách hàng theo yêu cầu của cấp trên. tiếp nhận, bảo quản và lưu trữ giấy tờ, công văn, văn bản nhận được trên hệ của công ty

Tiếp đón khách hàng, đối tác 

Tiếp đón khách hàng, đối tác đến văn phòng, giới thiệu và hướng dẫn khách đến bộ phận liên quan. Quản lý lịch hẹn của lãnh đạo, sắp xếp phòng họp, tiếp nhận, phân loại, lưu trữ, bảo quản công văn, văn bản, hồ sơ của công ty. Soạn thảo văn bản đơn giản theo hướng dẫn, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng. Mua sắm vật tư, dụng cụ cần thiết cho văn phòng. In ấn, photo tài liệu.

Hỗ trợ dự án của công ty

Đối với những công ty có nhiều dự án lớn sẽ cần sự góp sức của nhân viên văn phòng đảm nhiệm hỗ trợ dự án của công ty. Chức năng của họ như sau: chuẩn bị tài liệu, in tài liệu, giấy tờ, hồ sơ, xin chữ ký, xin dấu của người chịu trách nhiệm của dự án, chuẩn bị phương tiện di chuyển, nơi nghỉ ngơi và chế độ ăn uống cho nhân viên thực hiện dự án.

Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng có mức lương bao nhiêu?

65 - 130 triệu /năm
Tổng lương
60 - 96 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
5 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

65 - 130 triệu

/năm
65 M
130 M
39 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý Văn phòng
156 - 325 triệu/năm
Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Hỗ Trợ Văn Phòng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên hỗ trợ văn phòng

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên hỗ trợ văn phòng cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Trình độ học vấn: Ứng viên cần có bằng Cao đẳng hoặc Đại học trong các lĩnh vực liên quan như Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Kinh tế, hoặc các ngành học tương tự. Bằng cấp này cung cấp nền tảng cơ bản về quản lý tổ chức, quy trình hành chính và các kỹ năng giao tiếp cần thiết cho công việc.

  • Kiến thức chuyên môn: Ứng viên cần có hiểu biết về các quy trình hành chính, quản lý tài liệu và tổ chức cuộc họp. Kiến thức về các quy định pháp lý liên quan đến hành chính và quản lý nhân sự cũng là một lợi thế. Ngoài ra, sự quen thuộc với các phần mềm văn phòng và hệ thống quản lý tài liệu là rất quan trọng, vì nó giúp ứng viên thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày một cách hiệu quả.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian là yếu tố then chốt cho Nhân viên hỗ trợ văn phòng. Ứng viên cần có khả năng sắp xếp và ưu tiên công việc, điều phối các cuộc họp và quản lý lịch trình một cách hiệu quả. Kỹ năng này bao gồm khả năng lập kế hoạch, phân tích công việc và duy trì hiệu quả trong việc xử lý các nhiệm vụ đa dạng đồng thời đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn.

  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt là yêu cầu không thể thiếu đối với Nhân viên hỗ trợ văn phòng. Ứng viên cần có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và chính xác, từ việc trả lời điện thoại và xử lý email đến việc tổ chức các cuộc họp và sự kiện. Kỹ năng giao tiếp bao gồm khả năng lắng nghe, nói và viết để tương tác hiệu quả với đồng nghiệp, cấp trên và các bên liên quan.

  • Thành thạo các công cụ văn phòng: Nhân viên hỗ trợ văn phòng cần phải thành thạo trong việc sử dụng các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý tài liệu khác. Khả năng sử dụng thành thạo các công cụ này giúp ứng viên thực hiện các nhiệm vụ văn phòng một cách nhanh chóng và chính xác, từ việc soạn thảo tài liệu đến việc quản lý dữ liệu và báo cáo.

Yêu cầu khác

  • Kinh nghiệm làm việc: Mặc dù không bắt buộc, nhưng có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí hành chính hoặc hỗ trợ văn phòng sẽ là một lợi thế. Kinh nghiệm này giúp ứng viên nhanh chóng làm quen với các quy trình và trách nhiệm của công việc, đồng thời chứng minh khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng.

  • Tính cách và thái độ làm việc: Ứng viên cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ, với tinh thần trách nhiệm cao. Sự chủ động trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực và tinh thần hợp tác là những yếu tố quan trọng để thành công trong vai trò này. Thái độ tích cực và sự cầu tiến trong công việc sẽ giúp ứng viên nổi bật và đạt được thành công lâu dài.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hỗ trợ văn phòng 

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên hỗ trợ văn phòng có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

1. Nhân viên hỗ trợ văn phòng

Mức lương: 7 - 9 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm 

Nhân viên hỗ trợ văn phòng có những công việc bao gồm quản lý tài liệu, thực hiện các hoạt động văn phòng, trả lời điện thoại, quản lý lịch làm việc và điều hành các dự án, chỉ đạo công việc của các thành viên khác trong công ty. Hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh, quản lý và tổ chức của một công ty.

>> Đánh giá: Vị trí Nhân viên hỗ trợ văn phòng là phù hợp cho những người đã có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các công việc hành chính hoặc văn phòng và muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp hơn. Ứng viên cho vị trí này cần có khả năng tổ chức xuất sắc, kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng và khả năng xử lý các công việc hành chính hàng ngày là rất quan trọng. 

2. Quản lý Văn phòng

Mức lương: 12 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm 

Quản lý Văn phòng là một vai trò quan trọng trong môi trường văn phòng và tổ chức. Người Quản lý Văn phòng có nhiệm vụ đảm bảo sự suôn sẻ và hiệu quả trong hoạt động hàng ngày của văn phòng. Công việc của họ bao gồm quản lý lịch trình, thực hiện các nhiệm vụ hành chính, xử lý thư tín, quản lý tài liệu và thông tin, cung cấp hỗ trợ cho nhân viên và khách hàng, và duy trì sự giao tiếp trong tổ chức.

>> Đánh giá: Vị trí Quản lý Văn phòng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, đồng thời có khả năng giao tiếp và xử lý thông tin hiệu quả. Công việc này đòi hỏi sự chú ý đến chi tiết, khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong tổ chức. 

5 bước giúp Nhân viên hỗ trợ văn phòng thăng tiến nhanh trong trong công việc

Nâng cao kỹ năng và kiến thức

Tham gia các khóa học đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kiến thức liên quan đến công việc hỗ trợ văn phòng như quản lý văn phòng, thủ tục hành chính, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng chuyên dụng, tự học hỏi qua sách vở, tài liệu, tham gia các hội thảo, hội nghị chuyên ngành để cập nhật kiến thức mới nhất, học tiếng Anh hoặc một ngôn ngữ nước ngoài khác để nâng cao khả năng giao tiếp và mở ra cơ hội thăng tiến trong công việc.

Nâng cao hiệu quả công việc

Hoàn thành tốt công việc được giao một cách nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, tích cực tham gia các dự án của công ty để thể hiện năng lực và khả năng làm việc nhóm của bản thân, đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc, luôn chủ động trong công việc, tìm kiếm giải pháp mới để giải quyết vấn đề, thể hiện tinh thần sáng tạo trong công việc.

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên

Giao tiếp cởi mở, hợp tác với đồng nghiệp để hoàn thành tốt công việc chung, tôn trọng và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, luôn thể hiện thái độ tích cực, chuyên nghiệp trong công việc và giao tiếp với đồng nghiệp và cấp trên.

Phát triển tư duy phản biện

Ngày nay, tư duy phản biện là một kỹ năng sống được đề cao trong môi trường doanh nghiệp cũng như trong việc phát triển kỹ năng tư duy, đàm phán, phân tích vấn đề. Những cá nhân có kỹ năng tư duy phản biện thường có quan điểm cá nhân nổi trội và được đánh giá cao giữa tập thể. Thật vậy, không phải lúc nào ý kiến của cấp trên cũng hoàn toàn đúng, do đó bạn cần có tư duy phản biện để có thể đưa ra ý kiến trong những buổi họp quan trọng.

Hoạch định và lập kế hoạch tốt

Để một văn phòng hoặc công ty hoạt động tốt nhất, nhân viên văn phòng phải chịu trách nhiệm lập kế hoạch và lập kế hoạch chiến lược. Bạn cần có kỹ năng hoạch định và lập kế hoạch để lên lịch các cuộc họp, sự kiện và cuộc hẹn với khách hàng cho người giám sát của họ và thường là cho toàn bộ văn phòng. Điều này đòi hỏi kỹ năng lập kế hoạch chiến lược xuất sắc để đảm bảo lịch trình phù hợp và không ảnh hưởng đến công việc của những người tham gia theo lịch trình.

Tìm việc theo nghề nghiệp