Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/9/2024
I. Mô Tả Vị Trí Công Việc
- Nghiên cứu, đề xuất ban hành các quy định để quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu VCB đồng bộ trong hệ thống phù hợp với chiến lược truyền thông của VCB;
- Thực hiện/phối hợp thực hiện/sản xuất các tài liệu truyền thông quảng cáo theo chuẩn nhận diện thương hiệu;
- Thiết kế/sản xuất ấn phẩm, tài liệu truyền thông, maket quảng cáo cho các chương trình, sự kiện;
- Hướng dẫn ứng dụng nhận diện theo Cẩm nang thương hiệu;
- Xây dựng kế hoạch khảo sát định kỳ/đánh giá về ứng dụng thương hiệu trong nội bộ và phối hợp xây dựng chương trình đào tạo, tham gia đào tạo về quản lý, sử dụng thương hiệu trong hệ thống;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
- Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành quản trị thương hiệu, truyền thông, marketing các trường đại học trong nước hoặc nước ngoài.
- Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
- Trình độ ngoại ngữ: Đã từng được cấp văn bằng hoặc chứng chỉ có trình độ ngoại ngữ tiếng Anh từ bậc 3 (B1) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên biết nhiều ngoại ngữ.
- Năng lực chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm của Adobe như: Photoshop, Illustrator, Indesign, Premiere, Lightroom, After Efect…
- Có khả năng quay phim chụp ảnh và thiết kế/sản xuất ấn phẩm, tài liệu truyền thông, maket quảng cáo…
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực Quản trị thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổ chức tín dụng, tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước.
- Kỹ năng
- Tổ chức, quản lý công việc và thời gian hiệu quả.
- Phối hợp và làm việc theo nhóm.
- Tổng hợp, phân tích và diễn đạt vấn đề rõ ràng, dễ hiểu.
- Có tư duy đổi mới, sáng tạo.
- Khả năng
- Tư duy logic.
- Tự nghiên cứu, học hỏi để làm việc hiệu quả.
- Chịu được áp lực công việc; có khả năng đi công tác xa ngoại tỉnh dài ngày theo phân công công việc;
- Phẩm chất cá nhân
- Tuân thủ kỷ luật và nội quy lao động;
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm;
- Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
- Lưu ý: Thí sinh chỉ nộp hồ sơ duy nhất 01 vị trí Chuyên viên Phòng Quan hệ công chúng.
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/04/1963 với tổ chức tiền thân là Sở Quản lý Ngoại hối Trung ương (thuộc Ngân hàng Quốc gia Việt Nam).
Trải qua 60 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các hoạt động cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/04/1963, Vietcombank chính thức khai trương hoạt động theo Nghị định số 115/CP ngày 30/10/1962 do Hội đồng Chính phủ ban hành trên cơ sở tách ra từ Cục Ngoại hối trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Trong giai đoạn 1963 – 1975, thời kỳ chiến tranh chống Mỹ ác liệt, Vietcombank đã đảm đương thành công nhiệm vụ lịch sử lớn lao là một ngân hàng thương mại đối ngoại duy nhất tại Việt Nam, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế miền Bắc, đồng thời hỗ trợ chi viện cho chiến trường Miền Nam.
- Tháng 4/1965 theo chỉ thị của Bộ Chính trị, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã thành lập một tổ chức chuyên trách nghiệp vụ thanh toán đặc biệt với bí danh B29 tại Vietcombank
- Năm 1990, Đề án đổi mới hoạt động ngân hàng được Hội đồng Bộ trưởng thông qua, từ đây Vietcombank đã trở thành ngân hàng thương mại quốc doanh, kinh doanh trong lĩnh vực đối ngoại
- Năm 1993, Vietcombank đã chính thức tham gia sâu rộng hơn vào thị trường tiền tệ thế giới, gia nhập tổ chức thanh toán quốc tế SWIFT
- Năm 1995, trở thành thành viên của Hiệp hội ngân hàng châu Á
- Năm 1996, gia nhập tổ chức thẻ quốc tế và là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát hành các loại thẻ tín dụng quốc tế là Mastercard và Visa card; Sáng lập Hội thẻ ngân hàng Việt Nam, tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào hoạt động ngân hàng; Tham gia đầu tư vào một loạt các dự án lớn trong các lĩnh vực trọng yếu của đất nước như đường ống khí đốt Nam Côn Sơn, Đạm Phú Mỹ, Đuôi hơi Phú Mỹ, Thủy điện Yaly…
- Năm 2007, Vietcombank tiên phong cổ phần hóa trong ngành ngân hàng và thực hiện thành công kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Ngày 2/6/2008, Vietcombank đã chính thức hoàn tất chuyển đổi và hoạt động theo mô hình ngân hàng thương mại cổ phần
- Ngày 30/6/2009, cổ phiếu Vietcombank (mã chứng khoán VCB) chính thức được niêm yết giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, minh bạch hóa thông tin, thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư trong và ngoài nước
- Tháng 9/2011, Vietcombank ký kết Hợp đồng cổ đông chiến lược với Mizuho Corporate Bank
- Ngày 01/04/2013, Vietcombank chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới
- Ngày 01/12/2016 Ban hành Chiến lược phát triển Vietcombank đến năm 2020. Năm 2016, Vietcombank đã lấy lại vị trí số 1 về lợi nhuận.
- Ngày 19/10/2018 Khai trương hoạt động Vietcombank tại Lào
- Ngày 28/11/2018 Trở thành ngân hàng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước chính thức trao quyết định số 2315/QĐ NHNN chấp thuận áp dụng Basel II theo Thông tư 41 từ ngày 01/01/2019, sớm trước 1 năm so với thời hạn quy định.
- Ngày 1/11/2019 Ra mắt văn phòng đại diện tại Mỹ.
- Ngày 12/11/2019 Ký kết hợp đồng phân phối bảo hiểm với Công ty bảo hiểm FWD có giá trị lớn nhất trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tính đến thời điểm ký kết.
- Năm 2019 Trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên có lợi nhuận đạt mốc 1 tỷ USD.
- Ngày 27/01/2020 Go-live thành công hệ thống ngân hàng lõi Core banking.
- Năm 2020 - nay Vững vàng vượt qua đại dịch Covid-19, Vietcombank khẳng định vững chắc vị trí số 1 Việt Nam trên nhiều phương diện, thuộc danh sách 100 Ngân hàng niêm yết có quy mô vốn hóa lớn nhất toàn cầu theo Reuters.
Mission
Vietcombank tuyên bố sứ mệnh: “Ngân hàng hàng đầu vì Việt Nam thịnh vượng.”
Review Vietcombank
Mức lương cao, môi trường làm việc thân thiện, công việc không áp lực (RV)
Môi trường làm việc tốt, mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt (UB)
Môi trường làm việc năng động, các chế độ Bảo Hiểm đầy đủ (ID)
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Quản lý thương hiệu là gì?
Quản lý thương hiệu (Brand Manager) là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu hoặc agency. Họ có vai trò phân tích insights của khách hàng và sử dụng chúng để thiết kế chiến lược branding hiệu quả. Vị trí quản lý thương hiệu thường yêu cầu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có bằng thạc sĩ Marketing với kĩ năng viết, giao tiếp và phân tích số liệu tốt. Những người Quản lý Thương hiệu xuất sắc nhất sẽ ứng dụng khéo léo các thước đo và chỉ số chuyên ngành để trình bày thành tích của họ trong các công việc trước.
Công việc chính của các Quản lý thương hiệu
Phát Triển Chiến Lược Thương Hiệu
Phát triển các chiến lược dài hạn và ngắn hạn để củng cố và mở rộng vị thế của thương hiệu trên thị trường. Điều này bao gồm việc xác định mục tiêu thương hiệu, định hình thông điệp, và lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp. Xác định và duy trì các yếu tố cốt lõi của thương hiệu như giá trị, tầm nhìn, và thông điệp chính, đảm bảo sự nhất quán trong tất cả các hoạt động truyền thông và marketing.
Quản Lý Hình Ảnh và Nhận Diện Thương Hiệu
Đảm bảo rằng các yếu tố nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, kiểu chữ, phong cách) được sử dụng một cách đồng bộ và nhất quán trên tất cả các tài liệu và kênh truyền thông. Theo dõi và quản lý hình ảnh của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và các điểm tiếp xúc khác với khách hàng. Xử lý các phản hồi và ý kiến từ thị trường để duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực.
Phân Tích Thị Trường và Đối Thủ Cạnh Tranh
Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu nhu cầu và hành vi của khách hàng. Điều này bao gồm việc sử dụng dữ liệu thị trường để dự đoán xu hướng và xác định cơ hội cho thương hiệu. Theo dõi và phân tích các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đánh giá các chiến lược và hoạt động của họ. Sử dụng thông tin này để điều chỉnh chiến lược thương hiệu nhằm tạo ra sự khác biệt.
Triển Khai và Quản Lý Chiến Dịch Marketing
Phát triển và triển khai các chiến dịch marketing để quảng bá thương hiệu, bao gồm quảng cáo, khuyến mãi, và các hoạt động PR. Đảm bảo rằng các chiến dịch phù hợp với chiến lược thương hiệu tổng thể. Quản lý ngân sách cho các hoạt động marketing và đảm bảo rằng các chiến dịch được thực hiện hiệu quả trong phạm vi ngân sách đã định.
Đánh Giá Hiệu Quả và Theo Dõi Kết Quả
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và hoạt động thương hiệu. Sử dụng các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) để đo lường sự thành công và ảnh hưởng của các hoạt động. Cung cấp báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động của thương hiệu cho ban lãnh đạo và các bên liên quan. Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả phân tích.
Xây Dựng và Duy Trì Mối Quan Hệ
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để hiểu nhu cầu và mong đợi của họ. Đảm bảo rằng thương hiệu đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và tạo sự kết nối lâu dài. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như marketing, PR, và bán hàng để đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đều đồng bộ và hỗ trợ lẫn nhau.
Quản Lý Sáng Kiến Đổi Mới
Đề xuất và thực hiện các sáng kiến mới và cải tiến cho sản phẩm, dịch vụ, hoặc các chiến lược thương hiệu để đáp ứng sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng. Khuyến khích sự sáng tạo trong các hoạt động thương hiệu để giữ cho thương hiệu luôn mới mẻ và hấp dẫn trong mắt khách hàng.
Quản lý thương hiệu có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
390 - 520 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Quản lý thương hiệu
Tìm hiểu cách trở thành Quản lý thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý thương hiệu?
Yêu cầu của tuyển dụng đối với Quản lý thương hiệu
Học Vấn và Chứng Chỉ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trong các lĩnh vực liên quan như Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Thương hiệu, hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Chứng chỉ: Các chứng chỉ liên quan như CIM (Chartered Institute of Marketing), MBA (Quản trị Kinh doanh), hoặc các khóa học chuyên môn về thương hiệu hoặc marketing có thể là một lợi thế.
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm từ 3-5 năm trong quản lý thương hiệu, marketing, hoặc các vai trò liên quan. Kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương tự hoặc trong các ngành công nghiệp liên quan sẽ được ưu tiên. Kinh nghiệm quản lý và triển khai các chiến dịch marketing hoặc dự án thương hiệu là rất quan trọng.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu thị trường, xu hướng tiêu dùng, và hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định chiến lược và cải tiến hoạt động thương hiệu.
- Kỹ năng lập kế hoạch: Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chiến lược thương hiệu, bao gồm việc phát triển chiến dịch marketing và quản lý ngân sách.
- Kỹ năng quản lý dự án: Kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án thương hiệu từ khâu lên kế hoạch đến triển khai và đánh giá kết quả.
- Kỹ Năng Giao Tiếp và Xây Dựng Mối Quan Hệ: Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và viết, để truyền đạt thông điệp thương hiệu một cách rõ ràng và hiệu quả. Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác, và các bên liên quan khác.
- Kỹ Năng Sáng Tạo và Đổi Mới: Khả năng nghĩ ra các ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing và chiến lược thương hiệu để nổi bật trên thị trường. Tinh thần đổi mới và khả năng thích ứng với sự thay đổi trong thị trường và nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ Năng Quản Lý và Tổ Chức: Khả năng quản lý nhóm và phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo rằng các chiến lược thương hiệu được thực hiện hiệu quả. Kỹ năng tổ chức tốt để quản lý nhiều dự án và hoạt động cùng một lúc, đồng thời đảm bảo rằng tất cả các nhiệm vụ được hoàn thành đúng tiến độ.
- Kỹ Năng Công Nghệ và Phần Mềm: Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm phân tích dữ liệu, quản lý dự án, và các công cụ marketing số. Kinh nghiệm với các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics hoặc các phần mềm CRM (Customer Relationship Management) có thể là lợi thế.
Các yêu cầu khác
- Kiến thức về thị trường: Hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp, thị trường mục tiêu, và các xu hướng tiêu dùng hiện tại.
- Kiến thức về thương hiệu: Kiến thức về quản lý thương hiệu, phát triển thương hiệu, và các công cụ marketing liên quan.
Lộ trình thăng tiến của Quản lý thương hiệu
Lộ trình thăng tiến của Quản lý thương hiệu có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này
1. Thực tập sinh truyền thông thương hiệu
Mức lương: 1.5 - 3.5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh thương hiệu (Brand Intern) là những sinh viên chuyên ngành có kiến thức về lĩnh vực Marketing muốn được thử sức làm việc với những vị trí về thương hiệu trong ngành để tích lũy kinh nghiệm. Vậy, có thể hiểu rằng, thực tập sinh thương hiệu chính là làm việc tại vị trí Nhân viên thương hiệu với vai trò thực tập, thử sức với lĩnh vực Marketing.
>> Đánh giá: Được giao đảm nhận các nhiệm vụ cơ bản trong bộ phận truyền thông, từ việc hỗ trợ soạn thảo nội dung đến việc tổ chức sự kiện và thực hiện các nghiên cứu thị trường. Đây là cơ hội để làm quen với các quy trình và công cụ truyền thông trong thực tế. Và họ có thể hỗ trợ trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông, bao gồm việc chuẩn bị tài liệu, theo dõi kết quả, và thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan. Công việc này giúp họ hiểu rõ hơn về cách các chiến dịch được thực hiện và quản lý.
2. Nhân viên truyền thông thương hiệu
Mức lương: 7 - 12 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên truyền thông thương hiệu (Brand Communications Executive/Brand Communications Officer) là người chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược và hoạt động truyền thông để xây dựng, duy trì và nâng cao hình ảnh và nhận diện của thương hiệu. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thương hiệu với công chúng, khách hàng, và các bên liên quan thông qua các kênh truyền thông và hoạt động quảng bá.
>> Đánh giá: Đây là vị trí chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược truyền thông để quảng bá và củng cố hình ảnh của thương hiệu. Họ tạo ra các thông điệp, nội dung và tài liệu truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu. Họ chịu trách nhiệm về việc tạo ra và quản lý nội dung truyền thông bao gồm bài viết, bài blog, thông cáo báo chí, và nội dung mạng xã hội, đảm bảo rằng tất cả nội dung phản ánh đúng hình ảnh và giá trị của thương hiệu.
3. Chuyên viên tư vấn thương hiệu
Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm
Chuyên viên tư vấn thương hiệu (Brand Consultant) là những người làm việc với các công ty để tạo dựng và thực hiện các chiến lược về thương hiệu (Branding). Bạn sẽ giúp xác định mục tiêu về thương hiệu của doanh nghiệp, giúp họ lập kế hoạch branding chi tiết, và kết hợp cách tiếp thị phù hợp để đưa thông điệp đến thị trường. Bạn sẽ cần nghiên cứu thị trường cũng như insight của khách hàng để có thể vạch ra kế hoạch hợp lý.
>> Đánh giá: Họ có trách nhiệm giúp doanh nghiệp phát triển và tinh chỉnh các chiến lược thương hiệu. Họ cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách định hình và truyền tải giá trị của thương hiệu, cũng như cách thương hiệu có thể nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Đây được xem là một bên thứ ba độc lập, chuyên viên tư vấn thương hiệu mang đến cái nhìn khách quan và sáng tạo, giúp doanh nghiệp nhận diện và khắc phục các vấn đề trong chiến lược thương hiệu của mình mà có thể bị bỏ qua khi làm việc nội bộ.
4. Quản lý thương hiệu
Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 7 - 9 năm
Quản lý thương hiệu là người chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh thương hiệu hoặc agency. Họ có vai trò phân tích insights của khách hàng và sử dụng chúng để thiết kế chiến lược branding hiệu quả. Vị trí quản lý thương hiệu thường yêu cầu ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành hoặc có bằng thạc sĩ Marketing với kĩ năng viết, giao tiếp và phân tích số liệu tốt. Những người Quản lý thương hiệu xuất sắc nhất sẽ ứng dụng khéo léo các thước đo và chỉ số chuyên ngành để trình bày thành tích của họ trong các công việc trước.
>> Đánh giá: Vị trí này chịu trách nhiệm chính xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán và mạnh mẽ. Họ đảm bảo rằng tất cả các hoạt động và chiến dịch liên quan đến thương hiệu phản ánh đúng giá trị và mục tiêu của thương hiệu. Họ phát triển và thực hiện các chiến lược thương hiệu dài hạn, bao gồm việc nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, và định hình các mục tiêu và chiến lược để nâng cao giá trị thương hiệu.
5 bước giúp Quản lý thương hiệu thăng tiến nhanh trong trong công việc
Nâng Cao Kỹ Năng Chuyên Môn và Kiến Thức
Tham gia các khóa học nâng cao và chứng chỉ liên quan đến quản lý thương hiệu, marketing, và phân tích dữ liệu. Các chứng chỉ như CIM (Chartered Institute of Marketing) hoặc các khóa học về chiến lược thương hiệu có thể giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng. Luôn cập nhật các xu hướng mới trong ngành thương hiệu và marketing thông qua đọc sách, bài viết chuyên ngành, và tham gia các hội thảo, hội nghị.
Phát Triển Chiến Lược Thương Hiệu Sáng Tạo
Chủ động phát triển và đề xuất các chiến lược thương hiệu sáng tạo để tăng cường vị thế và giá trị của thương hiệu. Đưa ra các ý tưởng mới cho các chiến dịch marketing và các hoạt động liên quan. Sử dụng dữ liệu thị trường và phân tích đối thủ để xây dựng và điều chỉnh chiến lược thương hiệu. Đảm bảo rằng các chiến lược phù hợp với xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng.
Tăng Cường Kỹ Năng Lãnh Đạo và Quản Lý Dự Án
Tham gia và dẫn dắt các dự án quan trọng liên quan đến thương hiệu. Kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án sẽ giúp bạn nổi bật và chứng tỏ khả năng quản lý hiệu quả. Đảm bảo rằng các thành viên trong đội ngũ thương hiệu hoạt động hiệu quả và phối hợp chặt chẽ với nhau. Phát triển khả năng đào tạo và hỗ trợ đồng nghiệp để cải thiện hiệu suất chung.
Xây Dựng Mối Quan Hệ và Mạng Lưới
Kết nối với các chuyên gia trong ngành, khách hàng, và các đối tác kinh doanh. Tham gia các sự kiện, hội thảo và nhóm chuyên môn để mở rộng mạng lưới và tạo cơ hội hợp tác. Xây dựng mối quan hệ với các cố vấn hoặc người hướng dẫn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu để nhận được sự hỗ trợ và lời khuyên từ những người đã có thành công.
Đánh Giá và Theo Dõi Hiệu Quả
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch thương hiệu và các hoạt động marketing. Sử dụng các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) để đo lường sự thành công và xác định các cơ hội cải tiến. Cung cấp báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động thương hiệu cho ban lãnh đạo và các bên liên quan. Dựa trên kết quả phân tích, đề xuất các cải tiến và điều chỉnh chiến lược nếu cần.
Xem thêm:
Việc làm Quản lý sàn thương mại điện tử đang tuyển dụng