![CÔNG TY CỔ PHẦN RIKKEISOFT CÔNG TY CỔ PHẦN RIKKEISOFT](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/rikkeisoft-squarelogo-1645099988916-1693281520.png)
![CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692171646.png)
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
![Công ty cổ phần Smilee Việt Nam Công ty cổ phần Smilee Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-7-1704250911.png)
![One Mount Group One Mount Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/1635392890148-ybox-avatar-1692432307.png)
![Công Ty Cổ Phần Z Holding Công Ty Cổ Phần Z Holding](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/85/screenshot-2023-10-24-204756-1698155324.png)
![Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690792597.png)
![CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN PHÚ BẢO CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN PHÚ BẢO](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/47/download-2023-11-30t200648795-1701350188.jpg)
![CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM) CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/83/d-1697634518.jpg)
![Công Ty TNHH Cơ Hội Và Thách Thức Công Ty TNHH Cơ Hội Và Thách Thức](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-1694355660.jpg)
![CÔNG TY TNHH PFIZER (VIỆT NAM) CÔNG TY TNHH PFIZER (VIỆT NAM)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/pfizer-1692192827.png)
![Công ty TNHH Phúc Giang PGI Công ty TNHH Phúc Giang PGI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/62/logo-1694441947.jpg)
![Công ty TNHH Phúc Giang PGI Công ty TNHH Phúc Giang PGI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/62/logo-1694441947.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP GENE - GENE SOLUTIONS CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP GENE - GENE SOLUTIONS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/tai-xuong-4-1694527048.png)
![Công ty Cổ Phần CANIFA Công ty Cổ Phần CANIFA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-3-1692696851.png)
![Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcomBank Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcomBank](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690877338.jpg)
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-11-1694404374.png)
![Công ty Cổ Phần CANIFA Công ty Cổ Phần CANIFA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-3-1692696851.png)
![CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal) CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/52/logo-loreal-7324-1692191309.jpg)
![CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal) CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/52/logo-loreal-7324-1692191309.jpg)
![Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-18-1704128309.png)
![Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1691058073.png)
![CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-5-1695995984.png)
![CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692782564.png)
![Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/chien-luco-marketing-cua-nutifood-1694162588.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN HÀ LAN CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN HÀ LAN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-79-1692284487.png)
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
![CÔNG TY TNHH TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM CÔNG TY TNHH TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-12-1694018886.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN KOMPA GROUP CÔNG TY CỔ PHẦN KOMPA GROUP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694077385.png)
![Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Phúc Điền (Wink Hotels) Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Phúc Điền (Wink Hotels)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-4-1694877324.png)
![Công Ty NABATI Việt Nam Công Ty NABATI Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-51-1692256628.png)
![Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/dnK28pA72gsBIbwgzbWGFVI4FusMTahMtInoptss.jpg)
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
![Công Ty NABATI Việt Nam Công Ty NABATI Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-51-1692256628.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HÙNG HẬU CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HÙNG HẬU](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-13-1695745904.jpg)
![Công ty TNHH Phúc Giang PGI Công ty TNHH Phúc Giang PGI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/62/logo-1694441947.jpg)
![Hệ Thống Chuỗi Khách Sạn Wil'que Hệ Thống Chuỗi Khách Sạn Wil'que](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2220/380844242-122101466720052853-7804643090879398710-n-1721959432.jpg)
![Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/yess-1693454694.png)
![Công Ty TNHH In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung Công Ty TNHH In & Dịch Vụ Thương Mại Quang Trung](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/87/6114546-vieclam24h-1597025158-1697960714.jpg)
![Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House) Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2220/447297484-470944155296700-6558071411489726219-n-1723022258.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HẬU CẦN EFEX ASIA CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HẬU CẦN EFEX ASIA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-67-1737815056.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ QUỐC TẾ HÀ NỘI CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ QUỐC TẾ HÀ NỘI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/download-2-1737450296.jpeg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN NOSAFOOD CÔNG TY CỔ PHẦN NOSAFOOD](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-33-1694180661.png)
![CÔNG TY TNHH SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM CÔNG TY TNHH SCHNEIDER ELECTRIC VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/52/sch-1692003460.jpg)
![Talentnet Corporation Talentnet Corporation](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-26-1692197257.png)
![Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690792597.png)
![CÔNG TY TNHH ELASTEN VIỆT NAM CÔNG TY TNHH ELASTEN VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-2023-10-10t233720596-1696955855.png)
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-11-1694404374.png)
![Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Quốc tế Simbagroup Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-20-1698586304.png)
![Kuehne+Nagel Kuehne+Nagel](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/download-3-1692118665.png)
![Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/yess-1693454694.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE MONEY VIỆT NAM CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE MONEY VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-18-1695395216.png)
![Công Ty TNHH Taisun Việt Nam Công Ty TNHH Taisun Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/ivaxgug2aovyske7afof8h6r9svonpke-1663899140-31ac2f3673bc77e43fd8f1af17dd149d-1695392789.png)
![Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690792597.png)
![Page Group Vietnam Page Group Vietnam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/v3-1696579288.png)
![Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/lg-1690858512.jpg)
![Công Ty Cổ Phần U2 Holdings Công Ty Cổ Phần U2 Holdings](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-27-1713334803.png)
![CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ CÔNG TY TNHH VIỆT THÁI QUỐC TẾ](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694071537.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/80/10-1697340206.png)
![Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-2023-11-18t210704296-1700316447.png)
![Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690792597.png)
![CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/ma-1691460439.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/fin-1694511102.png)
![Công ty TNHH AB Beauty World Công ty TNHH AB Beauty World](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-7-1694338177.png)
![Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690792597.png)
![CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692602560.png)
![Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/tai-xuong-27-1696173113.png)
![CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-2025-02-15t022916703-1739561364.png)
![HouseNow Ltd Company HouseNow Ltd Company](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/4378/tai-xuong-7-1724588602.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-2023-08-18t214958977-1692370325.png)
![Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690795958.png)
![Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-1-1691674991.png)
![Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-1-1691674991.png)
![Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-1-1704734814.png)
![Meliá Hotels International Meliá Hotels International](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/logo-melia-hotels-international-1693273981.jpg)
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC) CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-1694013195.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Purpose of Job / Job Summary:
Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:
The main duty is to assist and provide support on leasing management of Celadon Boulevard Shop House for retail leasing purpose. Key roles include pioneering leasing team besides presenting and leasing properties to prospective lessors. The goal is to scout for potential tenants, turn them into actual ones and achieve high occupancy rates
Trách nhiệm chính là hỗ trợ Quản lý cho thuê mặt bằng Dự án Đại Lộ Celadon về việc cho thuê. Các nhiệm vụ chủ yếu bao gồm lãnh đạo bộ phận cho thuê trình bày và cho thuê các bất động sản. Mục tiêu là làm việc với khách thuê tiềm năng, chuyển thành khách hàng thực sự và đạt mục tiêu tỷ lệ cho thuê cao.
Key Responsibilities / Duties:
Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính
1. Ensure the successful leasing of retail, food and beverage outlets, offices and all other leasable space,
in line with the commercial terms set out in the leasing budget.
Đảm bảo thành công trong việc cho thuê khu bán lẻ, khu ẩm thực, văn phòng và các khu cho thuê
khác theo các điều khoản đã đặt ra.
2. Ensure that the leasing strategies and policy is strictly adhered to at all times.
Đảm bảo chiến lược và chính sách cho thuê được thực hiện một cách nghiêm túc.
3. Perform and ascertain market intelligence in order to gain information that would lead to maximizing
the mix and quality of the tenant representation within the project
Tiếp cận và định vị thị trường để có được thông tin hữu ích nhằm tối đa hóa danh mục khách hàng và
chất lượng của khách thuê trong dự án.
4. Maintain strong relationships with tenants in order to facilitate the addition of their concepts as part of
the leasing strategy and to build and maintain relationships.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách thuê để hỗ trợ về các ý tưởng phát triển như là một
phần của chiến lược cho thuê.
5. Create tenant profiles and accurate databases for each tenant category so as to facilitate information
retrieval and ensure a proper follow-up.
Tạo hồ sơ khách hàng và cơ sở dữ liệu chính xác cho từng khách thuê, để hỗ trợ việc phục hồi thông
tin và đảm bảo chăm sóc việc khách hàng hợp lý.
6. Conduct presentations and site visits for prospective tenants in order to promote Cultural Village as a
unique retail destination.
Trình bày và hướng dẫn khách thuê tham quan dự án để giới thiệu Làng Văn hóa như là một điểm
đến đặc biệt.
7. Co-ordinate with other parties regarding changes in design and implications on retail outlets.
Hợp tác với các bên liên quan trong việc điều chỉnh thiết kế và thi công các cửa hàng bán lẻ.
8. Work with the tenant coordination team in transitioning from executed contracts through to the
handover of tenant spaces and commencement of fit out, through to trading.
Làm việc với khách thuê trong việc chuyển giao từ giao đoạn ký hợp đồng đến khi bàn giao, sửa chữa
và đi vào hoạt động.
9. To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the
job scope and work place as required by the company.
Tuân thủ và tuân thủ mọi vấn đề về Chất lượng, An toàn, Sức khỏe, Môi trường liên quan đến phạm
vi công việc và địa điểm làm việc theo yêu cầu của công ty.
10. Any other duties that will be assigned from time to time by the Management.
Bất kỳ nhiệm vụ nào khác sẽ được Ban quản lý giao theo thời gian.
Yêu Cầu Công Việc
Person Specifications
Qualifications : Degree in Marketing / Business Administration or Related Discipline
Bằng cấp : Cử nhân Marketing/ Quản trị Kinh doanh hoặc có liên quan.
Experience : Minimum 3 years’ experience with Retail Leasing Team
Kinh nghiệm : Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về làm việc trong ngành bán lẻ cho thuê.
Specific skills / abilities : Understanding of merchandising, including mix, quality, and branding adjacency, layering and bundling Commercial and negotiation skills and ability to understand contracts. Must be fully computer literate, with a comprehensive ability to write and converse in English.
Kỹ năng : Giỏi về bán hàng, bao gồm danh mục ngành hàng, chất lượng, thương hiệu. kỹ thuật. Có kỹ năng thương mại, đàm phán và hiểu biết về hợp đồng. Phải sử dụng máy tính thành thạo, có thể nói và viết tiếng Anh tốt.
Personal qualities : Must be professionally presentable and able to communicate in a businesslike manner at all times and at all levels.
Phẩm chất : Phải giỏi trong việc trình bày và có khả năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
![CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC) CÔNG TY CỔ PHẦN GAMUDA LAND (HCMC)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-1694013195.png)
Xuyên suốt hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã và đang tạo dựng nên những khu đô thị tân tiến, hiện đại cùng các cộng đồng dân cư bền vững, văn minh tại Malaysia và khắp khu vực. Là nhà kiến tạo đô thị đích thực, chúng tôi tạo dựng nên những không gian sống lý tưởng, nơi bạn gọi là nhà, khát khao được thuộc về, cùng trưởng thành và gắn bó trọn đời
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
- Xuyên suốt hai thập kỷ hình thành và phát triển, Gamuda Land đã và đang tạo dựng nên những khu đô thị tân tiến, hiện đại cùng các cộng đồng dân cư bền vững, văn minh tại Malaysia và khắp khu vực. Là nhà kiến tạo đô thị đích thực, chúng tôi tạo dựng nên những không gian sống lý tưởng, nơi bạn gọi là nhà, khát khao được thuộc về, cùng trưởng thành và gắn bó trọn đời
- Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị đẳng cấp là Gamuda City quy mô 274 ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82 ha tại quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp được ghi nhận là một trong Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài hàng đầu Việt Nam hiện nay. Ngoài việc là một “tay chơi lớn” trên thị trường bất động sản, Gamuda Land Việt Nam còn là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Review GAMUDA LAND
Siêu nice, một đi nhưng vẫn muốn quay lại
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên truyền thông thương hiệu là gì?
1. Nhân viên truyền thông thương hiệu là gì?
Nhân viên truyền thông thương hiệu (Information communication staff) là một người làm việc trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo của một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Chức vụ này đòi hỏi họ phải chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý, và thúc đẩy hình ảnh và thương hiệu của tổ chức đó đến cộng đồng, khách hàng, và công chúng mục tiêu.
2. Mức lương và mô tả công việc của Nhân viên truyền thông thương hiệu hiện nay
Mức lương của Nhân viên truyền thông thương hiện nay
Nhân viên truyền thông thương hiệu là người hỗ trợ các hoạt động truyền thông cơ bản như viết bài, đăng bài, tạo nội dung. Tham gia vào các dự án truyền thông nhỏ dưới sự hướng dẫn của cấp trên. Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu truyền thông. Mức lương từ 7.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng.
Vị trí | Kinh nghiệm | Mức lương (đồng/tháng) |
Nhân viên Truyền thông thương hiệu | 1 - 3 năm | 7.000.000 - 12.000.000 |
Chuyên Viên Truyền Thông | 3 - 4 năm | 15.000.000 - 20.000.000 |
Quản Lý Truyền Thông | 5 - 7 năm | 25.000.000 -30.000.000 |
Giám Đốc Truyền Thông | trên 7 năm | 35.000.000 - 45.000.000 |
Mô tả công việc của Nhân viên truyền thông thương hiệu
Xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu
Nhân viên truyền thông thương hiệu chịu trách nhiệm lên kế hoạch và phát triển các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Công việc bao gồm xác định đối tượng mục tiêu, lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp và xây dựng nội dung chủ đạo cho chiến dịch. Họ cần đảm bảo chiến lược truyền thông phù hợp với mục tiêu kinh doanh và các giá trị cốt lõi của công ty. Việc đánh giá, điều chỉnh chiến lược theo thời gian cũng là một phần quan trọng của nhiệm vụ này.
Sáng tạo nội dung truyền thông thương hiệu
Nhân viên truyền thông thương hiệu cần tạo ra nội dung sáng tạo, thu hút và phù hợp với từng kênh như báo chí, mạng xã hội, blog hoặc email. Công việc bao gồm viết bài PR, kịch bản video, bài đăng mạng xã hội hoặc thông cáo báo chí. Bên cạnh đó, họ cần phối hợp với đội ngũ thiết kế để đảm bảo nội dung hình ảnh và video hài hòa, đồng nhất với thông điệp truyền thông. Mỗi nội dung phải được tối ưu hóa để thu hút người đọc và tăng mức độ tương tác.
Quản lý các kênh truyền thông
Nhân viên truyền thông thương hiệu phụ trách quản lý và duy trì sự hiện diện của thương hiệu trên các kênh truyền thông khác nhau như Facebook, Instagram, LinkedIn, hoặc các phương tiện báo chí. Công việc bao gồm đăng tải nội dung, tương tác với khách hàng và cộng đồng, cũng như theo dõi hiệu quả hoạt động của các kênh. Họ cần đảm bảo mỗi kênh truyền tải được thông điệp đúng đắn và nhất quán. Ngoài ra, việc xử lý khủng hoảng truyền thông cũng là một nhiệm vụ không thể thiếu.
Đo lường và phân tích hiệu quả truyền thông
Một phần quan trọng trong công việc của nhân viên truyền thông thương hiệu là theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông. Họ sử dụng các công cụ như Google Analytics, các phần mềm đo lường trên mạng xã hội hoặc báo cáo truyền thông để đánh giá mức độ tương tác, lưu lượng truy cập và hiệu quả nội dung. Từ những dữ liệu thu thập được, họ phân tích, đưa ra những đề xuất cải tiến để tối ưu hóa chiến lược. Kỹ năng phân tích và tư duy phản biện là yếu tố quan trọng để thực hiện tốt nhiệm vụ này.
3. KPI công việc của Nhân viên truyền thông thương hiệu
Độ nhận biết thương hiệu
Bên cạnh việc sử dụng các kênh truyền thông trực tuyến, sự quan tâm và thái độ của khách hàng đối với các hình thức quảng cáo ngoài trời của một thương hiệu cũng rất quan trọng. Các ấn phẩm như áp phích, băng rôn, video quảng cáo trong thang máy, phương tiện công cộng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự nhận diện thương hiệu trong mắt công chúng. Đánh giá hiệu quả của những hình thức này cũng là một chỉ số quan trọng để đo lường mức độ nhận diện thương hiệu.
Lượt tương tác của các kênh truyền thông trực tuyến
Các chỉ số tương tác và lượng truy cập trên các kênh truyền thông trực tuyến, bao gồm mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, TikTok,... cùng các kênh trên website doanh nghiệp và các bài PR trên các kênh báo chí, đài phát thanh,... đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá hiệu quả của hoạt động quản lý thương hiệu.
Chỉ số ROI của công ty
ROI, hay tỷ suất lợi nhuận/chi phí, là một chỉ số quan trọng trong kinh doanh. Nó đo lường mức độ hiệu quả của một đầu tư bằng cách so sánh lợi nhuận thu được với số tiền đã chi tiêu. Giá trị ROI cao cho thấy công ty có lợi nhuận lớn, đồng nghĩa với mức độ hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu cao. Chính vì vậy, ROI cũng được sử dụng để đánh giá hiệu quả của Brand Manager trong việc quản lý ngân sách và đầu tư.
4. Vai trò của Nhân viên truyền thông thương hiệu trong doanh nghiệp
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, vai trò của Nhân viên truyền thông thương hiệu càng trở nên quan trọng hơn. Các doanh nghiệp cần có một Nhân viên truyền thông thương hiệu có đủ chuyên môn, kỹ năng để xây dựng và quản lý thương hiệu một cách hiệu quả.
-
Xác định hướng đi chiến lược: Nhân viên truyền thông thương hiệu giúp xác định chiến lược thương hiệu dài hạn của công ty. Họ nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, định vị thương hiệu để đảm bảo doanh nghiệp đang đi đúng hướng và đạt được mục tiêu kinh doanh.
-
Xây dựng và quản lý thương hiệu: Nhân viên truyền thông thương hiệu đảm nhận trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu. Họ tạo ra thông điệp thương hiệu, logo, bao bì,... và các yếu tố liên quan khác để tạo nên một hình ảnh thương hiệu nhất quán và thu hút.
-
Tạo sự nhận diện và tăng trưởng doanh số: Một thương hiệu mạnh giúp tạo sự nhận diện đối với khách hàng và tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Nhân viên truyền thông thương hiệu sẽ tạo và triển khai các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị và PR để nâng cao nhận thức về thương hiệu, cũng như tăng doanh số bán hàng.
-
Quản lý lòng tin và tạo niềm tin cho khách hàng: Nhân viên truyền thông thương hiệu đảm bảo rằng thương hiệu được xây dựng trên cơ sở niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng. Họ giám sát và quản lý tương tác với khách hàng, xử lý phản hồi và đảm bảo thương hiệu đáng tin cậy, luôn đáp ứng được mong đợi của khách hàng.
5. Tố chất cần có của Nhân viên truyền thông thương hiệu thành công
Nắm bắt tâm lý khách hàng
Tâm lý khách hàng là những cảm xúc, niềm tin, giá trị và nhu cầu của khách hàng đối với một thương hiệu cụ thể. Hiểu rõ tâm lý khách hàng giúp Nhân viên truyền thông thương hiệu tạo ra các chiến lược Marketing hiệu quả, xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và tạo kết nối tốt hơn với khách hàng.
Bằng cách nắm bắt tâm lý khách hàng, Nhân viên truyền thông thương hiệu có thể hiểu được những yếu tố nào thu hút khách hàng đến với thương hiệu, các nhu cầu và mong muốn của khách hàng, cách thích ứng với thay đổi trong tâm lý và hành vi của khách hàng. Từ đó giúp Brand Manager xây dựng các chiến lược quảng cáo, tiếp thị và giao tiếp phù hợp để tạo sự tương tác tích cực với khách hàng, tăng cường sự tín nhiệm và sự trung thành đối với thương hiệu.
Tư duy chiến lược
Tư duy chiến lược giúp Nhân viên truyền thông thương hiệu có cái nhìn tổng quan về thị trường, hiểu được vị thế của thương hiệu, xác định mục tiêu và xây dựng chiến lược phù hợp để đạt được mục tiêu đó. Đây là cơ sở để phân loại khách hàng và xác định giá trị độc đáo mà thương hiệu mang lại. Từ đó, có thể xây dựng một chiến lược phù hợp để định hình, lan tỏa thương hiệu và tạo ra lợi thế cạnh tranh.
Song đó, tư duy chiến lược cũng giúp Nhân viên truyền thông thương hiệu định hình mục tiêu dài hạn của thương hiệu và phát triển các kế hoạch, chiến thuật để đạt được mục tiêu đó. Họ cần xem xét các yếu tố như phân khúc thị trường, chiến lược tiếp cận, phân phối sản phẩm, quảng cáo và truyền thông để phát triển một chiến lược toàn diện và hiệu quả.
Nắm được nguyên tắc quản trị thương hiệu
Nguyên tắc quản trị thương hiệu là một yếu tố quan trọng để xây dựng một thương hiệu bền vững. Một thương hiệu chỉ có thể tồn tại lâu dài trong lòng khách hàng nếu nó thể hiện được bản sắc và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Điều này đóng góp vào tính nhất quán của thương hiệu và là chìa khóa tạo ra sự khác biệt. Brand manager cần ghi nhớ:
-
Thương hiệu không chỉ đơn thuần là logo và cách phối màu. Thương hiệu là tổng thể những nhận thức và cảm xúc mà khách hàng có về một doanh nghiệp hoặc sản phẩm/dịch vụ.
-
Quản trị thương hiệu là một dự án lâu dài. Xây dựng và phát triển một thương hiệu mạnh mẽ không phải là một công việc một sớm một chiều. Nó đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực dài hạn.
-
Quản trị thương hiệu tạo ra giá trị tiền tệ. Một thương hiệu mạnh mẽ có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh số, cải thiện lòng trung thành của khách hàng và thu hút đầu tư.
-
Quản trị thương hiệu yêu cầu sự tuân thủ của toàn doanh nghiệp. Để quản trị thương hiệu hiệu quả, cần có sự phối hợp và thống nhất của tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp.
Tư duy sáng tạo
Thương hiệu cần có những điểm khác biệt để thu hút khách hàng. Nhân viên truyền thông thương hiệu cần tạo ra các ý tưởng mới, phát triển chiến lược Marketing độc đáo, xây dựng các hoạt động, sự kiện mới mẻ để thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đồng thời đóng góp ý kiến trong việc phát triển sản phẩm mới, thiết kế gói sản phẩm, thay đổi logo, bao bì, dẫn dắt các chiến dịch Marketing thông minh.
>> Xem thêm: Việc làm Chuyên viên tư vấn thương hiệu tuyển dụng
>> Xem thêm: Việc làm Trợ lý giám đốc thương hiệu tuyển dụng
>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên truyền thông thương hiệu tuyển dụng
Nhân viên truyền thông thương hiệu có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 169 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên truyền thông thương hiệu
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên truyền thông thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên truyền thông thương hiệu?
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên truyền thông thương hiệu
Yêu cầu về bằng cấp và kinh nghiệm làm việc
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trong các lĩnh vực liên quan như Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Kinh nghiệm làm việc: Có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, marketing, hoặc quản lý thương hiệu. Kinh nghiệm thực tập hoặc các dự án học tập có liên quan cũng có thể được chấp nhận.
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng viết lách: Khả năng viết và biên tập nội dung rõ ràng và hiệu quả, với sự chú ý đến chi tiết và khả năng truyền đạt thông điệp thương hiệu.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói, để tương tác hiệu quả với đồng nghiệp, đối tác, và truyền thông.
- Kỹ năng tổ chức: Khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, bao gồm quản lý sự kiện và các dự án truyền thông.
- Sử dụng phần mềm: Kinh nghiệm sử dụng các công cụ thiết kế đồ họa (như Adobe Creative Suite), phần mềm quản lý nội dung (CMS), và công cụ phân tích dữ liệu (như Google Analytics).
- Quản lý mạng xã hội: Kinh nghiệm quản lý và tối ưu hóa các kênh mạng xã hội của công ty.
Các yêu cầu khác
- Sáng tạo và đổi mới: Tinh thần sáng tạo và khả năng đưa ra ý tưởng mới và giải pháp sáng tạo cho các hoạt động truyền thông.
- Chủ động và tự quản lý: Khả năng làm việc độc lập và chủ động tìm kiếm cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân.
- Đam mê thương hiệu: Sự quan tâm và đam mê trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên truyền thông thương hiệu
Lộ trình thăng tiến của nhân viên truyền thông thương hiệu có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này
1. Nhân viên truyền thông thương hiệu
Mức lương: 7 - 12 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên truyền thông thương hiệu (Brand Communications Executive/Brand Communications Officer) là người chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược và hoạt động truyền thông để xây dựng, duy trì và nâng cao hình ảnh và nhận diện của thương hiệu. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thương hiệu với công chúng, khách hàng, và các bên liên quan thông qua các kênh truyền thông và hoạt động quảng bá.
>> Đánh giá: Đây là vị trí chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược truyền thông để quảng bá và củng cố hình ảnh của thương hiệu. Họ tạo ra các thông điệp, nội dung và tài liệu truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu. Họ chịu trách nhiệm về việc tạo ra và quản lý nội dung truyền thông bao gồm bài viết, bài blog, thông cáo báo chí, và nội dung mạng xã hội, đảm bảo rằng tất cả nội dung phản ánh đúng hình ảnh và giá trị của thương hiệu.
2. Chuyên viên truyền thông
Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 6 năm
Chuyên viên truyền thông (Communications Specialist) là người chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai, và quản lý các chiến lược truyền thông của một tổ chức hoặc công ty để đảm bảo thông điệp được truyền đạt một cách hiệu quả và nhất quán đến các bên liên quan, bao gồm công chúng, khách hàng, nhân viên và các đối tác kinh doanh.
>> Đánh giá: Đảm nhận vai trò phát triển và triển khai các chiến lược truyền thông nhằm củng cố và nâng cao hình ảnh của thương hiệu. Họ đảm bảo rằng thông điệp thương hiệu được truyền tải nhất quán và hiệu quả. Họ tạo ra và quản lý nội dung truyền thông, bao gồm các bài viết, thông cáo báo chí, nội dung mạng xã hội, và tài liệu marketing, nhằm truyền tải thông điệp thương hiệu đến các nhóm mục tiêu.
3. Quản lý truyền thông
Mức lương: 25 - 30 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 6 - 9 năm
Quản lý truyền thông (Communications Manager) là người chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai, và giám sát các hoạt động truyền thông của một tổ chức hoặc công ty. Vai trò của họ bao gồm việc quản lý tất cả các khía cạnh của truyền thông nội bộ và truyền thông công chúng, đảm bảo rằng thông điệp của tổ chức được truyền tải một cách hiệu quả và nhất quán.
>> Đánh giá: Quản lý truyền thông thương hiệu họ đảm nhận thiết lập và triển khai các chiến lược truyền thông nhằm duy trì và nâng cao hình ảnh của thương hiệu, phải đảm bảo rằng các thông điệp truyền thông nhất quán với định vị và giá trị của thương hiệu. Họ điều phối và giám sát các chiến dịch truyền thông, từ việc lập kế hoạch, thực hiện đến việc đánh giá hiệu quả. Điều này bao gồm việc làm việc với các bộ phận nội bộ và các đối tác bên ngoài để đảm bảo rằng các chiến dịch diễn ra suôn sẻ.
4. Giám đốc truyền thông
Mức lương: 35 - 45 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm
Giám đốc truyền thông (Chief Communications Officer - CCO) là vị trí lãnh đạo cao cấp trong tổ chức, chịu trách nhiệm quản lý và điều phối tất cả các hoạt động truyền thông của công ty hoặc tổ chức. Vai trò của Giám đốc truyền thông bao gồm việc xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông toàn diện, đảm bảo rằng thông điệp và hình ảnh của tổ chức được truyền tải một cách nhất quán và hiệu quả đến các bên liên quan, bao gồm công chúng, khách hàng, nhân viên và đối tác.
>> Đánh giá: Đóng vai trò chiến lược quan trọng, yêu cầu kỹ năng lãnh đạo, phát triển chiến lược, quản lý dự án, và phân tích. Vai trò này cung cấp cơ hội để phát triển kỹ năng quản lý cấp cao, học hỏi từ các dự án thực tế và đóng góp vào việc xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Mặc dù công việc có thể gặp nhiều thách thức như áp lực cao và yêu cầu quản lý nhiều dự án, nó cũng mang lại nhiều cơ hội để học hỏi, phát triển và đóng góp vào sự thành công lâu dài của doanh nghiệp.
5 bước giúp Nhân viên truyền thông thăng tiến nhanh trong trong công việc
Nâng Cao Kỹ Năng Chuyên Môn và Kiến Thức
Tham gia các khóa học chuyên sâu về truyền thông, marketing, và quản lý truyền thông. Các chứng chỉ như PMP (Quản lý Dự án) hoặc các khóa học chuyên môn về truyền thông sẽ giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng. Luôn cập nhật các xu hướng mới trong ngành truyền thông và marketing. Tham gia hội thảo, đọc sách và các bài viết chuyên ngành để không ngừng nâng cao hiểu biết.
Xây Dựng Mối Quan Hệ và Mạng Lưới
Kết nối với các đồng nghiệp, chuyên gia trong ngành, và các bên liên quan khác. Tham gia vào các nhóm chuyên môn và sự kiện mạng lưới để mở rộng cơ hội hợp tác và học hỏi. Xây dựng mối quan hệ với một người hướng dẫn hoặc cố vấn có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông để nhận được sự hỗ trợ và lời khuyên hữu ích.
Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp và Lãnh Đạo
Tập trung vào việc cải thiện khả năng viết lách và giao tiếp bằng lời nói. Kỹ năng giao tiếp tốt không chỉ giúp truyền đạt thông điệp hiệu quả mà còn làm nổi bật sự chuyên nghiệp. Chủ động tham gia vào các dự án quản lý nhóm hoặc tổ chức sự kiện. Kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho các vai trò lãnh đạo trong tương lai.
Chủ Động và Sáng Tạo Trong Công Việc
Chủ động đề xuất các dự án mới hoặc cải tiến quy trình truyền thông hiện tại. Sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn nổi bật trong mắt cấp trên. Luôn hoàn thành công việc với chất lượng cao và trong thời hạn. Sự tận tâm và hiệu quả trong công việc sẽ tạo ấn tượng tích cực và có thể dẫn đến cơ hội thăng tiến.
Đánh Giá và Theo Dõi Hiệu Quả Công Việc
Thực hiện các phương pháp đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch và hoạt động truyền thông. Việc này không chỉ giúp cải thiện chiến lược hiện tại mà còn chứng minh sự đóng góp của bạn đối với thành công chung của tổ chức. Chủ động tìm kiếm phản hồi từ cấp trên và đồng nghiệp để nhận biết điểm mạnh và điểm yếu. Sử dụng phản hồi để cải thiện và phát triển kỹ năng cá nhân.
Xem thêm:
Việc làm Giám đốc sản xuất đang tuyển dụng