![Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690792597.png)
![CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG MASAN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/ma-1691460439.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FINVIET](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/fin-1694511102.png)
![Công ty TNHH AB Beauty World Công ty TNHH AB Beauty World](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-7-1694338177.png)
![Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690792597.png)
![CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM CÔNG TY TNHH URC VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692602560.png)
![Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP Công ty Cổ phần thương mại Dịch Vụ Cổng Vàng - GOLDEN GATE GROUP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/75/tai-xuong-27-1696173113.png)
![CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỒ UỐNG VIETBLEND](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/517/tai-xuong-2025-02-15t022916703-1739561364.png)
![HouseNow Ltd Company HouseNow Ltd Company](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/4378/tai-xuong-7-1724588602.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-2023-08-18t214958977-1692370325.png)
![Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690795958.png)
![Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-1-1691674991.png)
![Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-1-1691674991.png)
![Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690863441.png)
![Công Ty TNHH Cơ Hội Và Thách Thức Công Ty TNHH Cơ Hội Và Thách Thức](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/tai-xuong-1694355660.jpg)
![Công Ty Cổ Phần TM – DV – SX Hương Thủy Công Ty Cổ Phần TM – DV – SX Hương Thủy](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-1692770607.png)
![CÔNG TY TNHH PFIZER (VIỆT NAM) CÔNG TY TNHH PFIZER (VIỆT NAM)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/54/pfizer-1692192827.png)
![Công ty TNHH Phúc Giang PGI Công ty TNHH Phúc Giang PGI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/62/logo-1694441947.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP GENE - GENE SOLUTIONS CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP GENE - GENE SOLUTIONS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/tai-xuong-4-1694527048.png)
![Công ty TNHH Phúc Giang PGI Công ty TNHH Phúc Giang PGI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/62/logo-1694441947.jpg)
![Công ty Cổ Phần CANIFA Công ty Cổ Phần CANIFA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-3-1692696851.png)
![Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcomBank Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam PVcomBank](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690877338.jpg)
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-11-1694404374.png)
![Công ty Cổ Phần CANIFA Công ty Cổ Phần CANIFA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-3-1692696851.png)
![CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal) CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/52/logo-loreal-7324-1692191309.jpg)
![CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal) CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/52/logo-loreal-7324-1692191309.jpg)
![Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1691058073.png)
![Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-18-1704128309.png)
![CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-5-1695995984.png)
![Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng NutiFood](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/chien-luco-marketing-cua-nutifood-1694162588.jpg)
![CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM CÔNG TY TNHH BIA CARLSBERG VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692782564.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN HÀ LAN CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN HÀ LAN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-79-1692284487.png)
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
![CÔNG TY TNHH TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM CÔNG TY TNHH TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-12-1694018886.jpg)
![Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Phúc Điền (Wink Hotels) Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Phúc Điền (Wink Hotels)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-4-1694877324.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN KOMPA GROUP CÔNG TY CỔ PHẦN KOMPA GROUP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/1-1694077385.png)
![Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/dnK28pA72gsBIbwgzbWGFVI4FusMTahMtInoptss.jpg)
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
![Công Ty NABATI Việt Nam Công Ty NABATI Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-51-1692256628.png)
![Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/40/11-1691999212.png)
![Công Ty NABATI Việt Nam Công Ty NABATI Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/download-51-1692256628.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HÙNG HẬU CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HÙNG HẬU](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-13-1695745904.jpg)
![Công ty TNHH Phúc Giang PGI Công ty TNHH Phúc Giang PGI](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/62/logo-1694441947.jpg)
![Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/8/lg-1690877143.jpg)
![Sofitel Saigon Plaza Sofitel Saigon Plaza](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/images-1702564223.png)
![CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUÊ HƯƠNG LIBERTY - KHÁCH SẠN PULLMAN SAIGON CENTRE](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/pulla-1693296389.png)
![The Imperial Group The Imperial Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-1691675174.jpg)
![HERAMO CO., LTD HERAMO CO., LTD](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2/download-5-1693035618.png)
![WANT WANT VIET NAM TRADING CO., LTD WANT WANT VIET NAM TRADING CO., LTD](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/32-1694422969.jpg)
![Công Ty Du Học Du Lịch TMDV Á Âu Công Ty Du Học Du Lịch TMDV Á Âu](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-2023-10-22t233032587-1697992249.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/chat3651685334671-638209314658110000-13225-1694491753.jpg)
![Li & Fung (Vietnam) Company Limited Li & Fung (Vietnam) Company Limited](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-18-1702139242.png)
![MOTA EDU SOLUTIONS MOTA EDU SOLUTIONS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-9-1738851327.png)
![Công Ty CP Truyền Thông Vietnamnet Công Ty CP Truyền Thông Vietnamnet](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-1728311194.png)
![Saigon Hanoi Commercial Joint Stock Bank Saigon Hanoi Commercial Joint Stock Bank](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/shb-1693994394.jpg)
![CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO TRẺ TEKY HOLDINGS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-2-1694484119.png)
![Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch TH Group Phú Quốc](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-2023-10-20t223603735-1697816229.jpg)
![Công Ty Cổ Phần Nội Thất AKA Công Ty Cổ Phần Nội Thất AKA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/518/images-3-1726380862.png)
![Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cà Phê Minh Tiến Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cà Phê Minh Tiến](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/g-1692950928.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH THÀNH CÔNG - BIÊN HÒA](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690796624.png)
![DRIP HYDRATION VIETNAM DRIP HYDRATION VIETNAM](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-17-1733829506.png)
![Công Ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn RSM Việt Nam Công Ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn RSM Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-2-1696260232.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/76/logo-pgt-thumb-1704706907.png)
![CÔNG TY TNHH DE HEUS CÔNG TY TNHH DE HEUS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690795294.png)
![Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/34/ivF9Rz0KRdcP4LaNGak0E7gYvTfJNue7drqbzGWI.png)
![TỔNG CÔNG TY SÔNG ĐÀ - CTCP TỔNG CÔNG TY SÔNG ĐÀ - CTCP](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1692591638.png)
![CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS CÔNG TY CỔ PHẦN PGT SOLUTIONS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/76/logo-pgt-thumb-1704706907.png)
![HILTON HOTELS & RESORTS HILTON HOTELS & RESORTS](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/download-1692167928.png)
![TNHH Dược phẩm Y-MED TNHH Dược phẩm Y-MED](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-31-1698673213.png)
![Indochine Cruise Indochine Cruise](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/94/420121527-779442247563464-2460267445963667385-n-1705831205.jpg)
![Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Tập Trung Mặt Trời Vàng Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Tập Trung Mặt Trời Vàng](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-18-1695570302.png)
![Công ty TNHH Manulife Việt Nam Công ty TNHH Manulife Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/28/lg-1690863319.jpg)
![Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Việt Nam Kiến Hưng Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng Việt Nam Kiến Hưng](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/logo2-1692544290.png)
![Geniee Vietnam Co., Ltd.Geniee Vietnam Co., Ltd. Geniee Vietnam Co., Ltd.Geniee Vietnam Co., Ltd.](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/73/tai-xuong-14-1695916782.jpg)
![Ô TÔ AN SƯƠNG Ô TÔ AN SƯƠNG](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-13-1695999630.png)
![DDS Petro Group DDS Petro Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/518/images-12-1731920639.png)
![CÔNG TY TNHH RENTOKIL INITIAL (VIỆT NAM) CÔNG TY TNHH RENTOKIL INITIAL (VIỆT NAM)](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/th-4-1692328279.jpg)
![Công Ty TNHH Codelink Công Ty TNHH Codelink](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/55/dfsre-1693985921.png)
![Công Ty Hexa Property Management Công Ty Hexa Property Management](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/2220/379295625-742036434600423-4443331349152373745-n-1725524866.jpg)
![JW Marriott JW Marriott](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/58/th-8-1692581200.jpg)
![Công ty cổ phần Goody Group Công ty cổ phần Goody Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-8-1694763807.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đề xuất và lên ý tưởng Brand
- Hỗ trợ thiết lập & duy trì hình ảnh giá trị của thương hiệu. Đảm báo tính nhất quán các hoạt động phát triển, nhận diện thương hiệu.
- Nghiên cứu thị trường về nhu cầu thị trường, xu hướng của ngành hàng và thông tin liên quan đến dối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ BM xây dựng các kế hoạch/hoạt động MKT ngắn hạn
- Đề xuất các ý tưởng về sản phẩm mới
2. Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch các dự án của nhãn hàng
- Triển khai các chiến dịch truyền thông, khuyến mãi, kích hoạt thương hiệu, sự kiện...
- Phối hợp với Team Digital để triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu, tích hợp cả online và offline.
- Phối hợp với Trade team để triển khai các hoạt động MKT trên các kênh bán hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác (phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng kế toán, phòng thiết kế ….) khi triển khai thực hiện các hoạt động MKT.
- Xác định mục tiêu kinh doanh, mục tiêu lợi nhuận và mục tiêu tiếp thị của nhãn hàng.
- Tìm hiểu thông tin thị hiếu của khách hàng, phân tích và tìm ra chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định.
- Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả.
- Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn.
- Hỗ trợ BM cùng phối hợp với các bộ phận để thực hiện kế hoạch tung hàng.
- Theo dõi việc sản xuất và lắp đặt POSM, tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng,..
3. Báo cáo
- Lập các báo cáo về thương hiệu, tình hình kinh doanh, đối thủ và tìm hiểu về khách hàng mục tiêu.
- Báo cáo các hoạt động liên quan đến POSM của Brand
4. Khác
- Tìm kiếm, đề nghị, triển khai, kiểm tra, giám sát các nhà cung cấp trong quá trình thực hiện các hoạt động MKT
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí và lĩnh vực tương đương, ưu tiên ngành thức uống.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
- Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc
- Có khả năng nắm bắt thông tin tốt, nghiên cứu tổng hợp và phân tích dữ liệu, xử lý thông tin, tư duy logic tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 27
- Lương: Cạnh tranh
![Công ty cổ phần Goody Group Công ty cổ phần Goody Group](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/67/download-8-1694763807.png)
STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp tinh thần sảng khoái và chống lão hóa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu KOMBUCHA số 1 có mặt tại Việt Nam.
CHILL COCKTAIL – Chuẩn Vị Bar, Không Cần Pha, có hương vị thơm ngon của ly Cocktail được Bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sống động của tuổi trẻ. Chúng tôi tự hào là thương hiệu COCKTAIL đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Goody Group được thành lập vào năm 2019
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Goody Group
Môi trường làm việc là thân thiện, hòa đồng. Quy trình làm việc trong công ty có thể chưa được thiết lập rõ ràng
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Trợ lý giám đốc thương hiệu là gì?
1. Trợ lý giám đốc thương hiệu là gì? Mức lương hiện nay là bao nhiêu?
Trợ lý giám đốc thương hiệu (Assistant Brand Manager) là những người hỗ trợ Giám đốc thương hiệu (Brand Manager) xây dựng kế hoạch và chiến lược để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp. Assistant Brand Manager được coi là chuyên gia nắm bắt xu hướng, phát triển các chiến lược quảng cáo và tiếp thị hiệu quả. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Chuyên viên Brand Marketing, Quản lý thương hiệu...cũng rất đa dạng.
Mức lương Trợ lý giám đốc thương hiệu hiện nay
Hiện nay, có rất nhiều thông tin về việc tuyển dụng Trợ lý giám đốc thương hiệu, trong những thông tin tuyển dụng đó đều có đính kèm theo thông tin về mức lương Trợ lý giám đốc thương hiệu. Điều đó giúp cho các bạn có được những cơ hội để biết được mức lương của mình ra sao. Trong phần này, chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể nắm được mức lương cơ bản của Trợ lý giám đốc thương hiệu theo số năm kinh nghiệm. Với mức lương từ 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng.
Kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
Dưới 1 năm |
1.5 - 3.5 triệu/tháng |
|
1 – 3 năm |
7 - 12 triệu/tháng |
|
3 – 5 năm |
10 - 15 triệu/tháng |
|
5 - 7 năm |
15 - 20 triệu/tháng |
2. Mô tả công việc của vị trí Trợ lý giám đốc thương hiệu
Quản lý thương hiệu
Trợ lý giám đốc thương hiệu chịu trách nhiệm quản lý tất cả các vấn đề xoay quanh thương hiệu, bao gồm: báo cáo tình trạng xây dựng thương hiệu cho ban quản lý để đảm bảo ngân sách đang được tận dụng hiệu quả, tối ưu chi phí, gia tăng doanh thu/lợi nhuận. Giám sát các thông số liên quan đến lợi nhuận, doanh thu để định vị tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ của công ty, từ đó đưa ra đề xuất để cải thiện chất lượng thương hiệu.
Nghiên cứu và đề xuất ý tưởng phát triển thương hiệu
Để đề xuất ý tưởng hay cho hoạt động phát triển thương hiệu, Assistant Brand Manager phải thường xuyên làm các công tác nghiên cứu như: phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để hiểu về cách định vị thương hiệu, nghiên cứu tài liệu của công ty để hiểu rõ hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.
Thực hiện các công việc hành chính
Bên cạnh các công việc liên quan đến chuyên môn là xây dựng và phát triển thương hiệu, Assistant Brand Manager còn cần thực hiện các công việc hành chính khác như: tổ chức các cuộc họp với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, quản lý để báo cáo, thảo luận hoặc cùng nghiên cứu về một phương án tiếp thị mới, ghi lại các thông tin quan trọng đã trao đổi trong suốt cuộc họp.
Giám sát nhân viên
Tuy không phải chức danh quản lý, Assistant Brand Manager được xem là đầu mối giữa bộ phận thương hiệu và các phòng ban khác. Để hoạt động xây dựng thương hiệu diễn ra hiệu quả, trợ lý giám đốc thương hiệu cần biết cách điều phối công việc của các bên liên quan: quản lý hoạt động của các bộ phận, nhân sự trong công ty có tham gia dự án xây dựng thương hiệu theo ngân sách và thời hạn được giao.
Hỗ trợ công việc cho Brand Manager
Cuối cùng, một Assistant Brand Manager cần hỗ trợ công việc cho cấp trên gần nhất của mình, chính là Brand Manager. Về cơ bản, nhiệm vụ mà trợ lý giám đốc thương hiệu cần làm vẫn là nghiên cứu, phân tích dữ liệu và xu hướng quảng cáo, tiếp thị.
3. Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ tư vấn thương hiệu?
Các sản phẩm hiện nay đều ở xu hướng bão hòa
Thị trường bão hòa luôn là thách thức lớn đối với tất cả các doanh nghiệp dù lớn dù nhỏ. Vòng đời của bất kì một sản phẩm nào cũng tồn tại 4 giai đoạn đó là ra mắt, phát triển, bão hòa và suy thoái.
Vì vậy, một thương hiệu mạnh rất có giá trị với doanh nghiệp. Tuy nhiên, cạnh tranh bên cạnh những thương hiệu mạnh là một áp lực khủng khiếp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp chỉ có thể tự mình mạnh lên bằng cách đầu tư đúng đắn cho thương hiệu.
Khó khăn trong việc tạo ra sự khác biệt
Đối với các nhà marketer thường truyền tai nhau một khẩu hiệu “ khác biệt hay là chết”. Đây là câu nói chính xác nhất giúp hình dung toàn bộ sự khó khăn trong tình thế cạnh tranh hiện tại. Khi đã có quá nhiều đối thủ và các doanh nghiệp cạnh tranh sống chết với nhau thì sự khác biệt sẽ tạo ra ưu thế cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp luôn phải tìm cách tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm tuy nhiên tìm ra sự khác biệt là một việc không hề dễ dàng cho các doanh nghiệp.
Chính vì doanh nghiệp không có sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh nên các sản phẩm cứ “hao hao giống nhau” và sẽ tạo cho khách hàng cảm giác “me too” đối với tất cả các sản phẩm đó. Đó là việc rất nguy hiểm khi khách hàng không thể nhớ nổi sản phẩm và doanh nghiệp.
Cạnh tranh ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp hiện nay càng ngày càng bị bủa vây bởi các đối thủ cạnh tranh. Đối thủ xuất hiện từ mọi phía, nhất là thời điểm hiện tại khi nền kinh tế mở cửa, các doanh nghiệp ngoại tràn vào cộng thêm với tâm lý chuộng hàng ngoại thì những doanh nghiệp vừa và nhỏ trở lên ngày một lao đao. Dưới tình thế cạnh tranh đó, sự mất ổn định trong cạnh tranh và sự bắt chước lẫn nhau của các doanh nghiệp, các nhà marketing thương hiệu lại đau đầu cho câu hỏi: làm thế nào để có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng”.
Mức độ trung thành với thương hiệu ngày càng có xu hướng giảm
Đây chính là một thực tế mà các doanh nghiệp mỗi ngày đều phải đối đầu. Có bao giờ bạn tự hỏi: Vinamilk mạnh như thế nhưng tại sao mỗi năm vẫn phải chi cả tấn tiền cho quảng cáo chưa? Câu trả lời là doanh nghiệp dù có lớn như thế nào thì vẫn luôn luôn cần duy trì và mở rộng tệp khách hàng. Sở dĩ Vinamilk làm vậy để giữ thị phần trong tâm trí khách hàng, để khách hàng luôn nhớ là có Vinamilk và để tránh bị cướp bởi các đối thủ cạnh tranh.
Một thương hiệu càng mạnh thì lòng trung thành của khách hàng càng cao. Vì vậy việc tạo dựng thương hiệu là cực kỳ quan trọng trong thời đại mở hiện nay.
Quyền lực của hệ thống phân phối khiến các doanh nghiệp bối rối
Hệ thống phân phối được coi là xương sống của doanh nghiệp. Doanh nghiệp muốn mang sản phẩm của mình tới khách hàng thì phải thông qua mạng lưới các nhà phân phối.
4. Tố chất cần có đối với một Assistant Brand Manager
Nhạy bén với những con số
Mỗi con số đều mang lại những ý nghĩa riêng của nó. Việc theo dõi và thu thập số liệu một cách thụ động và không hiểu rõ về số liệu đó sẽ rất khó khăn trong quá trình làm việc. Một Assistant Brand Manager chuyên nghiệp thì cần phải thấu hiểu về tất cả các số liệu và ý nghĩa truyền tải của nó thì mới có thể nảy ra các ý tưởng cũng như kế hoạch để làm brand.
Luôn chủ động trong mọi công việc
Nên chủ động trong mọi việc có thể làm và tạo sự kết nối với các nhân sự thực thi kế hoạch của doanh nghiệp, cấp trên để có thể phối hợp thực hiện công việc một cách nhuần nhuyễn góp phần nâng cao hiệu quả công việc.
Có khả năng quản lý, điều phối tốt
Để một dự án mang lại kết quả thành công thì các Assistant Brand Manager phải biết cách điều phối nhân sự. Cụ thể là, thúc đẩy nhân sự hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hạn chế việc trì trệ. Đồng thời, đưa ra các ý kiến đóng góp giúp xây dựng đội ngũ nhân sự.
Tham gia đóng góp ý kiến về chiến lược
Sự tham gia đóng góp ý kiến chiến lược của các Assistant Brand Manager sẽ giúp cho các kế hoạch Marketing brand được diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ. Họ chịu trách nhiệm chiến lược nhỏ trong chuỗi “mắc xích” chiến lược lớn thuộc tổng thể thương hiệu. Vì vậy cần phải kết nối giữa những chiến lược nhỏ với chiến lược tổng thể của thương hiệu.
5. Những khó khăn trong nghề Trợ lý giám đốc thương hiệu
Trên thực tế, Assistant brand manager mang lại rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho bạn trong tương lai. Ở vị trí này, bạn sẽ được hỏi hỏi cũng như rèn luyện thêm rất nhiều các kỹ năng chuyên môn về marketing tiếp thị và kinh doanh. Vì vậy, sau này khi bạn ở bất cứ vị trí nào cũng có thể đạt được những thành tựu.
Tuy nhiên bên cạnh đó Assistant brand manager cũng có những khó khăn nhất định trong nghề như:
- Không đủ nhanh nhạy và linh hoạt để có thể nắm bắt được những cơ hội àm brand tiềm năng.
- Chưa có kinh nghiệm điều phối, quản lý dễ khiến cho dự án bị chậm trễ.
- Khó nắm bắt được xu hướng hay các vấn đề sau những số liệu, vì vậy không thể đưa ra các quyết định phù hợp cho các chiến lược branding.
- Chưa thể nắm rõ hết các mảng lĩnh vực marketing nên công việc lóng ngóng và mơ hồ.
Khắc phục được những khó khăn này chắc chắn bạn sẽ trở thành một Assistant brand manager thực thụ.
>> Xem thêm: Việc làm Chuyên viên tư vấn thương hiệu tuyển dụng
>> Xem thêm: Việc làm Trợ lý giám đốc thương hiệu tuyển dụng
>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên truyền thông thương hiệu tuyển dụng
Trợ lý giám đốc thương hiệu có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
156 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Trợ lý giám đốc thương hiệu
Tìm hiểu cách trở thành Trợ lý giám đốc thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trợ lý giám đốc thương hiệu?
Yêu cầu tuyển dụng của Trợ lý giám đốc thương hiệu
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Trợ lý giám đốc thương hiệu cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Bằng cấp và học vấn: Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn có kiến thức và kỹ năng chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực marketing, tiếp thị và quảng cáo. Học tập và cập nhật kiến thức liên quan đến quy trình tiếp thị và quảng cáo và tiêu chuẩn trong ngành. Điều này có thể bao gồm việc tham gia các khóa đào tạo, hội thảo, hoặc đạt các chứng chỉ chuyên ngành để cung cấp cho bạn sự chuyên môn cao hơn và đáng giá hơn.
Yêu cầu về kỹ năng
-
Kỹ năng lập kế hoạch: Một trong những nhiệm vụ khác khi bạn tìm hiểu về công việc của Trợ lý giám đốc thương hiệu là gì chính là lập các kế hoạch liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng của cửa hàng. Với nhiệm vụ này thì Trợ lý giám đốc thương hiệu thường sẽ cần thực hiện các công việc như: Lập kế hoạch liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng theo ngắn hạn và dài hạn, lập các kế hoạch nhân sự để có thể đáp ứng được mục tiêu tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận nói trên.
-
Kỹ năng nắm bắt thị hiếu đại chúng: Truyền thông đại chúng là một trong những công cụ chính nhằm làm tối đa hóa khả năng lan rộng của thương hiệu. Đồng thời, Assistant Brand Manager cũng cần chăm sóc đặc biệt những điều mà khách hàng chờ mong, để xây dựng chiến lược từ khóa đích.
-
Kỹ năng phân tích dữ liệu: Đây là kỹ năng vô cùng cần thiết. Vì công việc của một ABM sẽ cần phân tích tình hình thị trường, báo cáo doanh số, v.v. Biết thêm nhiều ngoại ngữ là lợi thế.
-
Kỹ năng nghiên cứu: Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối với một ABM. Cần biết cách tận dụng các công cụ để nghiên cứu, đo lường số liệu, biết cách đọc dữ liệu và phân tích dữ liệu, làm khảo sát để hỗ trợ công việc làm thương hiệu.
Yêu cầu khác
-
Cập nhật các hot trend trên thị trường: Không thỏa hiệp với kẻ thù mang tên “bí ý tưởng”, Trợ lý quản lý thương hiệu cần tư duy phong phú và linh hoạt để sản xuất ra những kịch bản quảng cáo nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tuyển một bên thứ 3 trong công cuộc vực dậy và củng cố thương hiệu.
-
Sử dụng thời gian hiệu quả: Một người trợ lý giỏi cho Brand Manager luôn phải chạy đua với thời gian để kịp thời đưa các ý tưởng “trên giấy” thành những “siêu phẩm” đầy sức quyến rũ và ma lực khiến khách hàng nán lại lâu hơn trên diễn đàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Sử dụng thời gian hiệu quả sẽ giúp Assistant Brand Manager nhanh chóng bắt kịp được KPI công việc và thúc đẩy hiệu suất làm việc của cả Phòng Marketing nữa đó.
Lộ trình thăng tiến của Trợ lý giám đốc thương hiệu
Lộ trình thăng tiến của Trợ lý giám đốc thương hiệu có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
Kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
Dưới 1 năm |
1.5 - 3.5 triệu/tháng |
|
1 – 3 năm |
7 - 12 triệu/tháng |
|
3 – 5 năm |
10 - 15 triệu/tháng |
|
5 - 7 năm |
15 - 20 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Trợ lý giám đốc thương hiệu và các ngành liên quan
-
Chuyên viên Brand Marketing 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ (1 tháng)
-
Quản lý thương hiệu 29.000.000 - 25.000.000 (1 tháng)
1. Thực tập sinh truyền thông thương hiệu
Mức lương: 1.5 - 3.5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh thương hiệu (Brand Intern) là những sinh viên chuyên ngành có kiến thức về lĩnh vực Marketing muốn được thử sức làm việc với những vị trí về thương hiệu trong ngành để tích lũy kinh nghiệm. Vậy, có thể hiểu rằng, thực tập sinh thương hiệu chính là làm việc tại vị trí Nhân viên thương hiệu với vai trò thực tập, thử sức với lĩnh vực Marketing.
>> Đánh giá: Được giao đảm nhận các nhiệm vụ cơ bản trong bộ phận truyền thông, từ việc hỗ trợ soạn thảo nội dung đến việc tổ chức sự kiện và thực hiện các nghiên cứu thị trường. Đây là cơ hội để làm quen với các quy trình và công cụ truyền thông trong thực tế. Và họ có thể hỗ trợ trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông, bao gồm việc chuẩn bị tài liệu, theo dõi kết quả, và thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan. Công việc này giúp họ hiểu rõ hơn về cách các chiến dịch được thực hiện và quản lý.
2. Nhân viên truyền thông thương hiệu
Mức lương: 7 - 12 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên truyền thông thương hiệu (Brand Communications Executive/Brand Communications Officer) là người chịu trách nhiệm phát triển và thực hiện các chiến lược và hoạt động truyền thông để xây dựng, duy trì và nâng cao hình ảnh và nhận diện của thương hiệu. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thương hiệu với công chúng, khách hàng, và các bên liên quan thông qua các kênh truyền thông và hoạt động quảng bá.
>> Đánh giá: Đây là vị trí chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược truyền thông để quảng bá và củng cố hình ảnh của thương hiệu. Họ tạo ra các thông điệp, nội dung và tài liệu truyền thông phù hợp với định vị thương hiệu. Họ chịu trách nhiệm về việc tạo ra và quản lý nội dung truyền thông bao gồm bài viết, bài blog, thông cáo báo chí, và nội dung mạng xã hội, đảm bảo rằng tất cả nội dung phản ánh đúng hình ảnh và giá trị của thương hiệu.
3. Trợ lý giám đốc thương hiệu
Mức lương: 10 - 10 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm
Trợ lý giám đốc thương hiệu (Assistant Brand Manager) là những người hỗ trợ Giám đốc thương hiệu (Brand Manager) xây dựng kế hoạch và chiến lược để quảng bá thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp. Assistant Brand Manager được coi là chuyên gia nắm bắt xu hướng, phát triển các chiến lược quảng cáo và tiếp thị hiệu quả.
>> Đánh giá: Có nhiệm vụ cung cấp sự hỗ trợ trực tiếp cho giám đốc thương hiệu trong việc quản lý các chiến lược và chiến dịch thương hiệu. Vai trò này giúp giám đốc thương hiệu tập trung vào các nhiệm vụ chiến lược và quyết định quan trọng. Họ giúp điều phối và giám sát các hoạt động hàng ngày của bộ phận thương hiệu, bao gồm việc tổ chức các cuộc họp, theo dõi tiến độ các dự án, và quản lý tài liệu.
4. Chuyên viên tư vấn thương hiệu
Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm
Chuyên viên tư vấn thương hiệu (Brand Consultant) là những người làm việc với các công ty để tạo dựng và thực hiện các chiến lược về thương hiệu (Branding). Bạn sẽ giúp xác định mục tiêu về thương hiệu của doanh nghiệp, giúp họ lập kế hoạch branding chi tiết, và kết hợp cách tiếp thị phù hợp để đưa thông điệp đến thị trường. Bạn sẽ cần nghiên cứu thị trường cũng như insight của khách hàng để có thể vạch ra kế hoạch hợp lý.
>> Đánh giá: Họ có trách nhiệm giúp doanh nghiệp phát triển và tinh chỉnh các chiến lược thương hiệu. Họ cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách định hình và truyền tải giá trị của thương hiệu, cũng như cách thương hiệu có thể nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Đây được xem là một bên thứ ba độc lập, chuyên viên tư vấn thương hiệu mang đến cái nhìn khách quan và sáng tạo, giúp doanh nghiệp nhận diện và khắc phục các vấn đề trong chiến lược thương hiệu của mình mà có thể bị bỏ qua khi làm việc nội bộ.
Đọc thêm:
Việc làm Nhân viên truyền thông thương hiệu tuyển dụng
Việc làm Trợ lý giám đốc thương hiệu tuyển dụng