208 việc làm
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 1 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Pool Bar Captain
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 8 ngày trước
Sailing Club Signature Resort Phú Quốc
Bar Captain
Sailing Club
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Hotel Des Arts Saigon
Bar Supervisor - Hết hạn
Hotel Des Arts Saigon
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
Nhân Viên Pha Chế
Dịch Vụ Ăn Uống Hoàng Tâm
6 - 8.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Shilla Monogram Quangnam Danang Resort
Bartender
Shilla Monogram Resort
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
Nhân viên Pha chế Fulltime (Quận 1)
Dịch Vụ Ăn Uống Hoàng Tâm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
28000 - 30000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Ẩm Thực D&T
Nhân viên Pha chế
Ẩm Thực D&T
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 13 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
8 - 12 triệu
Lào Cai
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
EM Cafe & Restaurant
Nhân viên pha chế
EM Cafe & Restaurant
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH GIA KHÁNH F&B VIỆT NAM
[Quận 2 – Estella Place] – Nhân viên pha chế
Gia Khánh F&B Việt Nam - Bắc Kim Thang
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Esta Saigon
Sommelier
Esta Saigon
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
Nhân viên Pha chế Fulltime (Bình Thạnh)
Dịch Vụ Ăn Uống Hoàng Tâm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
7.5 - 9.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Senior Bartender
Vinpearl Landmark 81
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 28 ngày trước
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Mixologist
Vinpearl Landmark 81
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Bar Attendant
Sheraton Saigon Hotel & Towers
4.4
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Hotel Des Arts Saigon
Head Mixologist
Hotel Des Arts Saigon
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Bar Back / Nhân Viên Phụ Quầy Pha Chế
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
5 - 6 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Bar Captain / Tổ Trưởng Quầy Pha Chế
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
Thỏa thuận
Toàn Quốc
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Phát - Samten Hills Đà Lạt
Nhân viên Pha chế
Samten Hills Đà Lạt
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 26 ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
LE SANDS OCEANFRONT DANANG HOTEL
Nhân viên pha chế - Hết hạn
LE SANDS OCEANFRONT DANANG HOTEL
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Bình
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại MTP
NHÂN VIÊN PHA CHẾ - Hết hạn
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại MTP
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Four Points by Sheraton Ha Giang
Bartender - Nhân viên Pha chế - Hết hạn
Four Points by Sheraton Ha Giang
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH AQ Development (Asia) Limited - Vietnam
Nhân Viên Barista/Bartender - Hết hạn
Công Ty TNHH AQ Development (Asia) Limited - Vietnam
1.0
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH AQ Development (Asia) Limited - Vietnam
Trưởng Bộ Phận Pha Chế (Head Bar) - Hết hạn
Công Ty TNHH AQ Development (Asia) Limited - Vietnam
1.0
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
2.5 - 4.6 triệu
Gia Lai
Đăng 1 ngày trước
11 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
Waiter/ Waitress (Trainee)
Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
1 - 3 triệu
Kiên Giang
Đăng 1 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH CHÂU ÂU
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG MÓN VIỆT
PHONG CÁCH CHÂU ÂU - EuroStyle
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
Nhân Viên Phục Vụ Part Time (Quận 7)
Dịch Vụ Ăn Uống Hoàng Tâm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Hanoi Daewoo Hotel
Waiter - Room service
Hanoi Daewoo Hotel
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
5 - 8 triệu
Toàn Quốc
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ - LÀM VIỆC TẠI PHÚ QUỐC
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 7 ngày trước
5 - 7 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 7 ngày trước
3 - 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 8 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
RiverTown Hoi An Resort - Spa
WAITER/WAITRESS
RiverTown Hoi An Resort - Spa
5 - 8 triệu
Quảng Nam
Đăng 8 ngày trước
Nhà hàng Côn sơn
Phục vụ/Phục vụ VIP
Nhà hàng Côn sơn
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123
Cần phụ bán bún bò
Bất động sản Tuấn 123
5.6 - 6 triệu
Đà Nẵng
Đăng 9 ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
15 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
15 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 13 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ONEHOME
Quản Lý Chuỗi Quán Bar Ca Nhạc
ONEHOME
9 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Xây dựng hệ thống quản lý cho toàn bộ chi nhánh của công ty.- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho tất cả các vị trí công việc của khối vận hành hệ thống Acoustic Bar.- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh,..... cho các chi nhánh.- Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó đảm bảo phù hợp với quy mô và văn hoá Công ty.2. Quản lý vận hành hàng ngày. - Giám sát toàn bộ quy trình vận hành từ khâu đón tiếp khách hàng, phục vụ, chất lượng âm thanhvà ánh sáng cho đến quy trình sửa chữa, bảo trì, vệ sinh các trang thiết bị, máy móc, công cụ dụngcụ, vệ sinh sạch sẽ không gian bên trong chi nhánh: bàn ghế, quầy bar, sàn nhà, nhà vệ sinh,..... - Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng luôn được duy trì: chấtlượng món ăn, thức uống, chất lượng phục vụ, chất lượng âm thanh,........ - Xử lý các tình huống phát sinh, bao gồm các khiếu nại của khách hàng hoặc các sự cố của các chinhánh trong hệ thống. 3. Quản lý nhân sự- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên như nhân viên phục vụ, bartender, bảo trì,...- Theo dõi, giám sát lịch làm việc của nhân viên các chi nhánh để phân công công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả hoạt động.- Động viên và tạo động lực cho nhân viên, duy trì môi trường làm việc tích cực. 4. Điều hành hoạt động kinh doanh- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho các chi nhánh.- Tổ chức các buổi họp đột xuất/ định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của các chi nhánh.- Chuẩn bị các báo cáo cho Giám Đốc theo quy định hoặc khi được yêu cầu. 5. Quản lý tài chính và ngân sách.- Lập và quản lý ngân sách vận hành hàng tháng, bao gồm chi phí lương, chi phí nguyên vật liệu, chi phí bảo trì thiết bị,....- Kiểm soát chi phí và tối ưu hoá nguồn lực để đảm bảo lợi nhuận.- Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi, giám sát các báo cáo đó.- Dự báo, lập ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu, phân tích phương sai, giải pháp khắc phục. 6. Phối hợp với các bộ phận khác- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch chương trình, sự kiện âm nhạc nhằm thu hút khách hàng. - Phối hợp với bộ phận Nhân sự để xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên, các chế độ chính sách nhằm tạo động lực và sự gắn bó cho nhân viên.- Phối hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ, sản phẩm, trang thiết bị,... để đảm bảo về chất lượng, tình trạng hoạt động tốt nhất.7. Cải tiến chất lượng dịch vụ - Thường xuyên thu thập phản hồi từ khách hàng để đưa ra những cải tiến, nâng cao trải nghiệmdịch vụ. - Nghiên cứu các xu hướng mới trong ngành giải trí và âm nhạc để tạo ra sự đổi mới và khác biệtcho Acoustic Bar. - Đánh giá và cải tiến các quy trình để tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả trong hoạt động.8. Đảm bảo tuân thủ quy định - Đảm bảo tất cả các hoạt động của chi nhánh luôn phải tuân thủ theo các quy định pháp luật và tiêuchuẩn của công ty. - Đảm bảo tất cả nhân viên hiểu và tuân thủ các quy trình làm việc, tuân thủ vệ sinh an toàn thựcphẩm, an toàn phòng cháy chữa cháy.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng/Khách sạn hoặc các ngành khác có liên quan.Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực quản lý vận hành nhà hàng/ quán bar/ lounge hoặc các cơ sở giải trí tương tự.Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các quán bar âm nhạc hoặc các địa điểm giải trí có liên quan đến sự kiện âm nhạc.Có năng lực thực thi triệt để.Có kỹ năng quản lý và lãnh đạo xuất sắc, có khả năng điều phối và phát triển đội ngũ nhân viên.Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả.Có kỹ năng xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng để tạo dựng mối quan hệ tích cực và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.Có khả năng quản lý thời gian tốt và chịu được áp lực cao, đặc biệt vào các thời điểm bận rộn.Có khả năng giao tiếp tốt, có thể tương tác chuyên nghiệp với khách hàng, nghệ sĩ và nhân viên.Có khả năng tạo sự ảnh hưởng, uy tín, trách nhiệm và làm gương cho cấp dưới.Có kiến thức cơ bản về hệ thống âm thanh, ánh sáng và các yếu tố liên quan đến chất lượng trải nghiệm âm nhạc là một điểm cộng.Hiểu biết về cách tối ưu hoá chi phí và tăng doanh thu cho công ty thông qua các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.Có thể làm việc vào buổi tối, cuối tuần và các ngày nghỉ lễ, tết.Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng với công ty, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi
Đầy đủ quyền lợi về BHXH,BHYT, ngày nghỉ phépMôi trường làm việc năng động, thân thiệnLương, thưởng xứng đáng theo năng lực
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
108 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh

Công ty TNHH ĐẦU TƯ ONEHOME được phát triển từ năm 2020 tiền thân là hệ thống căn hộ dịch vụ Onehome. 

Với sứ mệnh xây dựng phát triển những giải pháp nhà ở chất lượng cao và không gian sống tối ưu cho người Việt trẻ ( từ 18-30 tuổi). 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

ONEHOME luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, tiện nghi và các dịch vụ tận tâm nhất tới từng khách hàng.

Công việc của Nhân viên Minibar là gì?

Nhân viên Minibar, thường được gọi là “Minibar Attendant” hoặc “Room Service Attendant,” là nhân viên trong ngành khách sạn hoặc lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chịu trách nhiệm quản lý và cung cấp dịch vụ cho minibar trong các phòng khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng. 

Mô tả công việc của Minibar

Công việc của nhân viên minibar liên quan đến quản lý và vận hành minibar trong các khách sạn, khu nghỉ, hoặc các cơ sở lưu trú khác. Dưới đây là mô tả chi tiết về công việc của nhân viên minibar:

Chuẩn bị và bố trí minibar

Minibar là một phần quan trọng trong phòng nghỉ của khách sạn. Công việc đầu tiên của Minibar là chuẩn bị và bố trí minibar đầy đủ các loại thức uống (bia, nước ngọt, nước giải khát, rượu, nước trái cây) và các loại đồ ăn nhẹ (kẹo, bánh, snack).

Quản lý hàng tồn kho

Minibar cần phải thường xuyên kiểm tra và quản lý hàng tồn kho trong minibar để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa và ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt. Họ phải làm việc với nhân viên kho và phòng nhà hàng để cập nhật số lượng và loại hàng hóa cần thiết.

Báo cáo và thanh toán

Minibar thường phải lập báo cáo về các mặt hàng đã sử dụng và số lượng còn lại trong minibar. Họ cũng có trách nhiệm thu tiền từ khách hàng khi họ sử dụng các sản phẩm trong minibar. Việc thanh toán có thể thông qua hóa đơn hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn phòng nghỉ của khách.

Dịch vụ khách hàng

Minibar cũng có trách nhiệm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, bao gồm cung cấp thông tin về các sản phẩm có sẵn trong minibar, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Bảo trì và vệ sinh

Để đảm bảo sự an toàn vệ sinh thực phẩm, Minibar cần thường xuyên kiểm tra và bảo trì các thiết bị làm lạnh, đảm bảo minibar luôn hoạt động tốt. Họ cũng phải giữ vệ sinh cho các sản phẩm trong minibar và lau chùi minibar thường xuyên.

Xử lý khiếu nại

Trong trường hợp có khiếu nại từ phía khách hàng về các sản phẩm trong minibar (ví dụ như sản phẩm hết hạn sử dụng), Minibar phải xử lý và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Nhân viên Minibar có mức lương bao nhiêu?

65 - 91 triệu /năm
Tổng lương
60 - 84 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
5 - 7 triệu
/năm

Lương bổ sung

65 - 91 triệu

/năm
65 M
91 M
39 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Minibar

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Minibar, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên pha chế
64 - 94 triệu/năm
Nhân viên Minibar
65 - 91 triệu/năm
Booking Bar
91 - 117 triệu/năm
Nhân viên Minibar

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
54%
2 - 4
25%
5 - 7
12%
8+
9%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Minibar?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên Minibar

Dưới đây là một số yêu cầu tuyển dụng thông thường cho vị trí nhân viên minibar:

Yêu cầu về kiến thức

  • Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về các loại đồ uống (bia, rượu, nước giải khát) và đồ ăn nhẹ (kẹo, bánh, snack) phổ biến được cung cấp trong minibar. Có khả năng tư vấn và giới thiệu các sản phẩm này cho khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý tồn kho: Nhân viên Minibar cần có khả năng quản lý hàng tồn kho trong minibar một cách chính xác và hiệu quả. Điều này bao gồm việc kiểm tra hàng tồn kho hiện có, đặt hàng và bổ sung hàng hóa cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp: có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và chu đáo với khách hàng. Điều này giúp nhân viên Minibar có thể giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn sử dụng minibar.
  • Kỹ năng bán hàng: có kỹ năng bán hàng để thúc đẩy doanh số và khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm có sẵn trong minibar. Kỹ năng tính toán và xử lý tiền bạc có khả năng tính toán chính xác và xử lý thanh toán từ khách hàng khi họ sử dụng các sản phẩm trong minibar.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: cẩn thận và có khả năng tổ chức công việc để duy trì sự sắp xếp và vệ sinh sạch sẽ trong khu vực minibar. Quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và nhu cầu vận hành hàng ngày.
  • Đạo đức nghề nghiệp và sự chuẩn bị: luôn giữ thái độ chuyên nghiệp và vệ sinh trong công việc. Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Kỹ năng làm việc độc lập và trong nhóm có khả năng làm việc độc lập và làm việc cùng với các bộ phận khác trong khách sạn, như bộ phận buồng phòng và quản lý thực phẩm và đồ uống, để đảm bảo sự hài hòa trong cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Minibar

Lộ trình thăng tiến của nhân viên minibar có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này

1. Nhân viên Minibar cơ bản

Mức lương: 2 - 4 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm

Nhân viên minibar là người trực tiếp quản lý và phục vụ các sản phẩm có trong minibar của từng phòng khách sạn. Công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và khả năng giao tiếp tốt.

>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự hài lòng của khách hàng. Họ đảm bảo rằng minibar trong phòng luôn được cung cấp đầy đủ và chất lượng các sản phẩm là tốt nhất. Và được xem là một phần của trải nghiệm khách sạn và có thể ảnh hưởng đến ấn tượng tổng thể của khách về nơi lưu trú. Nhân viên Minibar giúp nâng cao sự hài lòng của khách qua việc quản lý và phục vụ minibar một cách hiệu quả.

2. Nhân viên Minibar có kinh nghiệm 

Mức lương: 5 - 7 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Nhân viên minibar có kinh nghiệm là những người đã từng làm việc trong vị trí này và tích lũy được những kiến thức, kỹ năng thực tế trong quá trình làm việc. Họ có khả năng thực hiện tốt các công việc của nhân viên minibar một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp hơn so với những người mới vào nghề.

>> Đánh giá: Với kinh nghiệm, nhân viên Minibar có thể cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Họ thường biết cách quản lý nhu cầu của khách hàng một cách tinh tế và chuyên nghiệp hơn. Và họ có thể đảm bảo rằng minibar luôn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao và xử lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.

3. Quản lý Minibar

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm

Quản lý minibar là một khía cạnh quan trọng trong hoạt động của khách sạn, đặc biệt là các khách sạn cao cấp. Đây là công việc bao gồm việc giám sát, kiểm soát và vận hành hệ thống minibar trong các phòng khách sạn, đảm bảo rằng minibar luôn được cung cấp đầy đủ các sản phẩm, được bảo quản tốt và hoạt động hiệu quả.

>> Đánh giá: Đóng vai trò chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý tài chính liên quan đến minibar, bao gồm việc theo dõi doanh thu, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận. Họ phải đảm bảo rằng các sản phẩm trong minibar được cung cấp đúng cách và không bị lãng phí. Và họ cần phải đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm tích cực với minibar, từ việc cung cấp đầy đủ sản phẩm đến giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh.

5 bước giúp Nhân viên Minibar thăng tiến nhanh trong trong công việc

Nâng Cao Kỹ Năng Chuyên Môn

Tham gia các khóa đào tạo và chứng chỉ liên quan đến quản lý minibar, dịch vụ khách hàng, và quản lý kho. Làm quen với các hệ thống quản lý minibar và phần mềm liên quan để nâng cao hiệu quả làm việc.

Cải Thiện Kỹ Năng Giao Tiếp và Dịch Vụ Khách Hàng

Rèn luyện khả năng giao tiếp để xử lý các yêu cầu và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng để tạo ấn tượng tích cực và nâng cao trải nghiệm của họ.

Thể Hiện Tinh Thần Làm Việc Chuyên Nghiệp

Luôn duy trì tiêu chuẩn cao trong công việc, từ việc kiểm tra và cung cấp minibar đến việc lập hóa đơn chính xác. Đảm bảo bạn luôn hoàn thành công việc đúng thời hạn và giữ cho minibar luôn sẵn sàng và chất lượng.

Đề Xuất Cải Tiến và Sáng Kiến

Chủ động đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình hoặc sản phẩm của minibar để nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng. Tham gia vào các dự án cải tiến dịch vụ hoặc các sáng kiến của khách sạn để thể hiện sự quan tâm và đóng góp của bạn.

Tạo Mối Quan Hệ và Mở Rộng Mạng Lưới

Tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, quản lý và các phòng ban khác trong khách sạn. Tham gia vào các sự kiện và hoạt động ngành nghề để mở rộng mạng lưới và tạo cơ hội học hỏi từ những người có kinh nghiệm.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên phục vụ nhà hàng đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên pha chế đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên PG đang tuyển dụng

Tìm việc theo nghề nghiệp