535 việc làm
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 5 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 7 ngày trước
Melia Bavi Mountain Retreat
Reservation Agent
Melia Bavi Mountain Retreat
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 18 ngày trước
Four Points by Sheraton Ha Giang
Reservation Agent
Four Points by Sheraton Ha Giang
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 23 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 14 ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Room Service Attendant - Danang Marriott Resort & Spa - Hết hạn
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 23 ngày trước
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Room Service Attend - Hết hạn
Marriott Da Nang Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 26 ngày trước
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Hôtel De L'opéra Hanoi - Mgallery By Sofitel
Reservation Trainee - Thực tập sinh Đặt phòng - Hết hạn
Hôtel De L'opéra Hanoi - Mgallery By Sofitel
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Chuyên viên đặt phòng khách sạn (Phúc lợi hấp dẫn) - Hết hạn
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
The Grand Ho Tram Strip
Reservation Agent - Hết hạn
Công ty TNHH dự án Hồ Tràm
3.8
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Chuyên viên đặt phòng khách sạn (Hà Nội) - Hết hạn
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Novotel Danang Premier Han River
Reservation Manager - Hết hạn
Novotel Danang Premier Han River
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ, Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Mercure Hai Phong Hotel
Reservation Officer - Hết hạn
Mercure Hai Phong Hotel
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Nhân Viên Đặt Phòng - Hết hạn
Bất Động Sản Đăng Khoa
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Reservation Agent/ Nhân viên đặt phòng - Hết hạn
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 5 ngày trước
11 - 19 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Sofitel Legend Metropole Hanoi
La Boutique attendant
Sofitel Legend Metropole Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Reservation & Customer Services
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Maker Sixty Four
Customer service executive
Maker Sixty Four Company
10 - 15 triệu
Long An
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Quản lý Khách hàng sản phẩm Thẻ - Vùng Đông HCM
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Quản lý Khách hàng Thẻ - HCM
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội, Thanh Hoá
Đăng 7 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Quản lý khách hàng Sản phẩm Thẻ - Vùng Nam HCM
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH NTT DATA VIỆT NAM
Client Manager
NTT DATA VIỆT NAM
3.2
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Customer Service - App Travel
Transcosmos Việt Nam
3.7
9.5 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Reservation Agent
Vinpearl Landmark 81
96 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh - TP HCM

Mô tả công việc

  • Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. 
  • Identify guest reservation needs and determine appropriate room type. 
  • Verify availability of room type and rate. 
  • Explain guarantee, special rate, and cancellation policies to callers. 
  • Accommodate and document special requests. 
  • Answer questions about property facilities/services and room accommodations. 
  • Follow sales techniques to maximize revenue. 
  • Input and access data in reservation system. 
  • Indicate special room reservation types (e.g., complimentary rooms, employee discounts, travel agent inspection rates, and wholesale reservations) by inputting the correct code and rate into the reservation system. 
  • Follow proper escalation procedures when addressing guest concerns.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary & Service charge
  • 12 annual leave days per year
  • 05 working days per week - 2 days off per week
  • To be entitled to the prescribed insurance, including health insurance, social insurance, and unemployment insurance.
  • 13th salary month.
  • Training and career development by MARRIOTT INTERNATIONAL.
  • Employee discount rates for Room and F&B at Marriott Hotel.

Yêu cầu công việc

Education High school diploma/G.E.D. equivalent

Related Work Experience No related work experience is required

Supervisory Experience No supervisory experience is required

Yêu cầu hồ sơ

Apply via Hoteljob.
Khu vực
Báo cáo
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Vinpearl Landmark 81 Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
720A Dien Bien Phu, Binh Thanh district, Ho Chi Minh City

Vinpear Landmark 81, Autograph Collection dự kiến sẽ là khách sạn Autograph Collection đầu tiên của Việt Nam. Khách sạn phong cách sống này sẽ tham gia vào bộ sưu tập đa dạng và năng động gồm hơn 260 khách sạn độc lập trên toàn cầu, được lựa chọn thủ công vì kỹ thuật thủ công vốn có và quan điểm khác biệt về thiết kế.

Công việc của Reservation Manager là gì?

Giám sát đặt phòng (Reservation Manager) là người chịu trách nhiệm quản lý, giám sát, giải quyết các vấn đề của bộ phận đặt phòng. Chịu trách nhiệm phân công công việc cho nhân viên, giám sát thực hiện đúng quy trình đặt phòng và tiêu chuẩn của khách sạn, quản lý tình trạng phòng, hỗ trợ khách hàng, báo cáo trưởng phòng kinh doanh, đào tạo nhân viên,… Reservation Manager thuộc bộ phận FO, làm việc dưới sự quản lý của Trưởng bộ phận lễ tân.

Mô tả công việc của giám sát đặt phòng

Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng

- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.

- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.

- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.

- Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.

Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng

- Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắc chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.

- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi – hủy đặt phòng của khách sạn.

- Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.

Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày

- Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, check out trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.

- Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.

Cập nhật hồ sơ đặt phòng

- Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…

Các công việc khác

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.

- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.

- Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Logbook, bàn giao công việc vào cuối ca.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.

Reservation Manager có mức lương bao nhiêu?

117-149,5 triệu /năm
Tổng lương
108-138 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9-11,5 triệu
/năm

Lương bổ sung

117-149,5 triệu

/năm
117 M
149,5 M
97,5 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Reservation Manager

Tìm hiểu cách trở thành Reservation Manager, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Reservation Manager
117-149,5 triệu/năm
Reservation Manager

Số năm kinh nghiệm

Đang cập nhật...
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Reservation Manager?

Yêu cầu tuyển dụng giám sát đặt phòng

Để trở thành giám sát đặt phòng, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

Học vấn

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành du lịch khách sạn, ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan

- Chứng chỉ về nghiệp vụ khách sạn, lễ tân, kinh doanh.

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Giao tiếp Tiếng Anh tốt

Kinh nghiệm

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí giám sát hoặc quản lý đặt phòng tại các khách sạn 4-5 sao.

Kỹ năng

Nhanh nhẹn, thao tác tốt: Đối với một giám sát đặt phòng thì sự nhanh nhẹn, linh hoạt và kỹ thuật thao tác tốt cũng là điều không thể thiếu. Trong một khách sạn thì giám sát đặt phòng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, công việc của họ có thể ảnh hưởng đến tiến độ của tất cả những người khác và năng suất chung của cả doanh nghiệp. Vì vậy, họ cần phải đảm bảo mọi thao tác đều chính xác và hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình làm việc.

Chú ý đến từng chi tiết: Là người trực tiếp kiểm tra và đảm bảo hoạt động bình thường, khi làm việc giám sát đặt phòng cần phải có sự cẩn thận và tập trung vào từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy, đức tính tỉ mỉ, cẩn thận là yếu tố không thể thiếu đối với giám sát đặt phòng.

Kỹ năng phát hiện và xử lý phát sinh: Công việc luôn tiềm ẩn những vấn đề, sự cố về kỹ thuật nên giám sát đặt phòng cần biết cách phát hiện và xử lý vấn đề nhanh chóng để quá trình không bị gián đoạn. Để rèn luyện kỹ năng này, bạn có thể tự dựng lên một sự cố mà bạn sẽ gặp trong công việc, trong cuộc sống để kiểm tra kỹ năng tư duy phê phán của bản thân và tập xử lý cho quen. Dần dần, khi làm việc, bạn sẽ dần quen và không bị lúng túng khi phải đối mặt với các vấn đề phát sinh.

Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp đặc biệt quan trọng với giám sát đặt phòng do trong quá trình làm việc với nhân viên các bộ phận khác. Nếu biết cách nói chuyện và tạo mối quan hệ, công việc của nhân viên vận hành mới sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Tham khảo bài viết kỹ năng giao tiếp là gì để áp dụng sao cho quá trình làm việc, hợp tác đạt hiệu quả cao.

Lộ trình thăng tiến của giám sát đặt phòng

Từ 0 - 4 năm: Nhân viên đặt phòng

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 0 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên đặt phòng. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình đào tạo. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.

Từ 4 - 8 năm: Giám sát đặt phòng

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí giám sát đặt phòng, sau khi tích được 4 - 8 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường đào tạo nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ đối tác. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng vận hành ứng dụng, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với nhân viên.

Từ 8 - 10 năm: Trưởng phòng quản lý

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí trưởng phòng quản lý. Vai trò của trưởng phòng quản lý là đào tạo nhóm nhân viên, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của doanh nghiệp, cùng với việc đào tạo nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.

Từ 10 trở lên: Giám đốc khách sạn

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc khách sạn. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với đối tác và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp