1,185 việc làm
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Novotel Danang Premier Han River
Reservation Manager
Novotel Danang Premier Han River
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
Can Tho Eco Resort
Nhân viên đặt phòng
Can Tho Eco Resort
Thỏa thuận
Cần Thơ, Thừa Thiên - Huế
Đăng 5 ngày trước
Movenpick Living West Hanoi
Reservation Agent (Korean Speaking)
Movenpick Living West Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 9 ngày trước
Công Ty CP Tập Đoàn Everland
Reservations Officer - Nhân viên Đặt phòng
Công Ty CP Tập Đoàn Everland
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 9 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Reservations Agent Nhân Viên Đặt Phòng
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 19 ngày trước
Movenpick Living West Hanoi
Reservation Officer
Movenpick Living West Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Huế, Thừa Thiên - Huế
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Mercure Hai Phong Hotel
Reservation Officer
Mercure Hai Phong Hotel
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 23 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Reservation Agent/ Nhân viên đặt phòng
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
Reservation Agent - Nhân Viên Đặt Phòng
CÔNG TY TNHH GMS GROUP VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 28 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Reservation and Revenue Manager
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 28 ngày trước
Grand Mercure Danang Hotel
Floor Supervisor - Giám sát Tầng
Grand Mercure Danang Hotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 1 ngày trước
5 - 8 triệu
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
7 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Minawa Kenhga Resort & Spa Ninh Bình
Nhân viên Bellman Nam
Minawa Kenhga Resort & Spa Ninh Bình
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công Ty TNHH Millennium Furniture
Tuyển Dụng Bellman
Millennium Furniture
Thỏa thuận
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Bellman/Nhân viên hành lý
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 9 ngày trước
1 - 1 triệu
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
TUYỂN DỤNG BELLMAN
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
ODK Mikazuki VietNam Company Limited
Bellman cum Buggy
ODK Mikazuki
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
Elegant Suites Westlake Executive Hotel & Residences
Bellman / Nhân viên Hành lý
Elegant Suites Westlake
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
5 - 8 triệu
Đăng 16 ngày trước
Shining Central Hotel & Spa
Nhân Viên Bellman
Shining Central Hotel & Spa
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Hotel De L’Amour Tam Đảo
Nhân Viên Hành Lý
Hotel De L’Amour Tam Đảo
Thỏa thuận
Đăng 20 ngày trước
1 - 1 triệu
Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế
Đăng 21 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Bellman/ Nhân Viên Hành Lý
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 22 ngày trước
Melia Vinpearl in Central
[Melia Vinpearl Phủ Lý] Nhân viên hành lý
Melia Vinpearl in Central
4.0
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 23 ngày trước
Khách sạn Cititel Hà Nội
Hà Nội - Nhân viên Hành lý
Khách sạn Cititel Hà Nội
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 27 ngày trước
7 - 13 triệu
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Giang
Đăng 30+ ngày trước
Sen Hotel Group
Nhân Viên Bellman
Sen Hotel Group
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀ BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG
Thực Tập Sinh Ticketing
Thương mại và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình
2 - 2.4 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Trên 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Le Chanvre Hanoi Hotel & Spa
Nhân Viên Sale OTA
Le Chanvre Hanoi
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 11 ngày trước
7 - 10 triệu
Đà Nẵng, Hải Phòng
Đăng 16 ngày trước
9 - 20 triệu
Đăng 16 ngày trước
7 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN XE KHÁCH PHƯƠNG TRANG FUTABUSLINES
Nhân Viên Vé Kiêm Hàng ( Kontum )
XE KHÁCH PHƯƠNG TRANG FUTABUSLINES
3.0
6 - 65 triệu
Kon Tum
Đăng 27 ngày trước
Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
Tuyển Dụng Booker Vé Máy Bay
Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
4.0
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30 ngày trước
Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel - Viettel Digital Service
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Viettel Digital Service
3.7
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy
Lễ Tân Khách Sạn
Công ty Thương mại Cầu Giấy
Thỏa thuận
Bình Dương, Lào Cai
Đăng 1 ngày trước
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 1 ngày trước
Shining Central Hotel & Spa
Nhân viên lễ tân nam ca đêm
Shining Central Hotel & Spa
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Trên 37000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 1 ngày trước
Best Western Premier Sapphire Ha Long
NHÂN VIÊN LỄ TÂN
Best Western Premier Sapphire
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 1 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BIM
Lễ tân Nhà hàng
TẬP ĐOÀN BIM
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 1 ngày trước
Best Western Premier Sapphire Ha Long
Nhân viên lễ tân (Ca đêm)
Best Western Premier Sapphire
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 1 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Shining Central Hotel & Spa
Nhân Viên Lễ Tân Nữ
Shining Central Hotel & Spa
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ SILK PATH HOTELS & RESORTS
Nhân viên Lễ tân khu căn hộ (Nam)
Silk Path Hotel & Resorts
4.3
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 2 ngày trước
Khách sạn Cititel Hà Nội
Hà Nội - Nhân viên Đặt phòng Khách sạn
Khách sạn Cititel Hà Nội
50 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA, Facebook, cập nhật số lượng phòng trống… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 24 giờ;

• Tuân thủ quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng;

• Xác nhận đặt phòng từ khách: gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng, sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định;

• Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi – hủy đặt phòng của khách sạn;

• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu khác của khách đặt phòng từ OTA, TA, Facebook, Instagram,...

• Phản hồi review của khách hàng trên các kênh OTA, Facebook, tư vấn bán dịch vụ: Tour, xe đón tiễn;

• Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: 6.000.000VNĐ - 8.000.000VNĐ + Thưởng SVC (1.000.000vnđ - 2.000.000vnđ);

• Chế độ cơ bản: Ăn ca, Gửi xe; BHXH (ngay sau khi ký HĐLĐ), Lương tháng 13, Thưởng Cống hiến, Lễ, Tết,...;

• Chính sách: Ốm đau, Thai sản, Sinh nhật, Cưới hỏi,...;

• Khác: Đồng phục theo tiêu chuẩn, Du lịch 2 lần/ năm, Staff Party, YEP, Quỹ Khuyến học,...

• Với môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và cơ hội thăng tiến tốt;

• Chưa có KN sẽ được đào tạo nghiệp vụ, Kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các Leaders có Tâm có Tầm

• Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7. Mỗi ngày 8 giờ từ 08h30 đến 17h30 (bao gồm 1.5 giờ ăn trưa từ 12h00 đến 13h30);

• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty;

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp các chuyên ngành Khách sạn, Ngoại ngữ, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

• Giao tiếp tốt

• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên

• Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình, đàm phán và chịu được áp lực cao trong công việc;

• Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;

• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

  • Không có
    Khu vực
    Báo cáo

    Khách sạn Cititel Hà Nội
    Khách sạn Cititel Hà Nội Xem trang công ty
    Quy mô:
    25 - 100 nhân viên
    Địa điểm:
    13B Tông Đản, Hanoi, Vietnam

    Tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại số 13B Tông Đản - một trong những con phố cổ kính nhất Thủ đô. Grand Cititel Hanoi cách Nhà Hát Lớn, Hồ Hoàn Kiếm, Khu Phố Cổ chưa đầy 10 phút đi bộ; chỉ 45 phút lái xe đến sân bay và dễ dàng đến các khu kinh doanh ở trung tâm Hà Nội.

    Khách sạn cung cấp 98 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế theo phong cách sang trọng. Mỗi phòng đều mở ra một không gian sống đầy đủ tiện nghi và tiện nghi sang trọng.

    Cùng với các tiện ích như nhà hàng Shii Kitchen phục vụ các món ăn Á-Âu,..., phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại, quầy bar bida tại sảnh.

    Chính sách bảo hiểm

    • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
    • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Du lịch hàng năm 
    • Team building theo quý 
    • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
    • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

    Lịch sử thành lập

    •  Công ty được thành lập năm 2017

    Mission

    • Với vị trí vô cùng đắc địa, dễ dàng kết nối đến các khu vực thuộc trung tâm Hà Nội, Grand Cititel Hanoi sở hữu 98 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, sang trọng. Mỗi căn phòng đều mở ra một không gian lưu trú đầy đủ các tiện nghi sang trọng.
    • Cùng với các dịch vụ như nhà hàng Shii Kitchen phục vụ ẩm thực Á - Âu và .... (tên phòng chức năng ở tầng 10), phòng tập thể thao với trang thiết bị hiện đại, Lobby Bar mang phong cách trẻ trung, tiện ích giải trí như bàn bi-a, Grand Cititel Hanoi hứa hẹn mang tới cho du khách kì nghỉ tuyệt vời cùng những trải nghiệm lưu trú đáng nhớ giữa lòng Thủ đô.

    Công việc của Nhân viên đặt phòng là gì?

    Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent) là người chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt phòng từ khách hàng. Công việc của họ bao gồm tư vấn về loại phòng, giá cả, và thực hiện các giao dịch đặt phòng. Đồng thời, họ phải giữ liên lạc với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo sự thuận lợi và hài lòng cho khách hàng. Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và am hiểu về dịch vụ khách hàng là những yếu tố quan trọng để thành công trong vai trò này.

    Mô tả công việc của Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent)

    Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent) đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và duy trì quá trình đặt phòng một cách hiệu quả. Công việc của họ bao gồm:

    Tiếp nhận Yêu Cầu Đặt Phòng

    Nhân viên đặt phòng phải khéo léo trong việc thu thập thông tin từ khách hàng, bao gồm ngày đến, ngày đi, số lượng người và loại phòng mong muốn. Họ phải lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu cụ thể của khách để đảm bảo sự hài lòng.

    Tư Vấn và Thông Tin Phòng

    Cung cấp thông tin chi tiết về các loại phòng, giá cả, và các dịch vụ đi kèm. Nhân viên đặt phòng phải có kiến thức rõ về tất cả các loại phòng và khả năng tư vấn chính xác để khách hàng có thể đưa ra quyết định thông tin.

    Quản Lý Hệ Thống Đặt Phòng

    Sử dụng các hệ thống đặt phòng để kiểm tra tính trạng phòng trống và xác nhận đặt phòng. Họ phải giữ thông tin cập nhật liên tục để tránh xung đột và đảm bảo rằng không có sự nhầm lẫn nào xảy ra.

    Xử Lý Thanh Toán và Giao Dịch

    Thực hiện các giao dịch thanh toán theo quy trình của khách sạn và cung cấp hóa đơn xác nhận đặt phòng cho khách hàng. Sự chính xác và tỉ mỉ là quan trọng để tránh các vấn đề liên quan đến thanh toán.

    Liên Lạc Nội Bộ và Ngoại Bộ

    Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như lễ tân, buồng phòng và nhà hàng để đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách đều được chăm sóc đúng cách.

    Xử Lý Các Yêu Cầu Đặc Biệt

    Chăm sóc các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng như phòng không hút thuốc, giường đôi hoặc các yêu cầu dinh dưỡng đặc biệt. Sự linh hoạt và sáng tạo là quan trọng trong việc giải quyết các tình huống đặc biệt này. Những nhiệm vụ trên đều đòi hỏi sự chuyên nghiệp, tận tâm và kỹ năng giao tiếp xuất sắc từ phía nhân viên đặt phòng để tạo ra trải nghiệm thoải mái và đáng nhớ cho khách hàng.

    Nhân viên đặt phòng có mức lương bao nhiêu?

    91-156 triệu /năm
    Tổng lương
    84-144 triệu
    /năm

    Lương cơ bản

    +
    7-12 triệu
    /năm

    Lương bổ sung

    91-156 triệu

    /năm
    91 M
    156 M
    84,5 M 195 M
    Khoảng lương phổ biến
    Khoảng lương
    Xem thêm thông tin chi tiết

    Lộ trình sự nghiệp Nhân viên đặt phòng

    Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên đặt phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

    Nhân viên đặt phòng
    91-156 triệu/năm
    Giám sát đặt phòng
    130 - 156 triệu/năm
    Nhân viên đặt phòng

    Số năm kinh nghiệm

    0 - 1
    42%
    2 - 4
    32%
    5 - 7
    25%
    8+
    11%
    Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

    Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên đặt phòng?

    Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent)

    Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

    Nhân viên đặt phòng là người cần sở hữu một loạt kỹ năng và độ chuẩn xác trong công việc của mình. Thông thường, họ cần ít nhất một bằng cấp tương đương trung học hoặc cao đẳng, với ưu tiên cho những người có bằng liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng hoặc quản lý du lịch. Kinh nghiệm là một yếu tố quan trọng. Những ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn, đặc biệt là ở vị trí liên quan đến đặt phòng, thường được ưu tiên. Kinh nghiệm này giúp họ hiểu rõ quy trình đặt phòng, hệ thống phòng và các yêu cầu khách hàng đặc biệt. Kiến thức sâu rộng về các phần mềm và hệ thống đặt phòng là quan trọng. Sự thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm như Opera, Amadeus, hoặc các hệ thống đặt phòng khác giúp họ nhanh chóng và chính xác trong việc xử lý thông tin đặt phòng.

    Yêu cầu về kỹ năng

    Kỹ năng Giao Tiếp

    Nhân viên đặt phòng cần có khả năng giao tiếp xuất sắc để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và truyền đạt thông tin một cách chính xác. Kỹ năng nghe và nói rõ ràng là quan trọng để tạo ra một trải nghiệm tư vấn và đặt phòng tích cực.

    Kiến Thức Về Ngành Dịch Vụ Khách Hàng

    Hiểu rõ về ngành dịch vụ khách hàng là yếu tố quan trọng. Nhân viên đặt phòng cần biết cách đối mặt với đòi hỏi và mong muốn của khách hàng, đồng thời cung cấp giải pháp và tư vấn phù hợp để tối ưu hóa trải nghiệm của họ.

    Thành Thạo Công Nghệ

    Sự thành thạo trong việc sử dụng các hệ thống đặt phòng và phần mềm quản lý khách sạn là không thể thiếu. Nhân viên cần nhanh chóng và chính xác trong việc xử lý thông tin đặt phòng, theo dõi tính trạng phòng, và thực hiện các thủ tục thanh toán.

    Kỹ Năng Tổ Chức và Quản Lý Thời Gian

    Quản lý nhiều yêu cầu đặt phòng cùng một lúc đòi hỏi kỹ năng tổ chức tốt. Nhân viên đặt phòng cần phân loại, theo dõi và xử lý một lượng lớn thông tin một cách hiệu quả, đồng thời giữ được sự linh hoạt trong lịch trình làm việc.

    Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề

    Đối mặt với các yêu cầu đặc biệt và vấn đề từ khách hàng đòi hỏi kỹ năng giải quyết vấn đề. Nhân viên đặt phòng cần có khả năng nhanh chóng tìm ra giải pháp linh hoạt và đảm bảo rằng mọi vấn đề được giải quyết một cách hiệu quả.

    Tư Duy Phân Tích và Logic

    Sự tư duy phân tích giúp nhân viên đặt phòng nắm bắt và hiểu rõ nhanh chóng về các thông tin khách hàng, từ đó đưa ra quyết định và hỗ trợ khách hàng một cách chính xác và chất lượng.

    Lộ trình thăng tiến của Nhân viên đặt phòng (Reservation Agent)

    Mức lương trung bình cho Nhân viên đặt phòng ở Việt Nam có sự biến động tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đối với nhân viên mới vào nghề, mức thu nhập thường dao động từ 5 triệu đến 10 triệu VND mỗi tháng. Những nhân viên có kinh nghiệm trong khoảng 1-3 năm có thể mong đợi mức lương từ 8 triệu đến 15 triệu VND mỗi tháng. Nếu nhân viên đặt phòng có kinh nghiệm và đảm nhận các vị trí quản lý như Senior Reservation Agent hoặc Reservation Manager, mức lương có thể tăng lên đáng kể, thường dao động từ 15 triệu đến 30 triệu VND mỗi tháng trở lên, phụ thuộc vào cấp độ và kích thước của khách sạn.

    Từ 0-1 năm: Nhân Viên Đặt Phòng 

    Trong giai đoạn đầu, nhân viên đặt phòng thường tập trung vào việc học hỏi và làm quen với các quy trình đặt phòng, hệ thống của khách sạn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng. Họ sẽ chịu trách nhiệm chủ yếu về việc tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, tư vấn cơ bản và xử lý thông tin đơn giản.

    Từ 1-3 năm: Chuyên Viên  Đặt Phòng 

    Sau khoảng 2-3 năm làm việc, nhân viên có thể thăng cấp lên vị trí Nhân Viên Đặt Phòng Nâng Cao. Tại đây, họ sẽ chịu trách nhiệm đối mặt với các yêu cầu phức tạp hơn, quản lý thông tin đặt phòng chi tiết hơn, và thậm chí tham gia đàm phán giá và ưu đãi với khách hàng đối tác.

    Từ 3-5 năm: Quản Lý Đặt Phòng

    Nếu nhân viên thể hiện kỹ năng quản lý xuất sắc và có khả năng giải quyết vấn đề đầy sáng tạo, họ có thể được thăng cấp lên vị trí Quản Lý Đặt Phòng. Trong vai trò này, họ sẽ đảm nhiệm trách nhiệm lớn hơn, như quản lý đội ngũ đặt phòng, xây dựng chiến lược giá và đảm bảo rằng mọi hoạt động đặt phòng diễn ra mượt mà.