235 việc làm
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Room service
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu, Vũng Tàu
Đăng 3 ngày trước
28 - 35 triệu
Long An
Đăng 7 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH PHỐ DU LỊCH SINH THÁI SƠN TIÊN
F&B Manager
THÁI SƠN TIÊN
20 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
8 - 20 triệu
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU VINA T&T
Nhân Viên Thống Kê Kho F&B
XUẤT NHẬP KHẨU VINA T&T
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
F&B Supervisor/Giám sát Ẩm thực
SHERATON Việt Nam
4.4
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 13 ngày trước
Nhà Hàng Escobeach Đà Nẵng
F&B Supervior
Nhà Hàng Escobeach Đà Nẵng
10 - 12 triệu
Nghệ An, Quảng Nam
Đăng 13 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Bình
Đăng 17 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An & 2 nơi khác
Đăng 19 ngày trước
HILTON HOTELS & RESORTS
F&B Coordinator
Hilton Saigon
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH PHỐ DU LỊCH SINH THÁI SƠN TIÊN
GIÁM ĐỐC F&B
THÁI SƠN TIÊN
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 20 ngày trước
Legacy Yen Tu - MGallery
Food & Beverage Manager
Legacy Yen Tu - MGallery
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 21 ngày trước
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Food & Beverage Director
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
Thỏa thuận
Toàn Quốc
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 25 ngày trước
Kids&Us School of English
School Service Manager
Kids&Us School of English
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Khách Sạn Naman Retreat Đà Nẵng
F&B Director
Naman Retreat
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 28 ngày trước
HILTON HOTELS & RESORTS
F&B Supervisor (C&E)
Hilton Saigon
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel
Nhân viên F&B (Chỉ tuyển Nữ)
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel
1.0
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
The Banana Tree Hostel
Service Host for Hostel
Banana Tree Hostel
Thỏa thuận
Ninh Bình
Đăng 3 ngày trước
5 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
JW Marriott Ha Noi
Waiter - In Room Dining (Night Shift)
JW Marriott Ha Noi
4.1
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
8 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
6.5 - 9 triệu
Quảng Ninh
Đăng 6 ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Four Points by Sheraton Ha Giang
F&B Server
Four Points by Sheraton Ha Giang
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 6 ngày trước
Trên 6.25 triệu
Gia Lai
Đăng 6 ngày trước
Shilla Monogram Quangnam Danang Resort
Waiter - Pool Bar
Shilla Monogram Resort
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 7 ngày trước
Du Yên Garden Măng Đen
Nhân Viên Phục Vụ
Du Yên Garden Măng Đen
3.5 - 4 triệu
Kon Tum
Đăng 8 ngày trước
25000 - 25000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 8 ngày trước
Khách sạn Hoàng Mấm
Nhân viên phục vụ
Khách sạn Hoàng Mấm
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 8 ngày trước
8.5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
Nhân Viên Phục Vụ
Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 8 ngày trước
8 - 12 triệu
Phú Thọ
Đăng 9 ngày trước
8 - 12 triệu
Phú Thọ
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Du Thuyền Viet Princess
Nhân viên phục vụ
Du Thuyền Viet Princess
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
RiverTown Hoi An Resort - Spa
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ WATER/WAITRESS
RiverTown Hoi An Resort - Spa
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 11 ngày trước
Khách Sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh - Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Mường Thanh
Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng
Khách Sạn Mường Thanh
7 - 7 triệu
Đăng 11 ngày trước
Công ty CP Xuất Nhập Khẩu và Đầu Tư Công Nghệ Cao KBF_JAPAN
Nhân Viên Phục Vụ
KBF_JAPAN IMPORT EXPORT., JSC
6 - 8 triệu
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
1 - 3 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nhân Viên Phục Vụ Bàn Bar Bếp
Bảo Tín Minh Châu
3.3
14 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh
Đăng 12 ngày trước
28000 - 28000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
HỆ THỐNG GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU
Nhân Viên Phục Vụ Quận Tân Phú
HỆ THỐNG GÀ RÁN PIZZA TRÀ SỮA 3 RÂU
Trên 459 triệu
Đồng Nai
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
6 - 6.8 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Olalani Resort & Condotel
Nhân viên Nhà hàng
Olalani Resort & Condotel
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
25000 - 25000 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
6 - 8 triệu
Đăng 13 ngày trước
RADISSON DANANG
Waiter
RADISSON DANANG
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
6 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Nhân Viên Phục Vụ
Bất động sản HighGate Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Hệ Thống Nhà hàng WARNING ZONE
Nhân Viên Phục Vụ
Nhà Hàng Warning Zone
5 - 6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Fusion Resort & Villas Da Nang
Waiter/Waitress - Nhân viên phục vụ
Fusion Resort & Villas Da Nang
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 13 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Fusion Resort & Villas Da Nang
Waiter - Nhân viên phục vụ
Fusion Resort & Villas Da Nang
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
An Giang
Đăng 14 ngày trước
1 - 3 triệu
An Giang
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN HIGHGATE
Nhân Viên Phục Vụ
Bất động sản HighGate Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH KHÓI RESTAURANT
Nhân Viên Phục Vụ
KHÓI RESTAURANT
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Room service
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
59 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc - (Tóm tắt vai trò)

• Thực hiện đặt món dịch vụ phòng qua điện thoại từ khách. Đảm bảo đơn đặt món được đăng lên chính xác vào tài khoản khách và đơn đặt hàng được phục vụ đúng giờ.

• Giữ vững các quy định liên quan đến FSMS / HACCP, sức khỏe, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu và các chính sách và thủ tục.

Nhiệm vụ và trách nhiệm quan trọng - (Các hoạt động chính)

• Trả lời điện thoại trong số vòng chuông quy định. Xử lý một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhiều cuộc gọi đến cùng một lúc.

• Trình bày và lặp lại mỗi đơn hàng cho khách trước khách cúp máy. Sử dụng tên và vị trí của khách.

• Thực hiện theo kịch bản được thiết lập cho một hộp thoại cho một cuộc trò chuyện và khuyến khích mời chào bán thêm hàng.

• Cung cấp cho khách thời gian giao hàng gần nhất.

• Cung cấp các sản phẩm Thực phẩm và Đồ uống kịp thời mà không bị chậm trễ.

• Nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào, quý khách hàng cần được thông báo kịp thời.

• Nhập đúng tất cả thông tin thích hợp của một đơn đặt hàng bao gồm các mặt hàng đặc biệt, hướng dẫn nấu thịt, gia vị, v.v.

• Đóng đơn đúng với tài khoản phòng của khách.

• In báo cáo và / hoặc hoàn thành thủ tục giấy tờ vào cuối ca làm việc.

• Thúc đẩy tinh thần đồng đội và dịch vụ chất lượng thông qua giao tiếp hàng ngày và phối hợp với các phòng ban khác. Phối hợp giao hàng VIP với các phòng ban phù hợp.

• Có thể hỗ trợ các nhiệm vụ khác nếu được phân công.

TRÁCH NHIỆM

Số lượng nhân viên được giám sát

Trực tiếp: Nhân viên Dịch vụ phòng

Gián tiếp: Không có

Mục tiêu chính –

• Hoàn thành công việc được giao

• Sự hài lòng của khách hàng

QUAN HỆ CHÍNH

Các mối quan hệ nội bộ chủ yếu -

• Nhân viên khách sạn

Các mối quan hệ bên ngoài chủ yếu -

• Tương tác với khách và bao gồm cá nhân bên ngoài khách sạn, nhưng không giới hạn, khách hàng hiện tại và tiềm năng, đại diện của chủ đầu tư, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác của tổ chức địa phương.

CÁC YẾU TỐ THỰC HIỆN

Khả năng phán đoán- “Có tầm nhìn sâu và rộng để định hướng trong kinh doanh”

- Điều hành đội ngũ nhân viên bằng cách đưa ra định hướng rõ ràng và tập trung vào các vấn đề ưu tiên

- Thu hút các xu hướng kiến thức ngành công nghiệp, thị trường và đối thủ cạnh tranh để chuẩn bị và định hình doanh.

- Dự đoán trước các vấn đề, sử dụng khả năng phân tích, phán đoán để đưa ra hướng giả quyết

- Xử lý công việc một cách dễ dàng, đơn giản hóa vấn đề

Phụ trách sự thay đổi -"Đang được trang bị cho sự thay đổi ... làm cho sự thay đổi đúng sẽ xảy ra"

- Chịu trách nhiệm hàng đầu cho sự thay đổi và đặt ra một ví dụ tích cực thông qua phản ứng của họ đối với sự thay đổi.

- Cho thấy sự đồng cảm và chu đáo bằng cách thu hút mọi người ngay từ ban đầu để đạt được cam kết thay đổi Nhận biết được để đưa ra quyết định mang tính táo bạo khi cần thay đổi ( nếu cần thiết)

Dẫn đầu và phát triển (nói riêng và nói chung)- “Có trách nhiệm trong việc phát triển bản thân và tạo ra một môi trường thuận lợi cho những người khác”

- Thể hiện lòng vị tha, tính công minh và sự công bằng, tạo cho nhân viên cảm thấy thoai mái khi làm việc

- Đóng góp ý kiến một cách thẳng thắn để cải thiện năng lực làm việc, đồng thời duy trì sự tự tin và lòng tự trọng của mọi người

- Thu hút, phát triển và duy trì nhân tài, đồng thời ưu tiên phát triển chiều sâu và chiều rộng của đội ngũ nhân viên.

Kết quả của sự quyết tâm –“tất cả mọi người đều cảm thấy có trách nhiệm với việc cải thiện hiệu suất của thương hiệu”

- Xác định và tối đa hóa cơ hội để cải thiện hiệu suất và lợi nhuận cho một phần của doanh nghiệp

- Tạo ra sự nhiệt tình và ý thức về trách nhiệm ở những người khác để mang lại hiệu suất cao

- Đặt ra mục tiêu cao hơn bằng cách thể hiện rõ ràng kỳ vọng về hiệu suất, đặt ra các mục tiêu lớn, đánh giá sự tiến bộ và giữ mọi người luôn tập trung vào việc thực hiện các cam kết được đề ra.

Làm việc hợp tác - "Xây dựng quan hệ đối tác hợp tác và mạng lưới để mang lại kết quả tuyệt vời"

- Xây dựng quan hệ đối tác có lợi và mạng lưới trong và ngoài tổ chức, ví dụ như quan hệ chủ sở hữu / nhà cung cấp

- Khai thác mạng lưới riêng để mang lại lợi ích cho đội ngũ rộng hơn

- Sự nắm bắt về văn hoá, tạo ra sự đa dạng nhất mà mọi người mang lại

- Thay đổi xây dựng và trưởng thành, xây dựng sự đồng thuận để có được tốt nhất từ các đội ngũ

Kiến thức công việc

Hiểu và thực hiền được tất cả những yêu cầu trong công việc

Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm và sức khoẻ nghề nghiệp

- Cam kết sức khoẻ nghề nghiệp, an toàn và phúc lợi của bản thân, đồng nghiệp và khách và FSMS.

- Có khả năng giao tiếp các thủ tục khẩn cấp của phòng ban.

- Có thể chứng minh nơi đặt điểm khẩn cấp của Khách sạn và lối thoát hiểm của Phòng. Biết vị trí của bình chữa cháy trong phòng ban

Quyền lợi được hưởng

Discuss later

Yêu cầu công việc

  • YÊU CẦU CHUYÊN MÔN

Kỹ năng yêu cầu -

• Chứng minh khả năng tương tác cao giữa khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba về khách sạn, thương hiệu và Công ty.

• Khả năng đọc và viết Tiếng Anh

Chứng chỉ -

• Bằng cấp về Quản lý khách sạn, Ẩm Thực, hoặc lĩnh vực liên quan.

Kinh nghiệm -

Yêu cầu kinh nghiệm phục vụ khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

All Resumes please send to Pullman Vung Tau-15 Thi Sach. Thang Tam Ward, Vung tau City

Hồ sơ gửi về: Khách sạn Pullman Vung Tau-15 Thi Sách ,P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu.

Telephone : 0254.3551.777 Ext : 5605 or hotline : 0901.609.604 (Ms. Duyen)

Note : Please contact T&C for job application form

Khu vực
Báo cáo
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center
Pullman Vung Tau Hotel & Convention Center Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
15 Thi Sách, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Công việc của Nhân viên dịch vụ F&B là gì?

Nhân viên dịch vụ F&B (Food & Beverage) là những người làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ ẩm thực. Công việc của họ liên quan đến việc phục vụ thức ăn và đồ uống cho khách hàng trong các nhà hàng, khách sạn, quán bar, nhà hàng nhanh, hay các cơ sở dịch vụ ẩm thực khác.

Mô tả công việc của nhân viên dịch vụ F&B

Những nhiệm vụ này có thể thay đổi tùy thuộc vào loại hình kinh doanh F&B, nhưng nhân viên F&B thường phải linh hoạt và sẵn lòng thực hiện nhiều công việc khác nhau để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Mô tả công việc của một nhân viên ẩm thực có thể bao gồm các nhiệm vụ sau:

  • Phục vụ Khách hàng: Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, Thăm hỏi và tư vấn khách hàng về thực đơn, Nhận đơn hàng từ khách và chuyển giao đến nhà bếp hoặc quầy pha chế.

  • Pha Chế và Phục Vụ Đồ Uống: Pha chế và phục vụ đồ uống theo yêu cầu của khách hàng. Làm việc với thực đơn đồ uống, làm sạch và bảo dưỡng trang thiết bị pha chế.

  • Chế Biến và Phục Vụ Thức Ăn: Chế biến các món ăn theo yêu cầu hoặc theo thực đơn. Đảm bảo chất lượng và sự an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến và phục vụ. Sắp xếp món ăn và trang trí đĩa đều đẹp trước khi đưa ra bàn.

  • Bảo Dưỡng Và Dọn Dẹp: Dọn dẹp và bảo dưỡng khu vực làm việc, bao gồm cả khu vực phục vụ và nhà bếp. Đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng trong không gian làm việc để đảm bảo tuân thủ các quy định vệ sinh.

  • Giao Tiếp và Tương Tác: Tương tác với khách hàng một cách lịch sự và thân thiện để đảm bảo họ có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Liên lạc và làm việc cùng đồng nghiệp trong nhà hàng hoặc khách sạn để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.

  • Thực Hiện Các Nhiệm Vụ Bổ Sung: Tham gia vào việc chuẩn bị cho các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, hội nghị hoặc buổi tiệc. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung được giao bởi quản lý nhà hàng hoặc người quản lý.

Nhân viên dịch vụ F&B có mức lương bao nhiêu?

65 - 130 triệu /năm
Tổng lương
60 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
5 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

65 - 130 triệu

/năm
60 M
120 M
50 M 130 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên dịch vụ F&B

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên dịch vụ F&B, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên dịch vụ F&B
65 - 130 triệu/năm
Nhân viên dịch vụ F&B

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên dịch vụ F&B?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viêndịch vụ F&B

Học vấn

  • Thường không yêu cầu bằng cấp đại học, nhưng một số nhà hàng hoặc khách sạn có thể yêu cầu một số bằng cấp liên quan, như bằng cấp về ẩm thực hoặc quản lý nhà hàng.

  • Có kiến thức cơ bản về thực phẩm, đồ uống và quy trình làm việc trong ngành ẩm thực.

Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm làm việc trong ngành ẩm thực hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng, quán bar, khách sạn hoặc các cơ sở dịch vụ ẩm thực khác.

  • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực và có khả năng làm việc trong các ca làm việc linh hoạt.

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ phục vụ khách hàng tích cực.

  • Khả năng làm việc nhóm tốt và linh hoạt trong việc hỗ trợ đồng nghiệp.

  • Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc hiệu quả trong một môi trường có áp lực.

  • Kiến thức về các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và tuân thủ các quy tắc về an toàn lao động.

  • Khả năng làm việc trong một môi trường đa văn hóa và phục vụ khách hàng từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

  • Có kỹ năng phục vụ đồ uống hoặc chế biến thức ăn sẽ là một lợi thế.

  • Sự linh hoạt và sẵn lòng học hỏi để thích nghi với các yêu cầu và thay đổi trong ngành ẩm thực.

Lộ trình thăng tiến của nhân viên dịch vụ F&B

Từ 0 - 2 năm: Nhân viên dịch vụ F&B cơ bản

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 0 - 4 năm làm việc, bạn có thể đảm nhận vị trí Nhân viên ẩm thực cơ bản. Đây là vị trí bắt đầu cho những người mới vào lĩnh vực ẩm thực. Ở mức này, nhân viên ẩm thực bắt đầu với các vai trò như phục vụ bàn, pha chế đồ uống, hoặc chế biến thức ăn cơ bản. Học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cơ bản về quy trình làm việc trong nhà hàng hoặc khách sạn.

Từ 2 - 5 năm: Nhân viên chuyên môn F&B

Sau khi có kinh nghiệm và kiến thức cơ bản, nhân viên có thể chuyển sang các vai trò chuyên môn như pha chế cao cấp, đầu bếp phụ trách một phần của nhà bếp, hoặc phục vụ dành riêng cho các sự kiện đặc biệt. Tiếp tục phát triển kỹ năng chuyên môn và tham gia vào các khóa đào tạo hoặc học vấn để nâng cao trình độ.

Từ 5 - 8 năm: Quản lý F&B

Những nhà hàng hoặc khách sạn lớn có thể cung cấp cơ hội cho các nhân viên có kinh nghiệm và năng lực lãnh đạo để thăng tiến lên vị trí quản lý cấp trung như quản lý nhà hàng hoặc quản lý Food & Beverage. Trách nhiệm của họ có thể bao gồm quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực trong một phần của tổ chức, lập kế hoạch chiến lược, và đảm bảo hoạt động đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Từ 8 trở lên: Quản lý cấp cao và chuyên gia F&B

Những nhân viên xuất sắc có thể tiến xa hơn nữa để trở thành quản lý cấp cao như giám đốc nhà hàng, giám đốc Food & Beverage, hoặc chuyên gia về ẩm thực. Các vị trí này yêu cầu kiến thức sâu rộng về ngành ẩm thực, khả năng lãnh đạo, quản lý chiến lược và phát triển kinh doanh.

Tìm việc theo nghề nghiệp