189 việc làm
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 2 ngày trước
14 - 18 triệu
Đăng 4 ngày trước
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 11 ngày trước
Công ty CP Lotus Hospitality-CN Đà Nẵng
Giám Sát Spa
BĐS Lotus
8 - 12 triệu
Quảng Nam
Đăng 11 ngày trước
8 - 12 triệu
Quảng Nam
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Trưởng bộ phận Spa
Duyên Hà Resort Cam Ranh
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công ty TNHH Olympus Việt nam
Quản Lý Viện Thẩm Mỹ
Olympus Việt nam
4.3
25 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIETNAM TREASURE
Quản Lý Spa
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH VIETNAM TREASURE
14 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 21 ngày trước
IHG Hotels and Resorts
Spa Manager/ Quản Lý Spa
IHG (VIETNAM), LLC
3.6
Thỏa thuận
Đăng 29 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Nhân Viên Tư Vấn Thẩm Mỹ - Telesales
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Social Bella Vietnam
Beauty Trainer
Social Bella Vietnam
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
20 - 40 triệu
Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 5 ngày trước
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
Nhân Viên Thẩm Mỹ [Cần Thơ]
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
15 - 25 triệu
Cần Thơ
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
20 - 50 triệu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
Nhân Viên Tư Vấn Thẩm Mỹ
THẨM MỸ LINH ANH SAIGON
1.0
10 - 15 triệu
Lâm Đồng
Đăng 16 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Quản Lý Cửa Hàng Vua Nệm Bến Tre
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
10 - 15 triệu
Bến Tre
Đăng 1 ngày trước
15 - 30 triệu
Vĩnh Long
Đăng 1 ngày trước
Công Ty Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng
GIÁM SÁT BAKERY ( GIÁM SÁT CỬA HÀNG)
Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 1 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
18 - 40 triệu
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Vascara Group
Quản Lý Cửa Hàng
Vascara Group
3.0
7 - 10 triệu
Đăng 2 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
9 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Bánh Ngọt Anh Hòa
Quản Lý Shop
Bánh ngọt Anh Hoà
13 - 15 triệu
Hà Nội, Khác
Đăng 3 ngày trước
Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương
QUẢN LÝ QUÁN CÀ PHÊ
Gốm Sứ Việt Hương
8 - 20 triệu
Quảng Nam
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ
RẠCH GIÁ - QUẢN LÝ CỬA HÀNG
Công Ty CP Xây Dựng Và Đầu Tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà mobile)
7 - 10 triệu
Kiên Giang
Đăng 3 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Giám Sát Cửa Hàng
Trung Nguyên Franchising
Tới 8 triệu
Hà Nội & 4 nơi khác
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Vascara Group
Area Store Manager (Cambodia)
Vascara Group
3.0
18 - 22 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Tới 18 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
8.5 - 9.4 triệu
Nghệ An
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 8 ngày trước
11 - 14 triệu
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
CỬA HÀNG PHÓ OSIFOOD
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ
Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty CP Xây Dựng Và Đầu Tư Thương Mại Hoàng Hà (Hoàng Hà mobile)
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Trung Nguyên Franchising
Trợ Lý Quản Lý Cửa Hàng
Trung Nguyên Franchising
8 - 12 triệu
Khánh Hòa, Kon Tum
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 9 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Quản Lý Cửa Hàng
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
12 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Hà Nội - Giám Sát Cửa Hàng Dsquared2 (Lotte Mall Tây Hồ)
MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
4.4
10 - 15 triệu
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Quản Lý Cửa Hàng Thiết Bị Điện Máy
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
85 - 10 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 9 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng MANGO
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
Trên 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
12 - 18 triệu
Cần Thơ
Đăng 10 ngày trước
10 - 13 triệu
Đăng 11 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Giám Sát Cửa Hàng Jollibee
Jollibee Việt Nam
4.1
9 - 10 triệu
Hải Phòng, Quảng Ninh
Đăng 11 ngày trước
30 - 50 triệu
Quảng Ninh
Đăng 11 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Store Manager
Norbreeze Collective Asia
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
20 - 35 triệu
Cần Thơ
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Bán Lẻ NBP VN
Store Manager
Bán Lẻ NBP
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
NHÂN VIÊN CỬA HÀNG PHÓ
SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẬT MINH BAKERY
8 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
12 - 18 triệu
Cần Thơ
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam
Quản Lý , Giám Sát Cửa Hàng
Jollibee Việt Nam
4.1
8.5 - 9.4 triệu
Nghệ An
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH VIRIYA
Quản Lý Cửa Hàng
CÔNG TY TNHH VIRIYA
12 - 15 triệu
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 16 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh & 17 nơi khác
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nam
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM
cafe manager
CÔNG TY TNHH JOMA VIỆT NAM
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng - Swarovski Quận 1
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
10 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
10 - 13 triệu
Bắc Giang
Đăng 17 ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
20 - 23 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
10 - 13 triệu
Bắc Giang
Đăng 18 ngày trước
10 - 16 triệu
Hậu Giang
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG VÀ MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
Quản Lý Cửa Hàng - Parfois Bình Thạnh
MỸ PHẨM ÂU CHÂU (ACFC)
2.5
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỰC PHẨM VÀ GIẢI KHÁT VIỆT NAM (VFBS)
Quản Lý Cửa Hàng Domino'S Pizza - Hà Nội
THỰC PHẨM VÀ GIẢI KHÁT VIỆT NAM (VFBS)
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Salinda Resort Phu Quoc Island
Outlet Manager
Salinda Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 19 ngày trước
10 - 15 triệu
Hải Phòng
Đăng 21 ngày trước
10 - 15 triệu
Toàn Quốc, Bến Tre
Đăng 21 ngày trước
Công ty cổ phần thời trang zzkids
Quản Lý Cửa Hàng
thời trang zzkids
8 - 12 triệu
Hải Dương
Đăng 21 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 17 nơi khác
Đăng 22 ngày trước
10 - 20 triệu
Hải Dương
Đăng 23 ngày trước
10 - 20 triệu
Hải Phòng
Đăng 23 ngày trước
10 - 20 triệu
Hải Phòng
Đăng 23 ngày trước
7 - 9 triệu
Lai Châu
Đăng 24 ngày trước
20 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Regent Phú Quốc
Spa Manager - Quản Lý Spa
Regent Phú Quốc
106 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • Ensure spa facility is ready to receive guest every single time.
  • Ensure spa journey is carried out for every guest and standards are observed in all aspects of the journey- reservation, arrival, treatment time and departure.
  • Maintain the highest level of the discretion and privacy during any guest interaction.
  • Develop creative ways to inspire and motive team members to provide guest with a unique experience.
  • Make time to interact with guess to solicit feedback and build relationships to understand and how team members can increase the guest satisfaction
  • You are the forerunner of guest interaction. Ensure all guests are checked for satisfaction on spa experience.
  • You consistently exhibit brand ambassador qualities and practices including physical presentation and actions
  • Work with department head to develop initiates to reach standard and drive continuous improvement in the guest experiences
  • Perform Brand’s services behaviors in daily operation basic towards the guests
  • Drivering to deliver Luxury Experiences to guest, to achieve heart beat target
  • Develop and update department SOPs (Standard Operation Procedure). JD (Job Description) and Implement it to enhance the guest experience.
  • Provide our guests with the highest possible standards of recreational and leisure activity service, coupled with vigilance, attention to safety and comfort, while at all times endeavoring to maximize sales opportunities. Assist the daily operations of the Health Club, direct and supervise staff in their daily tasks and ensure the facility is run in accordance with the objectives
  • Ensure the fitness center is in a safe and clean condition at all times.
  • Control inventory of guest supplies
  • Maintaining in good order all recreational and sports equipment associated with the departments’ activities, and to recommend to the Spa Director the purchase of replacements whenever necessary, in accordance with approved product standards and expense budgets.
  • Attends morning briefing, paying particular attention to the number of Guest in house, V.I.P.s, and overall occupancy for the day ahead in order to schedule staff accordingly.

Quyền lợi được hưởng

  • Appealing remuneration including service charge as revenue (100% salary and service charge during probation period)
  • At least 14 annual leave, 2 days off per week
  • Relocation, repatriation allowance
  • Rest and relaxation, Home leave allowance: 2 million per 3 service months
  • Accommodation, uniforms, transportation, and meals are provided
  • International working environment
  • Insurance as labor law
  • Healthcare insurance for personnel for at least 6 service months and for the family after working 2 years
  • 24/7 accident insurance
  • Other benefits

Yêu cầu công việc

  • Communication skills are utilized a significant amount of time when Interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.
  • Good writing skills
  • Proficient in use of Microsoft Office
  • Problem solving and organizational abilities
  • Must have a comprehensive knowledge/ experience of spa therapy and wellness programs and proficient in the use of Office programs, Hotel and Spa operating systems

Yêu cầu hồ sơ

  • Kindly send your CV to our email: recruitment.regentpq(a còng)ihg.com
  • Hotline: 0919 290 709 (Brio)
Khu vực
Báo cáo

Regent Phú Quốc
Regent Phú Quốc Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Với di sản gần nửa thế kỷ hoạt động trong lĩnh vực khách sạn hạng sang của thương hiệu, Regent Phú Quốc là định nghĩa mới về chuẩn nghỉ dưỡng biển xa hoa tại Việt Nam. Nép mình trên bãi cát trắng mịn của Bãi Trường, khu nghỉ dưỡng toàn phòng suite và biệt thự này chính là thiên đường bình yên đang chờ dấu chân khám phá của những lữ khách sành sỏi nhất.

Công việc của Quản lý Spa là gì?

Quản lý Spa là người đứng đầu trong việc điều hành các hoạt động kinh doanh spa. Nhiệm vụ bao gồm quản lý nhân sự, dịch vụ khách hàng, lên kế hoạch tiếp thị, và đảm bảo chất lượng dịch vụ spa. Quản lý Spa cũng định hình và thực hiện chiến lược phát triển để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, họ cũng chịu trách nhiệm về quản lý tài chính, quản lý cơ sở vật chất, và duy trì môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. Với sự chú tâm đặc biệt vào thị trường spa và xu hướng làm đẹp, quản lý Spa đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và duy trì danh tiếng của doanh nghiệp trong ngành.

Mô tả công việc của Quản lý Spa

Quản lý Spa đảm nhận vai trò quan trọng trong việc điều hành và phát triển thành công các hoạt động kinh doanh spa. Dưới đây là mô tả chi tiết về công việc của Quản lý Spa:

Quản lý nhân sự

Yếu tố quan trọng hàng đầu trong kinh doanh lĩnh vực spa chính là con người, bao gồm kỹ thuật viên spa, tư vấn viên, y sĩ… Họ chính là những người trực tiếp đem lại trải nghiệm cho khách hàng dựa trên mức độ thạo nghề và thái độ khi giao tiếp. Vì thế, việc xây dựng đội ngũ nhân viên spa tiếp cận đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tác phong làm việc chuyên nghiệp và quản lý nhân sự là điều không thể thiếu của Quản lý Spa. 

Thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên

Quản lý spa cũng có nhiệm vụ khích lệ tinh thần nhân viên để họ phát huy tối đa năng lực. Khen thưởng hay có biện pháp xử lý nhân viên khi sai phạm. Quản lý Spa cũng cần trò chuyện, quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc và có thể là đời sống của nhân viên để tạo dựng mối quan hệ thân thiết. 

Học cách xử lý tình huống phát sinh

Trong quá trình quản lý spa, không hiếm xảy ra những tình huống không hề mong đợi, ví dụ như khách bị dị ứng với mỹ phẩm, khách không hài lòng với dịch vụ và đòi lại tiền, khách bị chảy máu khi thực hiện quy trình trị liệu… thì quản lý Spa sẽ là người đứng ra giải quyết những vấn đề đó, đảm bảo xoa dịu tâm lý khách hàng. 

Quản lý hoạt động kinh doanh

Quản lý Spa cũng là người phụ trách quản lý hoạt động kinh doanh của spa. Bao gồm việc xây dựng kế hoạch chiến lược để đạt được mục tiêu kinh doanh và phát triển thị trường spa, theo dõi và quản lý ngân sách, chi phí, và doanh thu để đảm bảo hoạt động hiệu quả và có lợi nhuận, phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị để thu hút và giữ chân khách hàng....

Quản lý Spa có mức lương bao nhiêu?

97 - 325 triệu /năm
Tổng lương
90 - 300 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 25 triệu
/năm

Lương bổ sung

97 - 325 triệu

/năm
97 M
325 M
91 M 416 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý Spa

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý Spa, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Kỹ thuật viên Spa
104-156 triệu/năm
Quản lý Spa
97 - 325 triệu/năm
Quản lý Spa

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý Spa?

Yêu cầu tuyển dụng của Quản lý Spa

Yêu cầu tuyển dụng cho vị trí Quản lý Spa thường đòi hỏi một sự kết hợp giữa kỹ năng quản lý, hiểu biết sâu rộng về ngành spa, và khả năng tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Dưới đây là một số yêu cầu thường gặp: 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Để trở thành Quản lý Spa, ứng viên cần tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh doanh, quản trị kinh doanh,... hoặc ít nhất là có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Có các chứng chỉ về quản lý, điều hành và nghiệp vụ Spa là một lợi thế. 
  • Kiến thức chuyên môn: Ngoài trình độ học vụ, kinh nghiệm là một yếu tố quyết định trong việc trở thành một Quản lý Spa. Việc thực tập và làm việc trong môi trường spa thực tế giúp phát triển kỹ năng thực hành và hiểu rõ hơn về cách quản lý các liệu pháp chăm sóc khách hàng. Quản lý Spa cũng cần có kiến thức vững về các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm để tư vấn đúng đắn và hiệu quả cho khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng Mát-xa và Chăm sóc Cơ thể: Quản lý Spa là những người đi từ các vị trí chuyên viên, kỹ thuật viên đi lên nên họ cũng cần sở hữu kỹ năng tốt trong việc thực hiện mát-xa và các liệu pháp chăm sóc cơ thể. Kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc vận hành và hướng dẫn nhân viên. 
  • Kỹ năng Tư vấn và Phân tích Da: Tùy vào từng trường hợp, Quản lý Spa cũng có thể là người trực tiếp tư vấn khách hàng. Do đó, họ phải có những kiến thức chuyên môn về tư vấn và xây dựng liệu trình cho khách hàng. 
  • Kỹ năng Giao tiếp và Tương tác: Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Quản lý Spa cần có khả năng lắng nghe chân thành để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời tạo ra một không gian tương tác tích cực và thoải mái.
  • Kỹ năng lãnh đạo: Một trong những kỹ năng quan trọng nhất của Quản lý Spa sẽ là kỹ năng lãnh đạo. Họ phải là người có thể trao đổi và điều hành hệ thống nhân viên Spa. Người có kỹ năng lãnh đạo cũng góp phần rất lớn đến năng xuất và hiệu quả làm việc của nhân viên, là nguồn động lực để họ cố gắng

Các yêu cầu khác

  • Ưu tiên trên 5 năm kinh nghiệm làm tư vấn thẩm mỹ hoặc trong lĩnh vực liên quan
  • Khả năng sử dụng các sản phẩm Microsoft Office
  • Có ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, chất giọng hay là một lợi thế
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản hoặc các ngôn ngữ khác

Lộ trình nghề nghiệp của Kỹ thuật viên Spa

1. Kỹ thuật viên Spa

Mức lương: 4.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, Kỹ thuật viên Spa thường là vị trí mà bạn phải trải qua đầu tiên. Kỹ thuật viên Spa phải có kiến thức cơ bản về y học và công nghệ làm đẹp để có thể tư vấn khách hàng hiệu quả và đáp ứng đúng nhu cầu cá nhân. Trong thời gian này, họ sẽ làm việc dưới sự hướng dẫn và giám sát từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm để có thể xây dựng nền tảng vững chắc.

>> Đánh giá: Trong giai đoạn đầu, kỹ thuật viên Spa chủ yếu tập trung vào việc học nền tảng về mát-xa, liệu pháp chăm sóc cơ thể và làm quen với các sản phẩm chăm sóc da. Chính vì vậy, mức lương của họ sẽ không quá cao. Khi có nhiều kinh nghiệm hơn, mức lương của kỹ thuật viên Spa cũng sẽ dần được tăng lên. 

2. Nhân viên tư vấn thẩm mỹ

Mức lương: 7.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau thời gian dài làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Nhân viên tư vấn thẩm mỹ. Vai trò của bạn là xem xét kết quả kiểm tra sơ bộ và tư vấn, đưa ra các phương pháp cũng như xây dựng lộ trình thẩm mỹ cho khách hàng. Nhân viên tư vấn thẩm mỹ cũng là người xử lý các vấn đề phát sinh và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

>> Đánh giá: Công việc nhân viên tư vấn mang lại nhiều cơ hội phát triển và thu nhập hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm với những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này.

3. Quản lý spa

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm kinh nghiệm

Quản lý Spa là người đứng đầu trong việc điều hành các hoạt động kinh doanh spa. Nhiệm vụ bao gồm quản lý nhân sự, dịch vụ khách hàng, lên kế hoạch tiếp thị, và đảm bảo chất lượng dịch vụ spa. Quản lý Spa cũng định hình và thực hiện chiến lược phát triển để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, họ cũng chịu trách nhiệm về quản lý tài chính, quản lý cơ sở vật chất, và duy trì môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. 

>> Đánh giá: Quản lý Spa là một vị trí quan trọng và có tính cạnh tranh cao. Họ phải chứng minh khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, và đảm bảo rằng mọi hoạt động trong spa diễn ra hiệu quả. Quản lý Spa cần có khả năng định hình chiến lược kinh doanh và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

5 bước giúp Quản lý Spa thăng tiến nhanh trong công việc

Phát triển kỹ năng chuyên môn

Liên tục cập nhật và nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng lãnh đạo và nắm bắt tâm lý khách hàng. Tham gia các cuộc thi để đạt được những chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực liên quan giúp tăng giá trị bản thân và mở ra cơ hội thăng tiến với mức lương cao hơn.

Đạt được những thành tựu trong kinh doanh

Đặt mục tiêu và không ngừng cố gắng nhằm phát triển Spa. Những thành quả đạt được sẽ là minh chứng rõ nét nhất giúp Quản lý Spa thăng tiến trong công việc. Thường xuyên suy nghĩ và ứng dụng các phương pháp mới giúp phát triển các chiến lược quảng bá dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả.

Nâng cao kỹ năng quản lý và lãnh đạo

Cho cấp trên thấy được kỹ năng lãnh đạo của bản thân là một cách giúp Quản lý Spa được ưu ái hơn khi cất nhắc các vị trí điều hành cao hơn. Chủ động xây dựng mối quan hệ tốt với những người xung quanh, khách hàng, đồng nghiệp,... và đứng ra giải quyết các vấn đề nảy sinh cũng là cách để thể hiện năng lực cá nhân với những người xung quanh.

Tăng cường mạng lưới quan hệ

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng giúp tăng doanh số và tạo cơ hội kinh doanh mới. Tham gia các hội thảo, sự kiện ngành nghề để mở rộng mạng lưới quan hệ và cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất trong ngành cũng là cách để tăng tốc độ thăng tiến của Quản lý Spa.

Trau dồi kỹ năng giao tiếp

Đây là một công việc đòi hỏi bạn sẽ phải gặp mặt và trò chuyện, tư vấn với rất nhiều người trong một ngày. Do đó, giao tiếp chính là chìa khóa giúp bạn tự tin hơn khi tiến hành thu thập thông tin từ người khác và tư vấn thông tin cho khách hàng. Có nhiều mối quan hệ và khách hàng thân thiết sẽ là một lợi thế rất lớn trên con đường thăng tiến của Quản lý Spa. 

Tìm việc theo nghề nghiệp