630 việc làm
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Director Of Spa/ Giám Đốc Bộ Phận Spa
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 2 ngày trước
Sheraton Hanoi West
Spa manager/ Quản lý Spa
Sheraton Hanoi West
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
RENAISSANCE HOI AN RESORT & SPA
Spa Manager
HOI AN RESORT & SPA
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 7 ngày trước
QUẢN LÍ CHUỖI SPA
Trung tâm Dưỡng sinh Đông Y
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
RADISSON DANANG
Spa Manager
RADISSON DANANG
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
Boma Resort Nha Trang
Spa Manager/ Quản lý Spa
Boma Resort Nha Trang
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 21 ngày trước
Khách Sạn KK Sapa
Giám sát Bộ phận Spa
Khách Sạn KK Sapa
Thỏa thuận
Lào Cai
Đăng 30+ ngày trước
6 - 20 triệu
Bình Thuận
Đăng 8 ngày trước
Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Công ty TNHH YB SPA
Quản lý spa - Hết hạn
Viện Thẩm Mỹ YB Spa
6 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 27 ngày trước
Trên 6 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
30 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ OHIO
Quản lý cơ sở - Hết hạn
THẨM MỸ OHIO
3.0
20 - 30 triệu
Đà Nẵng, Nghệ An
Đăng 30+ ngày trước
Khách sạn Nesta Đà Nẵng
Trưởng bộ phận Spa - Hết hạn
Khách sạn Nesta Đà Nẵng
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Four Points by Sheraton Ha Giang
Spa Manager - Hết hạn
Four Points by Sheraton Ha Giang
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Spa Manager Quản Lý Spa - Hết hạn
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Spa Manager Quản Lý Spa - Hết hạn
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Spa Manager Quản Lý Spa - Hết hạn
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Spa Manager Quản Lý Spa - Hết hạn
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc tuyển
Spa Manager | Quản lý Spa - Hết hạn
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
Nhân Viên Thẩm Mỹ (Lào Cai)
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
15 - 25 triệu
Lào Cai
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
Nhân Viên Telesale Thẩm Mỹ - Hết hạn
Thanh Hằng Group - Thanh Hằng Beauty Medi
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
HCM - Beauty Trainer (Lush) - Hết hạn
Maison Retail Management International
4.4
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Gangwhoo
Tư Vấn Thẩm Mỹ - Hết hạn
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Gangwhoo
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH TM và Dược Phẩm Hùng Lợi
Nhân viên sale Thẩm mỹ - Hết hạn
Dược Phẩm Hùng Lợi - HULO PHARMA
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Đà Nẵng & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
TẬP ĐOÀN THANH HẰNG
Tư Vấn Viên Thẩm Mỹ - Hết hạn
Thanh Hằng Group - Thanh Hằng Beauty Medi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
Tuyển Nhân Viên Design thẩm mỹ - Hết hạn
Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Bích Nguyệt
Tư Vấn Viên Spa - Hết hạn
Thẩm mỹ Bích Nguyệt
6 - 10 triệu
Hà Nội, Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM
Beauty Consultant (English Speaker) - Hết hạn
Rohto-Mentholatum Việt Nam
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
Nhân Viên Thẩm Mỹ [Cần Thơ] - Hết hạn
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Medic Skin
15 - 25 triệu
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Ninh Thuận
Mới đăng
6 - 15 triệu
Khánh Hòa
Mới đăng
Thỏa thuận
Tây Ninh
Mới đăng
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
8 - 14 triệu
Bến Tre
Đăng 3 ngày trước
BellSystem24 Việt Nam
[C6] NHÂN VIÊN TƯ VẤN NHÀ MẠNG VIETTEL
BellSystem24 Việt Nam
3.4
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
6 - 15 triệu
Bắc Ninh
Đăng 4 ngày trước
8 - 12 triệu
Lạng Sơn
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC HOUSTON123
Nhân viên tư vấn làm việc part time
CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC HOUSTON123
3 - 5 triệu
Bình Dương
Đăng 4 ngày trước
6 - 15 triệu
Nam Định
Đăng 4 ngày trước
8 - 15 triệu
Điện Biên
Đăng 4 ngày trước
8 - 15 triệu
Bắc Giang
Đăng 4 ngày trước
Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON
Mộc Châu_Sơn La. Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp
Công Ty Tài Chính HD SAISON
4.1
8 - 10 triệu
Sơn La
Đăng 4 ngày trước
8 - 15 triệu
Kon Tum
Đăng 4 ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
9 - 35 triệu
Tây Ninh
Đăng 6 ngày trước
9 - 35 triệu
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
10 - 15 triệu
Cần Thơ & 2 nơi khác
Đăng 6 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
9 - 35 triệu
Bến Tre
Đăng 6 ngày trước
10 - 30 triệu
Bình Thuận
Đăng 6 ngày trước
5 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CITEK
SAP FICO CONSULTANT
CITEK
4.6
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
10 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
[TÂN CHÂU, AN GIANG] - TƯ VẤN VIÊN
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
5 - 8 triệu
An Giang
Đăng 7 ngày trước
Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Công ty TNHH YB SPA
[Quận 12] Tư Vấn Viên tại SPA
Viện Thẩm Mỹ YB Spa
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
10 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
10 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
2.5 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Tư Vấn Viên
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
3.7
5 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Phước
Đăng 8 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
9 - 35 triệu
Ninh Thuận
Đăng 9 ngày trước
9 - 35 triệu
Bình Định
Đăng 9 ngày trước
9 - 35 triệu
Quảng Ninh
Đăng 9 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công ty cổ phần DAYONE ASIA
Tư vấn viên - Quận 3
DAYONE ASIA
2.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
IHG Hotels and Resorts
Spa Manager/ Quản Lý Spa
IHG (VIETNAM), LLC
3.6
28 đánh giá 152 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang

Mô tả công việc

• Help achieve the department's annual budget and set departmental goals
• Monitor budget and control expenses with a focus on spa product usage, retail inventory and labour cost.
• Monitor daily revenue status and drive tactical actions to ensure achievement of goals
• Co-ordinate the preparation of the departmental annual budget, including anticipated revenue and expenses
• Controls and monitors departmental costs on an ongoing basis to ensure performance against budget
• Contributes to pricing decisions
• Participates in the planning of departmental goals as they relate to the wider hotel strategy
• Direct/Manage everyday activity, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers
• Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues
• Train colleagues to make sure they deliver with compliance and to the standards we expect
• Drive a great working environment for teams to thrive - linking up individual members to create sense of one team
• Promote teamwork and quality service through daily communications briefing.
• Recommend or initiate any HR elated actions where needed
• Manage the spa diary ensuring you always have the right staffing numbers
• Assist in planning for future staffing needs
• Prepares and administers induction program for new staff
• Assists in maintaining comprehensive, current and guest orientated set of departmental standards and procedures
• Produce efficient rosters of staff schedules
• Approve leave after consideration of hotel occupancies
• Ensures training needs analysis of staff is performed
• Assist in developing the team members and improve their performance through coaching and feedback per assigned task.
• Understand and anticipates customer's needs, takes action to address customer needs and strives to exceed customer expectation.
• If required and where business demand necessitates, be willing to work over time to fulfill guest satisfaction.
• Maintains the highest level of discretion and privacy during any guest interaction
• Maintains a soft tone during conversation with colleagues, guests and on the phone.
• Refrain from any unnecessary conversation within Spa treatments areas.
• Understands and takes into account the global nature of business.
• Works effectively with colleagues from different viewpoints, cultures and countries
• Ensure spa facility is ready to receive guest every single time.
• Ensure spa journey is carried out for every guest and standards are observed in all aspects of the journey- reservation, arrival, treatment time and departure.
• You are the forerunner of guest interaction. Ensure all guests are checked for satisfaction on spa experience.
• You consistently exhibit brand ambassador qualities and practices including physical presentation and actions
• Builds and maintain relationships with internal and external customers, Vendors
• Ensure full participation and observance of Fire, Life, Safety standards, risk measurements, compliance to brand standards and best practices in reducing carbon footprints.
• Other ad-hoc duties - unexpected moments when we have to pull together to get a task done
• May assist with other duties as assigned by management

Yêu cầu công việc

1. Education:
University degree on related field, Diploma or certificate in Leadership, Spa Administration/ Management or equivalent Experience
2. Service years in the field: Five (5) years
3. Service years in supervisor/manager level: Three (3) years
4. Knowledge and skills:
Must have a comprehensive knowledge/ experience of spa therapy and wellness programs and proficient in the use of Office programs, Hotel and Spa operating systems
5. Language: Fluent in English language

Quyền lợi được hưởng

Competitive salary
Service charge
Social Insurance as law
Bao Viet Health insurance for personal
24/7 Accident Insurance
Relocation assistance
Housing, uniform, meal, and transportation are provided by the resort
Khu vực
Báo cáo
IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.

Công việc của Quản lý Spa là gì?

Quản lý Spa là người đứng đầu trong việc điều hành các hoạt động kinh doanh spa. Nhiệm vụ bao gồm quản lý nhân sự, dịch vụ khách hàng, lên kế hoạch tiếp thị, và đảm bảo chất lượng dịch vụ spa. Quản lý Spa cũng định hình và thực hiện chiến lược phát triển để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, họ cũng chịu trách nhiệm về quản lý tài chính, quản lý cơ sở vật chất, và duy trì môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. Với sự chú tâm đặc biệt vào thị trường spa và xu hướng làm đẹp, quản lý Spa đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và duy trì danh tiếng của doanh nghiệp trong ngành. Bên cạnh đó những công việc như Quản lý thương hiệu, Quản lý trung tâm,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

Mô tả công việc của Quản lý Spa

Quản lý Spa đảm nhận vai trò quan trọng trong việc điều hành và phát triển thành công các hoạt động kinh doanh spa. Dưới đây là mô tả chi tiết về công việc của Quản lý Spa:

Quản lý nhân sự Spa

Yếu tố quan trọng hàng đầu trong kinh doanh lĩnh vực spa chính là con người, bao gồm kỹ thuật viên spa, tư vấn viên, y sĩ… Họ chính là những người trực tiếp đem lại trải nghiệm cho khách hàng dựa trên mức độ thạo nghề và thái độ khi giao tiếp. Vì thế, việc xây dựng đội ngũ nhân viên spa tiếp cận đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tác phong làm việc chuyên nghiệp và quản lý nhân sự là điều không thể thiếu của Quản lý Spa. 

Thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên

Quản lý spa cũng có nhiệm vụ khích lệ tinh thần nhân viên để họ phát huy tối đa năng lực. Khen thưởng hay có biện pháp xử lý nhân viên khi sai phạm. Quản lý Spa cũng cần trò chuyện, quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc và có thể là đời sống của nhân viên để tạo dựng mối quan hệ thân thiết. 

Quản lý hoạt động kinh doanh

Quản lý Spa cũng là người phụ trách quản lý hoạt động kinh doanh của spa. Bao gồm việc xây dựng kế hoạch chiến lược để đạt được mục tiêu kinh doanh và phát triển thị trường spa, theo dõi và quản lý ngân sách, chi phí, và doanh thu để đảm bảo hoạt động hiệu quả và có lợi nhuận, phát triển và triển khai chiến lược tiếp thị để thu hút và giữ chân khách hàng....

Quản lý Spa có mức lương bao nhiêu?

97 - 325 triệu /năm
Tổng lương
90 - 300 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 25 triệu
/năm

Lương bổ sung

97 - 325 triệu

/năm
97 M
325 M
91 M 416 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý Spa

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý Spa, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Kỹ thuật viên Spa
104-156 triệu/năm
Quản lý Spa
97 - 325 triệu/năm
Quản lý Spa

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý Spa?

Yêu cầu tuyển dụng của Quản lý Spa

Yêu cầu tuyển dụng cho vị trí Quản lý Spa thường đòi hỏi một sự kết hợp giữa kỹ năng quản lý, hiểu biết sâu rộng về ngành spa, và khả năng tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Dưới đây là một số yêu cầu thường gặp: 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Để trở thành Quản lý Spa, ứng viên cần tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh doanh, quản trị kinh doanh,... hoặc ít nhất là có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Có các chứng chỉ về quản lý, điều hành và nghiệp vụ Spa là một lợi thế. 
  • Kiến thức chuyên môn: Ngoài trình độ học vụ, kinh nghiệm là một yếu tố quyết định trong việc trở thành một Quản lý Spa. Việc thực tập và làm việc trong môi trường spa thực tế giúp phát triển kỹ năng thực hành và hiểu rõ hơn về cách quản lý các liệu pháp chăm sóc khách hàng. Quản lý Spa cũng cần có kiến thức vững về các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm để tư vấn đúng đắn và hiệu quả cho khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng Mát-xa và Chăm sóc Cơ thể: Quản lý Spa là những người đi từ các vị trí chuyên viên, kỹ thuật viên đi lên nên họ cũng cần sở hữu kỹ năng tốt trong việc thực hiện mát-xa và các liệu pháp chăm sóc cơ thể. Kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc vận hành và hướng dẫn nhân viên. 
  • Kỹ năng Tư vấn và Phân tích Da: Tùy vào từng trường hợp, Quản lý Spa cũng có thể là người trực tiếp tư vấn khách hàng. Do đó, họ phải có những kiến thức chuyên môn về tư vấn và xây dựng liệu trình cho khách hàng. 
  • Kỹ năng Giao tiếp và Tương tác: Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Quản lý Spa cần có khả năng lắng nghe chân thành để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời tạo ra một không gian tương tác tích cực và thoải mái.
  • Kỹ năng lãnh đạo: Một trong những kỹ năng quan trọng nhất của Quản lý Spa sẽ là kỹ năng lãnh đạo. Họ phải là người có thể trao đổi và điều hành hệ thống nhân viên Spa. Người có kỹ năng lãnh đạo cũng góp phần rất lớn đến năng xuất và hiệu quả làm việc của nhân viên, là nguồn động lực để họ cố gắng

Các yêu cầu khác

  • Ưu tiên trên 5 năm kinh nghiệm làm tư vấn thẩm mỹ hoặc trong lĩnh vực liên quan
  • Khả năng sử dụng các sản phẩm Microsoft Office
  • Có ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, chất giọng hay là một lợi thế
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản hoặc các ngôn ngữ khác

Lộ trình nghề nghiệp của Quản lý Spa

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 2 năm Kỹ thuật viên Spa 4.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng
2 - 5 năm Nhân viên tư vấn thẩm mỹ 7.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
3 - 5 năm Quản lý Spa 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Quản lý Spa và các ngành liên quan:

1. Kỹ thuật viên Spa

Mức lương: 4.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, Kỹ thuật viên Spa thường là vị trí mà bạn phải trải qua đầu tiên. Kỹ thuật viên Spa phải có kiến thức cơ bản về y học và công nghệ làm đẹp để có thể tư vấn khách hàng hiệu quả và đáp ứng đúng nhu cầu cá nhân. Trong thời gian này, họ sẽ làm việc dưới sự hướng dẫn và giám sát từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm để có thể xây dựng nền tảng vững chắc.

>> Đánh giá: Trong giai đoạn đầu, kỹ thuật viên Spa chủ yếu tập trung vào việc học nền tảng về mát-xa, liệu pháp chăm sóc cơ thể và làm quen với các sản phẩm chăm sóc da. Chính vì vậy, mức lương của họ sẽ không quá cao. Khi có nhiều kinh nghiệm hơn, mức lương của kỹ thuật viên Spa cũng sẽ dần được tăng lên. Việc làm Kỹ thuật viên Spa cũng mang lại thu nhập ổn định cho ứng viên. 

2. Nhân viên tư vấn thẩm mỹ

Mức lương: 7.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau thời gian dài làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Nhân viên tư vấn thẩm mỹ. Vai trò của bạn là xem xét kết quả kiểm tra sơ bộ và tư vấn, đưa ra các phương pháp cũng như xây dựng lộ trình thẩm mỹ cho khách hàng. Nhân viên tư vấn thẩm mỹ cũng là người xử lý các vấn đề phát sinh và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

>> Đánh giá: Công việc Nhân viên tư vấn thẩm mỹ mang lại nhiều cơ hội phát triển và thu nhập hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm với những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này.

3. Quản lý spa

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm kinh nghiệm

Quản lý Spa là người đứng đầu trong việc điều hành các hoạt động kinh doanh spa. Nhiệm vụ bao gồm quản lý nhân sự, dịch vụ khách hàng, lên kế hoạch tiếp thị, và đảm bảo chất lượng dịch vụ spa. Quản lý Spa cũng định hình và thực hiện chiến lược phát triển để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, họ cũng chịu trách nhiệm về quản lý tài chính, quản lý cơ sở vật chất, và duy trì môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. 

>> Đánh giá: Quản lý Spa là một vị trí quan trọng và có tính cạnh tranh cao. Họ phải chứng minh khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, và đảm bảo rằng mọi hoạt động trong spa diễn ra hiệu quả. Quản lý Spa cần có khả năng định hình chiến lược kinh doanh và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Quản lý Spa có cơ hội việc làm rất đa dạng với mức lương cao.

5 bước giúp Quản lý Spa thăng tiến nhanh trong công việc

Phát triển kỹ năng chuyên môn

Liên tục cập nhật và nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng lãnh đạo và nắm bắt tâm lý khách hàng. Tham gia các cuộc thi để đạt được những chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực liên quan giúp tăng giá trị bản thân và mở ra cơ hội thăng tiến với mức lương cao hơn.

Đạt được những thành tựu trong kinh doanh

Đặt mục tiêu và không ngừng cố gắng nhằm phát triển Spa. Những thành quả đạt được sẽ là minh chứng rõ nét nhất giúp Quản lý Spa thăng tiến trong công việc. Thường xuyên suy nghĩ và ứng dụng các phương pháp mới giúp phát triển các chiến lược quảng bá dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả.

Nâng cao kỹ năng quản lý và lãnh đạo

Cho cấp trên thấy được kỹ năng lãnh đạo của bản thân là một cách giúp Quản lý Spa được ưu ái hơn khi cất nhắc các vị trí điều hành cao hơn. Chủ động xây dựng mối quan hệ tốt với những người xung quanh, khách hàng, đồng nghiệp,... và đứng ra giải quyết các vấn đề nảy sinh cũng là cách để thể hiện năng lực cá nhân với những người xung quanh.

Tăng cường mạng lưới quan hệ

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng giúp tăng doanh số và tạo cơ hội kinh doanh mới. Tham gia các hội thảo, sự kiện ngành nghề để mở rộng mạng lưới quan hệ và cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất trong ngành cũng là cách để tăng tốc độ thăng tiến của Quản lý Spa.

Trau dồi kỹ năng giao tiếp

Đây là một công việc đòi hỏi bạn sẽ phải gặp mặt và trò chuyện, tư vấn với rất nhiều người trong một ngày. Do đó, giao tiếp chính là chìa khóa giúp bạn tự tin hơn khi tiến hành thu thập thông tin từ người khác và tư vấn thông tin cho khách hàng. Có nhiều mối quan hệ và khách hàng thân thiết sẽ là một lợi thế rất lớn trên con đường thăng tiến của Quản lý Spa. 

>> Xem thêm: Việc làm Quản lý thương hiệu đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Việc làm Quản lý trung tâm mới nhất

>> Xem thêm: Tuyển dụng Quản lý nhân sự hiện nay

Tìm việc theo nghề nghiệp