874 việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM TOÀN CẦU
Trưởng phòng truyền thông
SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM TOÀN CẦU
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 2 ngày trước
10 - 15 triệu
Kiên Giang
Đăng 2 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
7 - 10 triệu
Bình Thuận
Đăng 5 ngày trước
Công ty Cổ phần Những hạt cà phê nói chuyện (Twitter Beans Coffee)
Chuyên Viên Truyền Thông
Twitter Beans Coffee
13 - 17 triệu
Đăng 6 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công ty Cổ phần đầu tư Giáo dục và phát triển công nghệ Quốc tế Langmaster
Chuyên Viên Media
Langmaster
5.0
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
17 - 20 triệu
Đăng 8 ngày trước
Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt Alina
Chuyên Viên Media Sáng Tạo Nội Dung
Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt Alina
10 - 16 triệu
Hưng Yên
Đăng 8 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 8 ngày trước
Trên 18 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
12 - 15 triệu
Hưng Yên
Đăng 10 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Xuất Khẩu Quế Hồi Việt Nam (VINASAMEX., JSC)
Nhân viên PR – truyền thông
Quế Hồi Việt Nam (VINASAMEX., JSC)
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Xuất Khẩu Quế Hồi Việt Nam (VINASAMEX., JSC)
Nhân viên PR - truyền thông
Quế Hồi Việt Nam (VINASAMEX., JSC)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
13 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS
Nhân Viên Truyền Thông (PR)
Công nghệ SAVIS
1.7
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Tới 20 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam
Chuyên Viên Media
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 12 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam
Nhân Viên Media (Phụ Trách Quay Chụp)
Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam
2.2
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
12 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Nhân viên Truyền thông (Content Marketing)
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 14 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Chuyên viên Truyền thông (Hà Nội)
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
28 - 30 triệu
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Chuyên viên Truyền thông
Hữu Nghị
3.0
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC
Pr - Truyền Thông Thương Hiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 18 ngày trước
28 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công Ty TNHH Nội Thất Viet Canvas
NHÂN VIÊN SOCIAL MEDIA
TNHH Nội Thất Viet Canvas
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
13 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam
Nhân Viên Media
Đầu Tư Công Nghệ Và Dịch Vụ Sconnect Việt Nam
2.2
Trên 11 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 20 ngày trước
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Nhân Viên Truyền Thông Sự Kiện
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
Long Biên | VietChem | Chuyên viên PR - truyền thông
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất và thiết bị Kim Ngưu
12 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Chuyên Gia Truyền Thông Đối Ngoại
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Nhân viên Truyền thông Đào tạo
Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
15 - 20 triệu
Bắc Giang, Lào Cai
Đăng 23 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Thái Minh
Nhân viên Media
THAI MINH PHARMA.,JSC
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
13 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Chuyên Viên - Truyền Thông Tiếp Thị Bán Lẻ
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 25 ngày trước
Trên 38 triệu
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 25 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
HO - CVCC Truyền thông, Phòng Truyền thông
Ngân hàng Oricombank - OCB
3.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
500 - 1000 USD
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Trên 14 triệu
Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Đăng 26 ngày trước
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Chuyên viên Truyền thông
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
JW Marriott Ha Noi
Marcom Executive
JW Marriott Ha Noi
4.1
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 29 ngày trước
Geniee Vietnam Co., Ltd.Geniee Vietnam Co., Ltd.
Media Consultant (Fluent Chinese)
Geniee Vietnam Co., Ltd.
5.0
Tới 700 USD
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Công ty Cổ phần Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
Chuyên viên Truyền thông (Phúc lợi hấp dẫn)
Công ty Sản xuất Dịch vụ và Thương Mại Phát Linh
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
8 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
Trên 13 triệu
Khánh Hòa
Đăng 29 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Wanek Furniture
CI Specialist (Lean) - Hết hạn
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Wanek Furniture
Ci Specialist (Lean) - Hết hạn
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Wanek Furniture
Ci Specialist (Lean) - Hết hạn
Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
3.0
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Kiến Á
Chuyên Viên Truyền Thông - Hết hạn
Công Ty Cổ Phần Kiến Á
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Thế giới Phụ nữ (iBasic)
Chuyên Viên Truyền Thông Marketing - Hết hạn
Công ty Cổ phần Thế giới Phụ nữ
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An, Phú Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Thế giới Phụ nữ (iBasic)
Chuyên Viên Truyền Thông Marketing - Hết hạn
Công ty Cổ phần Thế giới Phụ nữ
13 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Trường cao đẳng kỹ thuật - công nghệ Bách Khoa
Nhân Viên Media (Quay Dựng) - Hết hạn
Kỹ thuật - công nghệ Bách Khoa (CTECH)
12 - 17 triệu
Đăng 30+ ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
NHÂN VIÊN MEDIA
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
Chuyên viên Truyền thông
Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục và đầu tư EI
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence (MIBS)
MGems Nhân Viên Marketing Online
Multi Intelligence (MIBS)
Trên 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Networld Asia Group
[Agency] PR Specialist
Networld Asia Group
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Networld Asia Group
[Agency] Digital Planner
Networld Asia Group
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Bất động sản ASIAN HOLDING
Nhân Viên Truyền Thông Marketing
Bất động sản ASIAN HOLDING
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
Chuyên Viên Truyền Thông Marketing
TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
3.0
1.0E-6 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Networld Asia Group
Copywriter Intern
Networld Asia Group
Trên 4 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Trên 5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THE COLOR CLUB VIỆT NAM
Copywriter Intern
THE COLOR CLUB VIỆT NAM
4.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Pr & Content Planning Supervisor
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
PR Specialist
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
18 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam
NHÂN VIÊN QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
Isuzu Việt Nam
4.3
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Language Link Vietnam
PR Executive
Language Link Vietnam
3.6
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM TOÀN CẦU
Trưởng phòng truyền thông
SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM TOÀN CẦU
37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và phân tích xu thế phát triển của thị trường hàng hóa, hàng hóa phái sinh, nhu cầu và cách thức hoạt động của các đối tác, thành viên kinh doanh, môi giới, nhà cung cấp, nhà đầu tư; tình hình sản xuất, xuất nhập khẩu, sản lượng, giá cả; số lượng tài khoản, số lượng hợp đồng giao dịch, tổng giá trị giao dịch qua các sở giao dịch, các sàn giao dịch.
2. Đưa ra các báo cáo, đánh giá để lập chiến lược marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
3. Quản lý nhân sự của phòng: định biên nhân sự, xây dựng mô tả công việc; tuyển dụng; đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng; phân công giao việc, xác định các tiêu chí đánh giá kết quả công việc; đề xuất lương thưởng.
4. Chủ trì, tổ chức sản xuất nội dung, ấn phẩm marketing, truyền thông trên tất cả các nền tảng online, offline (với các sản phẩm: bộ nhận diện thương hiệu, profile, bản tin, bài báo, thư ngỏ,..; Từ thiết kế; biên tập nội dung; in ấn; quay dựng phim, clip; đến kiểm soát đăng tin, đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội: fanpage, youtube, tiktok,..; tạp chí, báo điện tử báo in; treo, dựng tại các sự kiện,..).
5. Tổ chức thực hiện công tác truyền thông đối ngoại quan hệ với các cá nhân, tổ chức trong lĩnh vực truyền thông. Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ trong lĩnh vực truyền thông; Soạn thảo thông cáo báo chí, bài viết truyền thông (PR), bài phỏng vấn các nhận định, quan điểm, bài phát biểu chính thức của VIETCOM; Tổ chức các sự kiện; Điều phối các cuộc hội thảo, phỏng vấn gặp gỡ báo chí.
6. Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ: Phối hợp với Phòng Nhân sự trong việc xây dựng, duy trì và phát triển văn hoá VIETCOM, tạo sự gắn kết trong nội bộ VIETCOM thông qua các công cụ PR, đào tạo cho CBNV về chiến lược, mục tiêu và định hướng phát triển hình ảnh thương hiệu của VIETCOM.
7. Tổ chức thực hiện phát triển thương hiệu, quản lý hình ảnh: Xây dựng, phổ biến & tổ chức thực hiện quy định, thông báo về quản lý hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu; Quản lý website, các ấn phẩm thông tin về VIETCOM và thông tin thị trường như bản tin hàng ngày, báo cáo tháng, quý, năm....
8. Giám sát thường xuyên về sự hiện diện hình ảnh của VIETCOM trên phương tiện đại chúng.
9. Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp (thiết kế, in ấn, quay dựng phim, tổ chức sự kiện).
10. Quản lý chi phí, ngân sách của phòng.
11. Xây dựng, điều chỉnh quy trình, quy định liên quan đến công tác marketing, truyền thông.
12. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao. Thực hiện các chế độ báo cáo theo yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: - Tốt nghiệp Đại học Chính quy hoặc Quốc tế;
- Chuyên ngành Marketing, báo chí, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
Kinh nghiệm: - Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Truyền thông;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các Sở giao dịch Chứng khoán, Công ty Đầu tư Tài chính.
Kỹ năng: - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, đánh giá, lập kế hoạch;
- Tổ chức quản lý nhân sự (tổ chức bộ máy; thiết lập các quy chế, quy trình nhân sự; phân công, đánh giá);
- Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện, phỏng vấn;
- Kỹ năng quản lý (lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát, đánh giá);
- Kỹ năng lãnh đạo (truyền cảm hứng, động viên, khuyến khích, dẫn dắt sự thay đổi, thúc đẩy đổi mới sáng tạo);
- Kỹ năng giải quyết vấn đề (nhận biết vấn đề, xác định nguyên nhân, giải pháp, xử lý giải quyết vấn đề, đánh giá kết quả).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM TOÀN CẦU
SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM TOÀN CẦU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 23 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên

CÔNG TY CỔ PHẦN SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM TOÀN CẦU Với sự phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, Việt Nam đang chuyển mình trở thành một trong những nền kinh tế trọng điểm của khu vực Châu Á.

Hoạt động giao dịch hàng hóa là hàng thật đã có từ những năm 600 trước công nguyên nhằm đáp ứng nhu cầu giữa bên cần và bên có trên cơ sở thỏa thuận ngang giá. Tuy nhiên, hàng hóa được giao dịch theo hợp đồng tương lai mới chính thức hình thành từ năm 1695 tại Amsterdam – Hà Lan và sau đó thị trường trao đổi gạo Dojima đã góp phần hoàn thiện nên một dạng hợp đồng tiêu chuẩn gần giống với hợp đồng tương lai hiện đại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Việc tham gia kí kết các thỏa thuận thương mại song phương và đa phương đã giúp Việt Nam ngày càng nâng cao được vị thế trên trường Quốc tế, mở rộng cánh cửa hoạt động giao thương trong thời đại mới.

Công việc của Nhân Viên Truyền Thông là gì?

Nhân viên truyền thông (Media in Digital Marketing) là những người thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu hay dịch vụ tại doanh nghiệp. Họ là những người sáng tạo ra kế hoạch sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người về đối tượng cũng như mục tiêu mà họ đang quảng bá. 

Mô tả công việc của Nhân viên Truyền thông 

Lên Kế Hoạch và Triển Khai Chiến Lược Truyền Thông

Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông để đạt được mục tiêu tổ chức, bao gồm việc xác định các chiến lược và phương pháp phù hợp. Tổ chức và quản lý các chiến dịch truyền thông nội bộ và bên ngoài, bao gồm truyền thông trực tiếp, truyền thông đại chúng, và sự kiện.

Xây Dựng và Quản Lý Nội Dung

Viết và biên tập nội dung cho các kênh truyền thông, bao gồm báo cáo, bản tin, bài viết blog, nội dung mạng xã hội, và thông cáo báo chí. Đảm bảo rằng tất cả các nội dung truyền thông đều chính xác, phù hợp với thông điệp của công ty và đạt chất lượng cao.

Quản Lý Kênh Truyền Thông

Điều hành các tài khoản mạng xã hội của công ty, bao gồm lên lịch đăng bài, tương tác với người theo dõi, và theo dõi các phản hồi. Quản lý và cập nhật nội dung trên trang web công ty, bao gồm các thông tin mới, bài viết, và thông cáo báo chí.

Tổ Chức và Quản Lý Sự Kiện

Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, bao gồm hội thảo, hội nghị, và các hoạt động gắn kết nhân viên. Điều phối các hoạt động chuẩn bị cho sự kiện, bao gồm việc tìm kiếm địa điểm, lên kế hoạch chi tiết, và xử lý các vấn đề phát sinh.

Theo Dõi và Đánh Giá Hiệu Quả

Theo dõi và phân tích hiệu quả các hoạt động truyền thông thông qua các chỉ số hiệu suất (KPI), báo cáo và các công cụ phân tích dữ liệu. Dựa trên kết quả phân tích, đưa ra các khuyến nghị để cải thiện chiến lược và kế hoạch truyền thông.

Xây Dựng Mối Quan Hệ

Tạo và duy trì mối quan hệ với các nhà báo, blogger và phương tiện truyền thông để đảm bảo sự phủ sóng của công ty. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, bao gồm khách hàng, đối tác kinh doanh và các tổ chức khác.

Quản Lý Tài Liệu và Ngân Sách

Theo dõi và quản lý ngân sách cho các hoạt động truyền thông, đảm bảo sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả. Quản lý và lưu trữ các tài liệu truyền thông, bao gồm bản tin, thông cáo báo chí, và các tài liệu liên quan.

Nhân Viên Truyền Thông có mức lương bao nhiêu?

104 - 130 triệu /năm
Tổng lương
96 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 130 triệu

/năm
104 M
130 M
65 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Truyền Thông

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Truyền Thông, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Truyền Thông
104 - 130 triệu/năm
Trưởng Phòng Truyền Thông
195 - 325 triệu/năm
Giám đốc truyền thông
39 - 650 triệu/năm
Nhân Viên Truyền Thông

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Truyền Thông?

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên Truyền thông 

Yêu cầu học vấn và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trong các lĩnh vực liên quan như Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực tương tự.
  • Kinh nghiệm làm việc: Có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing, hoặc các vai trò liên quan. Kinh nghiệm thực tập hoặc các dự án học tập có liên quan có thể được xem xét.
  • Kinh nghiệm với các công cụ truyền thông: Kinh nghiệm trong việc quản lý các kênh truyền thông nội bộ và bên ngoài, bao gồm mạng xã hội, trang web, và các công cụ phân tích dữ liệu.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng viết lách và biên tập: Khả năng viết và biên tập nội dung rõ ràng, chính xác, và hấp dẫn cho các kênh truyền thông khác nhau.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói, để tương tác hiệu quả với đồng nghiệp, đối tác, và công chúng.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án: Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý các dự án truyền thông, bao gồm việc phối hợp các hoạt động và theo dõi tiến độ.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu: Khả năng sử dụng công cụ phân tích dữ liệu để theo dõi hiệu quả các hoạt động truyền thông và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.

Các yêu cầu khác

  • Sử dụng phần mềm: Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ truyền thông, bao gồm các hệ thống quản lý nội dung (CMS), phần mềm phân tích dữ liệu (như Google Analytics), và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video.
  • Quản lý mạng xã hội: Kinh nghiệm quản lý và tối ưu hóa các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter, và các nền tảng khác.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Truyền thông 

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên truyền thông có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này

1. Thực tập sinh truyền thông

Mức lương: 4 - 5 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Thực tập sinh Truyền thông (Communication Intern) nội bộ là những nhân sự học việc tại phòng truyền thông của doanh nghiệp, công ty tùy theo sự sắp xếp của mỗi đơn vị. Họ chưa được gọi là nhân viên chính thức, có nhiệm vụ hỗ trợ Chuyên viên truyền thông nội bộ cứng của doanh nghiệp, xây dựng các hoạt động chung để gắn kết các nhân sự với nhau. 

>> Đánh giá: Đây là một cơ hội quan trọng để bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, marketing, hoặc báo chí. Mặc dù có thể gặp nhiều thách thức như khối lượng công việc lớn và thiếu kinh nghiệm, nhưng đây là cơ hội để học hỏi và phát triển kỹ năng trong môi trường thực tế. Vị trí này không chỉ giúp thực tập sinh xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai mà còn mở ra cơ hội để tạo dựng mạng lưới quan hệ nghề nghiệp và làm quen với các công cụ và công nghệ mới trong ngành.

2. Nhân viên truyền thông

Mức lương: 9 - 14 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Nhân viên truyền thông (Media in Digital Marketing) là những người thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu hay dịch vụ tại doanh nghiệp. Họ là những người sáng tạo ra kế hoạch sự kiện nhằm thu hút sự quan tâm của mọi người về đối tượng cũng như mục tiêu mà họ đang quảng bá. 

>> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Đây là cơ hội để phát triển kỹ năng viết lách, giao tiếp và chiến lược trong môi trường làm việc thực tế. Mặc dù công việc có thể gặp nhiều thách thức như khối lượng công việc lớn, áp lực cao và sự thay đổi liên tục, nhưng nó cũng mang lại nhiều cơ hội để học hỏi, phát triển và đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp.

3. Trưởng phòng truyền thông

Mức lương: 20 - 32 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Trưởng phòng truyền thông là người đứng đầu phòng truyền thông, có nhiệm vụ giám sát toàn bộ công việc của đội ngũ nhân viên trong phòng ban, quản lý một mạng lưới công nghệ mạnh mẽ, giúp nâng cao nhận thức và phát triển hình ảnh doanh nghiệp cách xuất sắc.. Họ đại diện cho tiếng nói của doanh nghiệp trước công chúng và duy trì, phát triển hình ảnh doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu kinh doanh.

>> Đánh giá: Giữ vai trò chiến lược và cấp cao trong tổ chức, yêu cầu kỹ năng lãnh đạo, chiến lược, giao tiếp và phân tích. Đây là cơ hội để định hình chiến lược truyền thông tổng thể của doanh nghiệp, đồng thời phát triển kỹ năng quản lý và ứng dụng công nghệ mới. Mặc dù công việc có thể gặp nhiều thách thức như áp lực cao và quản lý khủng hoảng, nhưng nó cũng mang lại nhiều cơ hội để đóng góp vào sự thành công của doanh nghiệp và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông.

4. Giám đốc truyền thông

Mức lương: 25 - 40 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm

Giám đốc truyền thông là một vị trí quan trọng trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp, chịu trách nhiệm quản lý và điều hành tất cả các hoạt động liên quan đến truyền thông và quan hệ cổ đông. Với vị trí này, Giám đốc truyền thông không chỉ đảm bảo rằng thông điệp của tổ chức được truyền đạt một cách hiệu quả và nhất quán mà còn giữ vai trò quản lý các mối quan hệ công chúng và chiến lược truyền thông. 

>> Đánh giá: Họ chịu trách nhiệm phát triển và triển khai chiến lược truyền thông toàn diện của doanh nghiệp, từ việc quản lý các thông điệp đến việc điều phối các hoạt động truyền thông. Họ phải có khả năng quản lý và xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông, bảo vệ và khôi phục uy tín của doanh nghiệp trong các tình huống không mong muốn. 

5 bước giúp Nhân viên truyền thông thăng tiến nhanh trong trong công việc

Nâng Cao Kỹ Năng Chuyên Môn

Tham gia các khóa học, hội thảo, hoặc chứng chỉ liên quan đến truyền thông, marketing số, quản lý dự án, và các kỹ năng mềm khác. Điều này giúp bạn cập nhật kiến thức mới và phát triển kỹ năng chuyên môn. Làm quen với các công cụ và phần mềm mới trong lĩnh vực truyền thông như hệ thống quản lý nội dung (CMS), công cụ phân tích dữ liệu, và phần mềm chỉnh sửa hình ảnh/video để nâng cao hiệu quả công việc.

Đóng Góp Đáng Kể và Sáng Tạo

Chủ động nhận thêm trách nhiệm và dẫn dắt các dự án truyền thông quan trọng. Đảm bảo rằng các dự án được thực hiện hiệu quả và đạt được kết quả mong đợi. Đưa ra các ý tưởng mới để cải thiện chiến lược truyền thông, tạo nội dung hấp dẫn và tăng cường sự hiện diện của công ty trên các nền tảng truyền thông.

Xây Dựng Mối Quan Hệ Hiệu Quả

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với đồng nghiệp, các bộ phận khác, và các bên liên quan. Mối quan hệ tốt giúp bạn dễ dàng hợp tác và nhận được sự hỗ trợ khi cần. Kỹ năng giao tiếp tốt giúp bạn truyền đạt thông điệp rõ ràng và giải quyết vấn đề hiệu quả. Tham gia vào các cuộc họp và thảo luận để thể hiện sự chủ động và quan tâm của bạn.

Đặt Mục Tiêu Rõ Ràng và Đánh Giá Kết Quả

Đặt ra các mục tiêu cụ thể và thực tế cho sự nghiệp cá nhân và công việc. Các mục tiêu này nên bao gồm cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để định hướng hành động của bạn. Thường xuyên theo dõi tiến độ của các mục tiêu và đánh giá kết quả công việc của bạn. Sử dụng phản hồi từ cấp trên và đồng nghiệp để cải thiện kỹ năng và hiệu suất làm việc.

Chủ Động Tìm Kiếm Cơ Hội Thăng Tiến

Tìm kiếm cơ hội để đảm nhận các nhiệm vụ hoặc dự án quan trọng hơn. Điều này không chỉ giúp bạn học hỏi thêm mà còn chứng tỏ sự sẵn sàng và khả năng của bạn cho các vị trí cao hơn. Nếu công ty có các chương trình phát triển nghề nghiệp hoặc các khóa học đào tạo nâng cao, hãy chủ động tham gia để thể hiện cam kết của bạn đối với sự phát triển cá nhân và sự nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp