Lập kế hoạch viếng thăm, chăm sóc và xử lí các vấn đề phát sinh cho khách hàng phụ trách.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng.
Ghi nhận các đánh giá, nhận xét và góp ý của khách hàng và báo cáo về công ty.
Hỗ trợ bộ phận marketing tiến hành các hoạt động quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đến khách hàng tại điểm bán.
Lập các báo cáo sales hàng tháng và chịu trách nhiệm trên doanh số bán hàng của địa bàn được giao.
Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn của công ty.Yêu cầu
Tốt nghiệp trung cấp Dược trờ lên
Có kinh nghiệm 1 - 3 năm trình dược kênh OTC; phụ trách Hà Nội và hai tỉnh Nam Định, Quảng Ninh
Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòngQuyền lợi
Hưởng lương và thưởng doanh số theo tháng hoặc quý ...
Du lịch hàng năm cùng công ty.
Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương. Hưởng chế độ BHXH từ ngày đầu tiên đi làm (bao gồm thời gian thử việc).
Hưởng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn theo chế độ riêng của công ty.
Nghỉ phép 12 ngày / năm, được nghỉ thêm lễ Giáng Sinh.
Được tham gia các khóa đào tạo: kĩ năng bán hàng, kĩ năng thuyết trình
Công ty TNHH Dược phẩm Gigamed được thành lập từ năm 2020. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là cung cấp dịch vụ phân phối, tiếp thị, đăng ký thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, vắc xin tại Việt Nam. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị quản bá nhãn hiệu và phân phối dược phẩm. Mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, có thế mạnh trong đa kênh điện thoại, trực tuyến và thương mại điện tử. Ngoài ra, công ty đầu tư hệ thống kho thuốc được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GSP, phương tiện giao hàng chuẩn GDP. Hỗ trợ khách hàng phần mềm quản lý thông minh và hiện đại giúp dễ dàng quản lý và nắm bắt hiệu quả dịch vụ. Dịch vụ đăng ký sản phẩm được cung cấp đầy đủ, hoàn thiện mọi quy trình đến khi sản phẩm được đăng ký thành công. Nhờ có dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, Gigamed trở thành đơn vị được nhiều đơn vị tin tưởng và lựa chọn gửi gắm niềm tin để đồng hành phát triển sản phẩm, góp phần xây dựng hướng tới xã hội khỏe mạnh và thịnh vượng.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường là gì?
Nhân viên Kinh doanh thị trường còn có thể Nhân viên phát triển thị trường. Có thể nói, Nhân viên sale thị trường là sự kết hợp giữa vai trò kinh doanh và tiếp thị - vừa nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nhu cầu, xu hướng lại vừa tìm ra những cách thức, giải pháp để thúc đẩy, nâng cao hiệu quả kinh doanh/bán hàng. Đây cũng là vị trí đóng vai trò kết nối khách hàng và doanh nghiệp.
Mô tả công việc của Nhân viên Kinh doanh thị trường
- Nghiên cứu thị trường đang kinh doanh, đối tượng khách hàng, hành vi tiêu dùng của họ.
- Tìm hiểu về các xu hướng hiện tại, dự đoán xu hướng tương lai.
- Tìm hiểu danh sách khách hàng tiềm năng, phân tích số liệu và mở rộng danh sách.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu, tư vấn và chốt sale.
- Gửi số liệu thu thập được cho bộ phận kinh doanh và marketing, đề xuất giải pháp (nếu có) để xây dựng chiến lược kinh doanh, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị mới nhất.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số khi được phân công.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing.
- Chuẩn bị bảng hỏi, bảng khảo sát để điều tra thị trường.
- Đề xuất, thực hiện các chương trình hoặc sự kiện để khai thác thị trường mới, tiếp thị sản phẩm mới tại địa phương khác nhau.
- Sẵn sàng đi công tác xa khi cần.
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên Kinh doanh Thị trường
Yêu cầu khi tuyển Nhân viên sale thị trường sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh cụ thể nhưng thông thường ít khi cần ứng viên phải đúng chuyên ngành. Một số tiêu chí tuyển dụng cơ bản bao gồm:
- Bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xuất nhập khẩu (một số công ty có thể chấp nhận Nhân viên sale thị trường tốt nghiệp trung học phổ thông).
- Kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng, Telesales...
- Kỹ năng công nghệ, am hiểu các công cụ, phần mềm hỗ trợ thu thập và phân tích số liệu nghiên cứu thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại.
- Khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ.
- Chăm chỉ và chủ động.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh thị trường
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp thấp( Dưới 2 năm kinh nghiệm)
Đây là vị trí bắt đầu cho một nhân viên bán hàng thị trường. Vai trò này tập trung vào tiếp thị và bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng. Công việc bao gồm tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ và đạt được mục tiêu doanh số.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp trung ( Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm)
Với kinh nghiệm và thành tích tốt hơn, nhân viên bán hàng thị trường có thể thăng chức lên vai trò cấp trung. Ở mức này, họ thường quản lý một khu vực hoặc một nhóm nhỏ của nhân viên bán hàng, đồng thời phát triển chiến lược bán hàng và đạt được mục tiêu doanh số cao hơn.
Nhân viên kinh doanh thị trường cấp cao ( Từ 5 - 8 năm kinh nghiệm)
Với kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng xuất sắc, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên vai trò cấp cao hơn. Các vị trí cấp cao có thể bao gồm quản lý khu vực lớn, quản lý các khách hàng chiến lược hoặc tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
Quản lý kinh doanh ( Từ 8 - 10 năm kinh nghiệm)
Một nhân viên bán hàng thị trường thành công có thể tiến lên vị trí quản lý kinh doanh. Ở vai trò này, họ sẽ có trách nhiệm quản lý và hướng dẫn một nhóm nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và phát triển chiến lược bán hàng.
Vị trí quản lý cao cấp ( Trên 10 năm kinh nghiệm)
Với sự phát triển và thành công liên tục, nhân viên bán hàng thị trường có thể tiến lên các vị trí quản lý cao cấp như Giám đốc kinh doanh, Giám đốc khu vực hoặc Giám đốc bán hàng. Ở các vị trí này, họ sẽ có vai trò quyết định chiến lược kinh doanh toàn cầu, quản lý các bộ phận bán hàng và đóng góp vào việc định hình tương lai của công ty.