21 việc làm
10 - 19 triệu
Cà Mau
Đăng 6 ngày trước
Trên 3.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Kỹ thuật A&T Việt Nam
Nhân Viên
A&T Việt Nam
8 - 15 triệu
Đăng 9 ngày trước
8 - 10 triệu
Bình Dương
Đăng 12 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.I.S Cần Thơ (Bệnh Viện Đột Quỵ Tim Mạch Cần Thơ)
[CẦN THƠ] _ BẢNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 9/2024
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG
Nhân viên Tổng hợp P.TCHC
Giao Nhận Kho Vận Ngoại Thương Việt Nam - Vinatrans
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY TNHH BRITISH COUNCIL VIỆT NAM
Exams Operations Officer
British Council Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet)
Nhân Viên Giao Hàng
Thực phẩm Ân Nam - Annam Gourmet
4.5
6 - 10 triệu
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NGƯỜI BẠN VÀNG
Nhân viên Tuyển dụng
NGƯỜI BẠN VÀNG
4.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Sofitel Legend Metropole Hanoi
Club lounge Trainee (3 months)
Sofitel Legend Metropole Hanoi
Trên 1 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
An Giang
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
UBND phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM tuyển Người hoạt động không chuyên trách phụ trách công tác Bình đẳng giới – Trẻ em
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM

UBND phường Sơn Kỳ thông báo tuyển dụng chức danh Người hoạt động không chuyên trách phụ trách công tác Bình đẳng giới – Trẻ em

1. Mô tả công việc:

– Phụ trách bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ.

– Phụ trách công tác trẻ em, phối hợp kiểm tra và xử lý lao động trẻ em, lao động chưa thành niên theo quy định của pháp luật.

– Lập hồ sơ công việc và giao nộp hồ sơ công việc về kho lưu trữ phường.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành và do Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường phân công.

2. Yêu cầu công việc:

– Là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên; có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ, công vụ.

– Cư trú tại Thành phố Hồ Chí Minh.

– Lý lịch rõ ràng, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có năng lực tổ chức thực hiện và vận động nhân dân ở địa phương thực hiện có hiểu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại cấp xã hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với chức danh tuyển dụng.

– Giới tính, độ tuổi: Nữ dưới 45 tuổi.

– Có trách nhiệm trong công việc, năng động, chịu học hỏi, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.

– Người được tuyển dụng sẽ được hưởng quyền lợi như: Lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

3. Hồ sơ dự tuyển: 03 bộ hồ sơ, gồm:

– Đơn xin việc (bản chính).

– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 và có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi người dự tuyển cư trú, thời gian xác nhận tính đến ngày nộp hồ sơ không quá 06 tháng (bản chính).

– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế cấp Quận, Huyện trở lên cấp trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ (bản chính).

– Giấy xác nhận hạnh kiểm tại nơi cư trú (bản chính).

– Căn cước công dân (bản sao).

– Các loại giấy tờ có liên quan đến trình độ đào tạo như: Bản sao bằng tốt nghiệp THPT và các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học, giấy chứng nhận thuộc diện ưu tiên của cơ quan có thẩm quyền (nếu có).

4. Trường hợp ưu tiên đối với người ứng tuyển:
– Người ứng tuyển có kinh nghiệm trong công tác tại vị trí tuyển dụng.
– Có chuyên môn về y tế cộng đồng, vaccine sinh phẩm,…

5. Địa điểm nhận hồ sơ:
Văn phòng Ủy ban nhân dân phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ: số 89 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh).

6. Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày 06/9/2024 đến hết ngày 16/9/2024.

* Lưu ý:

– Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đã thực hiện đầy đủ theo yêu cầu (không hoàn trả hồ sơ) và tiếp nhận trong giờ hành chính.

– Người tham gia dự tuyển trực tiếp đến nộp hồ sơ (không trao đổi qua điện thoại, không nhận các hồ sơ do người khác nộp hộ hoặc hồ sơ chuyển qua đường bưu điện)./.

Khu vực
Báo cáo
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay - 1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của thành phố Hồ Chí Minh. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn

Công việc của Nhân viên là gì?

Nhân viên là người lao động được thuê bởi một tổ chức hoặc công ty để thực hiện công việc cụ thể trong một thời gian cố định hoặc không cố định, thường là theo hợp đồng lao động. Họ là thành viên quan trọng của tổ chức và thường được trả lương hoặc tiền công theo thỏa thuận. Bên cạnh đó, những vị trí như Nhân viên đặt phòng, Nhân viên Nhập liệu cũng thường đảm nhận các công việc tương tự.

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên

  • Nhân viên văn phòng: Đây là loại hình nhân viên chuyên trách trong việc quản lý tài liệu, xử lý thông tin và hoạt động hành chính của công ty. Các công việc của họ có thể bao gồm nhập liệu, chuẩn hóa tài liệu, trả lời cuộc gọi điện thoại và quản lý lịch trình.

  • Nhân viên kinh doanh: Những người làm việc trong vai trò này sẽ chịu trách nhiệm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đàm phán và ký kết hợp đồng. Họ phải có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và thuyết phục để có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng và đem lại doanh số cho công ty.

  • Nhân viên kỹ thuật: Loại hình nhân viên này chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển và bảo trì các sản phẩm hay dịch vụ kỹ thuật của công ty. Họ phải có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kỹ năng giải quyết vấn đề để có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng.

  • Nhân viên marketing: Đây là loại hình nhân viên chuyên trach trong việc nghiên cứu, phân tích và đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả cho công ty. Các công việc của họ bao gồm phát triển chiến lược tiếp thị, quảng cáo, phân phối sản phẩm và xây dựng các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

  • Nhân viên tài chính: Loại hình nhân viên này chịu trách nhiệm quản lý tài chính của công ty, bao gồm lập báo cáo tài chính, phân tích tài chính và dự đoán dòng tiền. Họ phải có kiến thức chuyên môn về tài chính và kế toán để có thể hiểu và phân tích các số liệu tài chính của công ty.

Nhân viên có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực Tập Sinh
39 - 65 triệu/năm
Nhân viên
91 - 130 triệu/năm
Quản lý
216 - 195 triệu/năm
Nhân viên

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
56%
5 - 7
12%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Kiến thức chuyên môn: Trước hết bạn cần có bằng cấp tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ví dụ như nhân viên hành chính nhân sự phải tốt nghiệp chuyên ngành quản trị văn phòng để đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Không chỉ vậy cần có một số chứng chỉ như chứng chỉ về ngoại ngữ, tin học, chứng minh bạn là người có đủ năng lực để khi nhà tuyển dụng nhìn vào bạn, họ có thể chọn lựa nhé.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng về nghiệp vụ: Một nhân viên chắc chắn cần nắm rõ những kỹ năng trong công việc của mình. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rèn luyện cho mình những kỹ năng như: Kỹ năng sử dụng máy vi tính, sử dụng thành thạo Word, Excel ….Khả năng tự tìm tòi, học hỏi cách dùng các công cụ khác nhau trong công việc cũng rất cần thiết. Do vậy bạn cần chú ý rèn luyện thêm những kỹ năng này nhé.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong công việc luôn có những khó khăn và vướng mắc gặp phải. Không phải lúc nào công việc bạn làm cũng luôn thuận lợi, suôn sẻ. Sẽ có những vấn đề phát sinh không thể lường trước được. Bạn cần phải biết cách giải quyết vấn đề một cách khoa học thông minh để không làm ảnh hưởng đến thành quả công việc, không gây chia rẽ mất đoàn kết xung quanh nội bộ nhé.

  • Kỹ năng lắng nghe: Chắc chắn rằng ai cũng biết nghe và lắng nghe đúng không nào, nhưng nghe làm sao để đạt được hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Lắng nghe là nghe một cách chuyên tâm, thấu hiểu người khác về những gì họ đang nói và truyền đạt, không phải nghe cho có lệ hay nghe hời hợt, vu vơ. Vì vậy, lắng nghe để có thể hiểu, để cảm thông và tiếp nhận những kiến thức bổ ích rất cần thiết đối với nhân viên.

Yêu cầu khác

  • Tốt nghiệp Đại học (bắt buộc)

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các công ty sản xuất

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; khả năng thuyết trình tự tin; kỹ năng giải quyết vấn đề tốt; tư duy logic

  • Chủ động, linh hoạt, không ngại thử thách

  • Ngoại ngữ: tiếng Anh đọc hiểu tốt

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên 

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

1. Cộng tác viên

Mức lương: 2 - 4 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm

Cộng tác viên (CTV), tiếng Anh là "Collaborator", là những cá nhân hoặc tổ chức làm việc tự do, không thuộc hệ thống nhân sự chính thức của doanh nghiệp. Họ hợp tác với doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành một số công việc cụ thể. Công việc của họ là đảm bảo hoàn thành KPI đã được đặc ra từ trước.

>> Đánh giá: Ngoài việc tăng thu nhập, bạn còn có thể học hỏi thêm nhiều điều mới, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm từ quản lý hay nhân viên chính thức. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ phải tự mình tìm tòi, lập kế hoạch để hoàn thành các công việc được phân công và trau dồi được kinh nghiệm phục vụ cho công việc sau này.

>> Xem thêm: Việc làm Cộng tác viên đang tuyển dụng 

2. Nhân viên

Mức lương: 5 - 10 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm 

Nhân viên là người được tuyển dụng thông qua nhiều hình thức khác nhau bởi người có nhu cầu sử dụng lực lượng lao động để thực hiện một công việc gì đó mang tính chất đặc thù. Vì thế, có thể hiểu nhân viên chính là người lao động.

>> Đánh giá: Nhân viên đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một công ty hay doanh nghiệp. Họ không chỉ là người lao động thực hiện các công việc được phân công mà còn có tác động đến tổ chức và hoạt động của công ty, giúp cho công ty hoạt động hiệu quả hơn. Nhân viên đảm bảo việc sản xuất, kinh doanh, quản lý và phát triển của công ty diễn ra thuận lợi và ổn định. 

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên mới cập nhật

3. Quản lý

Mức lương: 15 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 7 năm 

Quản lý là người giám sát giám sát các thành viên trong nhóm trong một bộ phận nhất định để đảm bảo bộ phận đó hoạt động hiệu quả. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân viên, tạo và thực hiện các chiến lược kinh doanh cũng như phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.

>> Đánh giá: Nhà quản lý doanh nghiệp đóng vai trò lãnh đạo trong việc hướng dẫn và động viên nhân viên. Họ phải tạo ra một môi trường làm việc tích cực, định hướng cho nhân viên và thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Chức năng lãnh đạo cũng bao gồm việc đặt ra mục tiêu, định hình giá trị và văn hóa tổ chức, định rõ hướng đi chiến lược của công ty.

>> Xem thêm: Việc làm Quản lý mới cập nhật

5 bước giúp Nhân viên thăng tiến nhanh trong trong công việc

Kỹ năng ứng xử và giao tiếp tốt

Sức mạnh để tạo ra các mối quan hệ có được từ một kỹ năng giao tiếp tốt. Nếu bạn muốn trở thành nhà quản lý thành công, bạn phải là người thành thạo giao tiếp bằng văn nói và cả văn viết. Bạn phải biết cách tạo ấn tượng bằng giọng nói, ngôn ngữ cơ thể, đôi mắt và cách diễn đạt dễ hiểu, thuyết phục được người nghe. Không những vậy kỹ năng này đòi hỏi sự tinh tế, linh hoạt về kiến thức cũng như kinh nghiệm xã hội của nhà quản lý.

Phát triển bản thân

Bản thân đã làm tốt hết mức chưa, mình đã thực lòng với mọi người chưa? Nếu câu trả lời là có, bạn có thể tự tin và bước tiếp trên con đường của mình. Ngược lại bạn cần nhận thức được điểm yếu, những sai lầm của chính mình và phải loại bỏ những điều đó tránh gây cản trở sự tiến bộ của cả nhóm. Điều quan trọng là phải biết những giới hạn của mình và tìm cách để làm việc thật tốt hoặc cải thiện công việc.

Luôn tích cực trong công việc

Giữ bình tĩnh và tích cực trước áp lực là một trong những phẩm chất cần thiết nhất của một nhà lãnh đạo giỏi. Bằng cách giữ đầu óc tỉnh táo và tập trung mọi lúc, bạn có thể mang lại kết quả nhất quán và giảm thiểu khả năng mắc sai lầm. Bạn cũng sẽ giúp các thành viên trong nhóm của bạn tích cực, dẫn đến một môi trường làm việc thuận lợi hơn cho mọi người.

Tăng cường kỹ năng lãnh đạo và chiến lược

Trở thành một lãnh đạo tài ba trong lĩnh vực quản lý sản phẩm là một yếu tố quan trọng. Chỉ khi có kỹ năng lãnh đạo thì Nhân viên mới dễ thăng chức lên các vị trí cao hơn. Việc có khả năng đưa ra chiến lược phát triển sản phẩm hiệu quả, định hướng rõ ràng cho đội ngũ và giải quyết các xung đột nội bộ là điều không thể thiếu để xây dựng sự nghiệp thành công và thu nhập cao hơn.

Chứng minh thành tích và hiệu suất

Để thu hút mức lương cao hơn, bạn cần chứng minh được thành tích rõ ràng và hiệu suất làm việc. Đây có thể là việc tối ưu hóa quy trình phát triển sản phẩm, đạt được mục tiêu doanh thu, hoặc cải thiện chi phí sản xuất. Các dự án thành công sẽ là bằng chứng mạnh mẽ để đàm phán mức lương cao hơn và được công nhận bằng các khoản thưởng hoặc tăng lương.

Đọc thêm:

Việc làm Nhân viên nhập liệu đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên đặt phòng mới nhất

Tìm việc theo nghề nghiệp