28 việc làm
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 30+ ngày trước
Trên 4.5 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Trên 50 triệu
Long An
Đăng 4 ngày trước
Trên 6.5 triệu
Long An
Đăng 18 ngày trước
Trên 6.5 triệu
Long An
Đăng 18 ngày trước
Trên 5.8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Openasia Group
Group Total Rewards Officer
Openasia Group
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Công ty MM Mega Market Việt Nam
Nhân viên ngành hàng thịt
MM Mega Market (việt nam)
4.5
4.5 - 5.2 triệu
Đắk Lắk
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NGƯỜI BẠN VÀNG
Nhân viên Tuyển dụng
NGƯỜI BẠN VÀNG
4.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bến Tre
Đăng 30+ ngày trước
Trên 6.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
8.5 - 12 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
An Giang
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Vĩnh Phúc năm 2024
UBND tỉnh Vĩnh Phúc tuyển dụng hòa giải viên lao động năm 2024
Công chức Vĩnh Phúc
13 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Căn cứ Bộ luật Lao động năm 2019; Nghị định số 145/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động. Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch tuyển chọn hòa giải viên lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc năm 2024, như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Bổ sung, xây dựng đội ngũ hòa giải viên lao động (sau gọi tắt là hòa giải viên) đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hòa giải tranh chấp lao động trên địa bàn tỉnh và đảm bảo yêu cầu về điều kiện, tiêu chuẩn của hòa giải viên quy định tại Điều 92, Nghị định số 145/2020/NĐ-CP.

2. Việc tuyển chọn hòa giải viên phải đúng trình tự, thủ tục, tiêu chuẩn theo quy định; bảo đảm nguyên tắc cạnh tranh, công khai, khách quan, công bằng, dân chủ và đúng quy định pháp luật.

II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN

1. Điều kiện đăng ký dự tuyển:
a) Người đăng ký dự tuyển phải có đủ các tiêu chuẩn sau đây (không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo):
– Là công dân Việt Nam, có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của Bộ luật Dân sự, có sức khỏe và phẩm chất đạo đức tốt;
– Có trình độ đại học trở lên và có ít nhất 03 năm làm việc trong lĩnh vực có liên quan đến quan hệ lao động;
– Không thuộc diện đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đã chấp hành xong bản án, nhưng chưa được xóa án tích.
b) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:
– Không cư trú tại Việt Nam;
– Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

2. Hồ sơ đăng ký dự tuyển và lệ phí dự tuyển:

a) Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
– Đơn dự tuyển hòa giải viên lao động;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cấp có thẩm quyền;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định của Bộ Y tế;
– Bản sao từ sổ gốc, bản sao có chứng thực hoặc bản sao xuất trình kèm bản chính để đối chiếu các văn bằng, chứng chỉ liên quan;
– Văn bản giới thiệu tham gia làm hòa giải viên lao động của các cơ quan, tổ chức liên quan (nếu có).
Các cá nhân trực tiếp đăng ký hoặc được các cơ quan, đơn vị của nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội và các tổ chức khác giới thiệu tham gia dự tuyển hòa giải viên lao động với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hoặc Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội cấp huyện.
Hồ sơ đăng ký dự tuyển được đựng trong túi hồ sơ theo quy định.
b) Lệ phí dự tuyển: Không.

3. Phương thức, chỉ tiêu tuyển chọn:
– Phương thức tuyển chọn: Xét hồ sơ.
– Chỉ tiêu cần tuyển: 1-4 người.

III. CHẾ ĐỘ VÀ TRÌNH TỰ, THỦ TỤC TUYỂN CHỌN, BỔ NHIỆM HÒA GIẢI VIÊN LAO ĐỘNG

1. Hòa giải viên lao động được hưởng các chế độ:
– Mỗi ngày thực tế thực hiện nhiệm vụ của hòa giải viên lao động do cơ quan có thẩm quyền cử, được hưởng tiền bồi dưỡng mức 5% tiền lương tối thiểu tháng tính bình quân các vùng đối với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động, doChính phủ quy định theo từng thời kỳ.
– Được cơ quan, đơn vị, tổ chức nơi đang công tác tạo điều kiện bố trí thời gian thích hợp, để tham gia thực hiện nhiệm vụ của hòa giải viên lao động theo quy định.
– Được áp dụng chế độ công tác phí quy định đối với cán bộ, công chức, viên chức nhà nước, trong thời gian thực hiện nhiệm vụ của hòa giải viên lao động theo quy định.
– Được tham gia tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ do cấp có thẩm quyền tổ chức.
– Được khen thưởng theo quy định của Luật Thi đua, khen thưởng về thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ của hòa giải viên lao động theo quy định.
– Được hưởng các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

2. Trình tự, thủ tục tuyển chọn, bổ nhiệm hòa giải viên lao động:

– Căn cứ Kế hoạch này, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội có văn bản thông báo công khai việc tuyển chọn hòa giải viên lao động trên địa bàn, thông qua cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và trên phương tiện thông tin đại chúng; đồng thời gửi Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội để phối hợp thực hiện.
– Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ ghi trong thông báo tuyển chọn hòa giải viên lao động, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội có trách nhiệm rà soát người đủ tiêu chuẩn, tổng hợp, báo cáo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thẩm định.
– Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được báo cáo của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thẩm định các hồ sơ dự tuyển (kể cả các hồ sơ do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trực tiếp nhận), lựa chọn và lập danh sách vị trí bổ nhiệm của từng hòa giải viên lao động thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, bổ nhiệm.
– Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đề nghị của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định bổ nhiệm hòa giải viên lao động; thời hạn bổ nhiệm hòa giải viên lao động tối đa không quá 05 năm.

I. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội:
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan tổ chức, thực hiện Kế hoạch này.
– Thông báo công khai việc tuyển chọn hòa giải viên lao động trên địa bàn thông qua cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và trên phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời gửi Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội để phối hợp thực hiện.
– Thẩm định các hồ sơ dự tuyển, lựa chọn và lập danh sách vị trí bổ nhiệm của từng hòa giải viên lao động, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, bổ nhiệm. Không giới hạn số lượng nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trong tuyển chọn theo quy định.
– Thông báo kết quả trúng tuyển đến thí sinh dự tuyển theo quy định.Thực hiện một số nội dung khác có liên quan đến việc tuyển chọn hòa giải viên theo quy định.

2. Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Vĩnh Phúc, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh:
Phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thông báo công khai việc tuyển chọn hòa giải viên lao động theo Kế hoạch này thông qua Cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và trên phương tiện thông tin đại chúng.

3. Các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh:
Phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hướng dẫn các đối tượng có nhu cầu ứng tuyển hòa giải viên lao động gửi hồ sơ đến Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hoặc Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội các huyện, thành phố.

4. UBND các huyện, thành phố:
– Chỉ đạo cơ quan chuyên môn (Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội) niêm yết công khai Kế hoạch này tại trụ sở làm việc và tiếp nhận nộp hồ sơ của người dự tuyển; Sau 05 ngày làm việc, kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ, rà soát người đủ tiêu chuẩn, tổng hợp, báo cáo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thẩm định.
– Công khai, cập nhật, đăng tải danh sách họ tên, địa bàn phân công hoạt động, số điện thoại, địa chỉ liên hệ của hòa giải viên lao động được bổ nhiệm trên phương tiện thông tin đại chúng.
Trong quá trình tổ chức thực hiện Kế hoạch, có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các cơ quan, đơn vị và địa phương kịp thời phản ánh về Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Sở Lao động – Thương binh và Xã hội), để được hướng dẫn giải quyết./.

Nguồn tin: vinhphuc.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Tuyển dụng Công chức Vĩnh Phúc năm 2024
Công chức Vĩnh Phúc Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Vĩnh Phúc

Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay -  1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của Vĩnh Phúc. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn

Công việc của Nhân viên là gì?

Nhân viên là người lao động được thuê bởi một tổ chức hoặc công ty để thực hiện công việc cụ thể trong một thời gian cố định hoặc không cố định, thường là theo hợp đồng lao động. Họ là thành viên quan trọng của tổ chức và thường được trả lương hoặc tiền công theo thỏa thuận. Bên cạnh đó, những vị trí như Nhân viên đặt phòng, Nhân viên Nhập liệu cũng thường đảm nhận các công việc tương tự.

Mô tả công việc của vị trí Nhân viên

  • Nhân viên văn phòng: Đây là loại hình nhân viên chuyên trách trong việc quản lý tài liệu, xử lý thông tin và hoạt động hành chính của công ty. Các công việc của họ có thể bao gồm nhập liệu, chuẩn hóa tài liệu, trả lời cuộc gọi điện thoại và quản lý lịch trình.

  • Nhân viên kinh doanh: Những người làm việc trong vai trò này sẽ chịu trách nhiệm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đàm phán và ký kết hợp đồng. Họ phải có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và thuyết phục để có thể thu hút được sự quan tâm của khách hàng và đem lại doanh số cho công ty.

  • Nhân viên kỹ thuật: Loại hình nhân viên này chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển và bảo trì các sản phẩm hay dịch vụ kỹ thuật của công ty. Họ phải có kiến thức chuyên môn sâu rộng và kỹ năng giải quyết vấn đề để có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng.

  • Nhân viên marketing: Đây là loại hình nhân viên chuyên trach trong việc nghiên cứu, phân tích và đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả cho công ty. Các công việc của họ bao gồm phát triển chiến lược tiếp thị, quảng cáo, phân phối sản phẩm và xây dựng các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

  • Nhân viên tài chính: Loại hình nhân viên này chịu trách nhiệm quản lý tài chính của công ty, bao gồm lập báo cáo tài chính, phân tích tài chính và dự đoán dòng tiền. Họ phải có kiến thức chuyên môn về tài chính và kế toán để có thể hiểu và phân tích các số liệu tài chính của công ty.

Nhân viên có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
91 M
130 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực Tập Sinh
39 - 65 triệu/năm
Nhân viên
91 - 130 triệu/năm
Quản lý
216 - 195 triệu/năm
Nhân viên

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
56%
5 - 7
12%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Nhân viên cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan: 

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn 

  • Kiến thức chuyên môn: Trước hết bạn cần có bằng cấp tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ví dụ như nhân viên hành chính nhân sự phải tốt nghiệp chuyên ngành quản trị văn phòng để đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Không chỉ vậy cần có một số chứng chỉ như chứng chỉ về ngoại ngữ, tin học, chứng minh bạn là người có đủ năng lực để khi nhà tuyển dụng nhìn vào bạn, họ có thể chọn lựa nhé.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng về nghiệp vụ: Một nhân viên chắc chắn cần nắm rõ những kỹ năng trong công việc của mình. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rèn luyện cho mình những kỹ năng như: Kỹ năng sử dụng máy vi tính, sử dụng thành thạo Word, Excel ….Khả năng tự tìm tòi, học hỏi cách dùng các công cụ khác nhau trong công việc cũng rất cần thiết. Do vậy bạn cần chú ý rèn luyện thêm những kỹ năng này nhé.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong công việc luôn có những khó khăn và vướng mắc gặp phải. Không phải lúc nào công việc bạn làm cũng luôn thuận lợi, suôn sẻ. Sẽ có những vấn đề phát sinh không thể lường trước được. Bạn cần phải biết cách giải quyết vấn đề một cách khoa học thông minh để không làm ảnh hưởng đến thành quả công việc, không gây chia rẽ mất đoàn kết xung quanh nội bộ nhé.

  • Kỹ năng lắng nghe: Chắc chắn rằng ai cũng biết nghe và lắng nghe đúng không nào, nhưng nghe làm sao để đạt được hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Lắng nghe là nghe một cách chuyên tâm, thấu hiểu người khác về những gì họ đang nói và truyền đạt, không phải nghe cho có lệ hay nghe hời hợt, vu vơ. Vì vậy, lắng nghe để có thể hiểu, để cảm thông và tiếp nhận những kiến thức bổ ích rất cần thiết đối với nhân viên.

Yêu cầu khác

  • Tốt nghiệp Đại học (bắt buộc)

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các công ty sản xuất

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; khả năng thuyết trình tự tin; kỹ năng giải quyết vấn đề tốt; tư duy logic

  • Chủ động, linh hoạt, không ngại thử thách

  • Ngoại ngữ: tiếng Anh đọc hiểu tốt

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên 

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.

1. Cộng tác viên

Mức lương: 2 - 4 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm

Cộng tác viên (CTV), tiếng Anh là "Collaborator", là những cá nhân hoặc tổ chức làm việc tự do, không thuộc hệ thống nhân sự chính thức của doanh nghiệp. Họ hợp tác với doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành một số công việc cụ thể. Công việc của họ là đảm bảo hoàn thành KPI đã được đặc ra từ trước.

>> Đánh giá: Ngoài việc tăng thu nhập, bạn còn có thể học hỏi thêm nhiều điều mới, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm từ quản lý hay nhân viên chính thức. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ phải tự mình tìm tòi, lập kế hoạch để hoàn thành các công việc được phân công và trau dồi được kinh nghiệm phục vụ cho công việc sau này.

>> Xem thêm: Việc làm Cộng tác viên đang tuyển dụng 

2. Nhân viên

Mức lương: 5 - 10 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm 

Nhân viên là người được tuyển dụng thông qua nhiều hình thức khác nhau bởi người có nhu cầu sử dụng lực lượng lao động để thực hiện một công việc gì đó mang tính chất đặc thù. Vì thế, có thể hiểu nhân viên chính là người lao động.

>> Đánh giá: Nhân viên đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của một công ty hay doanh nghiệp. Họ không chỉ là người lao động thực hiện các công việc được phân công mà còn có tác động đến tổ chức và hoạt động của công ty, giúp cho công ty hoạt động hiệu quả hơn. Nhân viên đảm bảo việc sản xuất, kinh doanh, quản lý và phát triển của công ty diễn ra thuận lợi và ổn định. 

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên mới cập nhật

3. Quản lý

Mức lương: 15 - 30 triệu/ tháng 

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 7 năm 

Quản lý là người giám sát giám sát các thành viên trong nhóm trong một bộ phận nhất định để đảm bảo bộ phận đó hoạt động hiệu quả. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm tuyển dụng và đào tạo nhân viên, tạo và thực hiện các chiến lược kinh doanh cũng như phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.

>> Đánh giá: Nhà quản lý doanh nghiệp đóng vai trò lãnh đạo trong việc hướng dẫn và động viên nhân viên. Họ phải tạo ra một môi trường làm việc tích cực, định hướng cho nhân viên và thúc đẩy sự phát triển cá nhân. Chức năng lãnh đạo cũng bao gồm việc đặt ra mục tiêu, định hình giá trị và văn hóa tổ chức, định rõ hướng đi chiến lược của công ty.

>> Xem thêm: Việc làm Quản lý mới cập nhật

5 bước giúp Nhân viên thăng tiến nhanh trong trong công việc

Kỹ năng ứng xử và giao tiếp tốt

Sức mạnh để tạo ra các mối quan hệ có được từ một kỹ năng giao tiếp tốt. Nếu bạn muốn trở thành nhà quản lý thành công, bạn phải là người thành thạo giao tiếp bằng văn nói và cả văn viết. Bạn phải biết cách tạo ấn tượng bằng giọng nói, ngôn ngữ cơ thể, đôi mắt và cách diễn đạt dễ hiểu, thuyết phục được người nghe. Không những vậy kỹ năng này đòi hỏi sự tinh tế, linh hoạt về kiến thức cũng như kinh nghiệm xã hội của nhà quản lý.

Phát triển bản thân

Bản thân đã làm tốt hết mức chưa, mình đã thực lòng với mọi người chưa? Nếu câu trả lời là có, bạn có thể tự tin và bước tiếp trên con đường của mình. Ngược lại bạn cần nhận thức được điểm yếu, những sai lầm của chính mình và phải loại bỏ những điều đó tránh gây cản trở sự tiến bộ của cả nhóm. Điều quan trọng là phải biết những giới hạn của mình và tìm cách để làm việc thật tốt hoặc cải thiện công việc.

Luôn tích cực trong công việc

Giữ bình tĩnh và tích cực trước áp lực là một trong những phẩm chất cần thiết nhất của một nhà lãnh đạo giỏi. Bằng cách giữ đầu óc tỉnh táo và tập trung mọi lúc, bạn có thể mang lại kết quả nhất quán và giảm thiểu khả năng mắc sai lầm. Bạn cũng sẽ giúp các thành viên trong nhóm của bạn tích cực, dẫn đến một môi trường làm việc thuận lợi hơn cho mọi người.

Tăng cường kỹ năng lãnh đạo và chiến lược

Trở thành một lãnh đạo tài ba trong lĩnh vực quản lý sản phẩm là một yếu tố quan trọng. Chỉ khi có kỹ năng lãnh đạo thì Nhân viên mới dễ thăng chức lên các vị trí cao hơn. Việc có khả năng đưa ra chiến lược phát triển sản phẩm hiệu quả, định hướng rõ ràng cho đội ngũ và giải quyết các xung đột nội bộ là điều không thể thiếu để xây dựng sự nghiệp thành công và thu nhập cao hơn.

Chứng minh thành tích và hiệu suất

Để thu hút mức lương cao hơn, bạn cần chứng minh được thành tích rõ ràng và hiệu suất làm việc. Đây có thể là việc tối ưu hóa quy trình phát triển sản phẩm, đạt được mục tiêu doanh thu, hoặc cải thiện chi phí sản xuất. Các dự án thành công sẽ là bằng chứng mạnh mẽ để đàm phán mức lương cao hơn và được công nhận bằng các khoản thưởng hoặc tăng lương.

Đọc thêm:

Việc làm Nhân viên nhập liệu đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên đặt phòng mới nhất

Tìm việc theo nghề nghiệp