Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ
1.1 Xây dựng và quản trị hệ thống ( Công việc chính)
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Sửa đổi, bổ sung quy trình làm việc, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
- Triển khai các dự án Nhân sự: Tham gia triển khai các dự án nhân sự đúng tiến độ và chất lượng.
- Bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong công ty.
- Xử lý quan hệ lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc chấm dứt hợp đồng người lao động.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa Lãnh đạo và CBNV trong Công ty.
- Biên soạn, cải tiến các tài liệu liên quan đến quản lý nguồn nhân lực của Công ty, bao gồm: nội quy lao động; thỏa ước lao động tập thể; chính sách nhân sự; hệ thống ngạch - bậc lương, quy định tiền lương, phúc lợi, bộ quy tắc hành xử Công ty.
- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.
1.2. Tuyển dụng và đào tạo
- Đề xuất thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.
1.3.Lương thưởng & phúc lợi
- Phụ trách thực hiện check lương của công ty
- Đề xuất, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích CBNV gắn kết làm việc lâu dài.
- Xây dựng chính sách lương, thưởng, đãi ngộ
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
- Kiểm tra, kiểm soát tuân thủ quy định của nhân sự trong công ty, quy trách nhiệm, xử phạt nếu có.
- Rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, xe cộ
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.
- Quản lý công tác lễ tân hành chính, đoàn thể, khánh tiết, phối hợp với phòng MKT tổ chức sự kiện Công ty.
- Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh trong công ty.
- Tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty. Giám sát và quản lý hoạt động hành chính của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch, phối hợp MKT tổ chức sự kiện nội bộ Công ty.
- Quản lý công tác đối ngoại (làm việc với Cơ quan nhà nước như Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy...) phối hợp với Pháp Chế, để đáp ứng các công việc cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo hoạt động kinh doanh bình thường của Công ty
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trở lên quy mô tối thiểu 400 nhân sự
- Có kinh nghiệm làm công ty về thương mại, xuất nhập khẩu, sản xuất, kho vận
- Hiểu biết về các chính sách, luật lao động,...
- Xây dựng hệ thống quy trình, chính sách, đãi ngộ,...
- Kỹ năng đào tạo, tổ chức, lập kế hoạch, tổng hợp số liệu tốt
- Tính cách: Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, năng động, hoạt bát, nhiệt tình, sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Action Composites Hightech Industries là công ty liên doanh có vốn đầu tư từ Châu Âu và Hồng Kông, Công ty được thành lập từ tháng 9 năm 2018 và bắt đầu sản xuất vào tháng 4 năm 2019. Sản phẩm của chúng tôi là vật liệu composite carbon có độ cứng cao, hấp thụ năng lượng cao và trọng lượng nhẹ dành cho ô tô hạng sang. ACTION COMPOSITES sẽ mang lại lợi ích tốt, việc làm bền vững, cơ hội phát triển cho nhân viên và chúng tôi đang tìm kiếm nhân tài và gắn bó lâu dài.