Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc admin: giấy tờ, hợp đồng và theo dõi lịch tiệc để triển khai cho các bộ phận liên quan.\
- Check mail phòng kinh doanh hàng ngày để chuyển đến các nhân viên phụ trách xử lý vấn đề kịp thời.
- Tổng hợp, theo dõi các dữ liệu về khách hàng tại cơ sở và đưa ra báo cáo, đề xuất cho Quản lý cơ sở.
- Gọi điện hỏi thăm và chăm sóc hàng củ và mới.
- Rà soát báo giá, hợp đồng, chứng từ trước khi trình ký Quản lý cơ sơ.
- Lên lịch làm việc và chấm công cho nhân viên bộ phận kinh doanh.
- Lưu giữ chứng từ (đề xuất, phiếu đề nghị, phiếu xuất kho, quyết định, thông báo…).
- Cùng với các bộ phận liên quan kiểm kê tài sán phòng Sales hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Quản lý cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng hành thạo phần mềm word, exel, CRM
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng thích nghi môi trường mới và chịu được áp lực công việc
Aeon Delight Vietnam được thành lập năm 2012 là một thành viên của tập đoàn AEON Nhật Bản, với sứ mệnh: "Chúng tôi không ngừng tạo ra “Giá trị môi trường” cho khách hàng và cộng đồng địa phương".Aeon Delight cung cấp dịch vụ FMS toàn diện nhằm tạo ra các “giá trị môi trường” cho con người và khách hàng. AEON Delight Việt Nam luôn tìm kiếm những cá nhân yêu thích học hỏi, có tinh thần đồng đội và tận tâm để gia nhập đội ngũ. Đây chính là nơi phát triển của cộng đồng nhân tài đa dạng, nhằm đạt được mục tiêu cung cấp dịch vụ FMS có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam và khu vực.
Review Aeon Delight
Môi trường làm việc vui vẻ, có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, được công ty bao cơm (ID)
Nơi làm việc có văn hóa công ty đặc trưng , nhân viên có môi trường làm việc năng động (ID)
Môi trường tốt để rèn luyện và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh(IT)