Việc làm Aeon Delight

Cập nhật 05/01/2025 16:32
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Trưởng phòng kinh doanh quốc tế (Long Biên - Lương 40 -50 triệu)
Aeon Delight 5.0★
3 đánh giá 99 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 50 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh quốc tế:

• Nghiên cứu, phân tích thị trường quốc tế, tìm kiếm cơ hội kinh doanh và mở rộng thị trường xuất khẩu.

• Lập kế hoạch kinh doanh quốc tế, xây dựng các mục tiêu doanh số và phát triển khách hàng.

• Phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối, đại lý ở nước ngoài.

- Quản lý hoạt động kinh doanh:

• Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh quốc tế, phân công công việc và đào tạo nâng cao năng lực đội nhóm.

• Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện các đơn hàng xuất khẩu, đảm bảo đúng thời gian và chất lượng.

• Đề xuất các chính sách giá, chiết khấu phù hợp với từng thị trường và khách hàng.

- Phối hợp và quản lý dự án:

• Phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, vận chuyển, tài chính) để đảm bảo quy trình xuất khẩu hiệu quả.

• Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng, thanh toán, vận chuyển và hải quan.

- Báo cáo và phân tích:

• Theo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh quốc tế, lập báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.

• Đề xuất các giải pháp cải thiện doanh số và hiệu quả kinh doanh quốc tế.

- Đại diện công ty:

• Tham gia các hội chợ, triển lãm quốc tế để giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm đối tác.

• Đại diện công ty đàm phán và ký kết các hợp đồng kinh doanh với đối tác nước ngoài.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp các trường Đại học khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại..., và các chuyên ngành khác có liên quan..

- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, xuất khẩu, và 2-3 năm ở vị trí quản lý sales quốc tế trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa hoặc các ngành liên quan.

- Quen thuộc thị trường quốc tế, hiểu biết về xuất nhập khẩu, sự khác biệt về luật thương mại, hải quan

- Ngoại ngữ: thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, tiếng Anh (bắt buộc)

- Am hiểu về ngành bao bì nhựa: Hiểu biết sâu về sản phẩm bao bì nhựa và các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng của ngành này.

- Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ sales quốc tế, tạo động lực và hướng dẫn nhân viên đạt được mục tiêu kinh doanh.

-Tư duy chiến lược: Có khả năng nhìn xa, lập kế hoạch dài hạn và đưa ra các chiến lược phát triển thị trường quốc tế.

-Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt với các đối tác và khách hàng quốc tế, duy trì mối quan hệ và mở rộng mạng lưới khách hàng.

-Khả năng chịu áp lực: Có thể làm việc hiệu quả dưới áp lực, xử lý nhiều dự án và khách hàng cùng lúc.

-Chủ động và sáng tạo: Chủ động trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới và sáng tạo trong các chiến lược bán hàng.

-Chịu trách nhiệm cao: Có khả năng chịu trách nhiệm toàn bộ về doanh số và hoạt động xuất khẩu của công ty.

-Tầm nhìn quốc tế: Có tư duy toàn cầu và hiểu rõ các văn hóa kinh doanh quốc tế để điều chỉnh chiến lược phù hợp.

- Kỹ năng quản lý tài chính: Am hiểu về quy trình thanh toán, quản lý chi phí văn phòng và làm việc với các hóa đơn VAT, đối tác cung cấp dịch vụ.

-Kỹ năng sử dụng phần mềm: Thành thạo các phần mềm quản lý tài chính và công cụ văn phòng như Excel, phần mềm chấm công, và phần mềm quản lý nhân sự.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8 – Tòa nhà Trico – 548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 40 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận

Aeon Delight Vietnam được thành lập năm 2012 là một thành viên của tập đoàn AEON Nhật Bản, với sứ mệnh: "Chúng tôi không ngừng tạo ra “Giá trị môi trường” cho khách hàng và cộng đồng địa phương".Aeon Delight cung cấp dịch vụ FMS toàn diện nhằm tạo ra các “giá trị môi trường” cho con người và khách hàng. AEON Delight Việt Nam luôn tìm kiếm những cá nhân yêu thích học hỏi, có tinh thần đồng đội và tận tâm để gia nhập đội ngũ. Đây chính là nơi phát triển của cộng đồng nhân tài đa dạng, nhằm đạt được mục tiêu cung cấp dịch vụ FMS có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam và khu vực.


Review Aeon Delight

5.0
3 review

11/10/2024
Nhân Viên Giám Sát tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc vui vẻ, có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, được công ty bao cơm (ID)

11/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc có văn hóa công ty đặc trưng , nhân viên có môi trường làm việc năng động (ID)

29/03/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt để rèn luyện và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh(IT)

Những nghề phổ biến tại Aeon Delight

Bạn làm việc tại Aeon Delight? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aeon Delight

Aeon Delight

Click để đánh giá