Mô tả công việc
Đánh giá xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và các yếu tố cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược quảng cáo, bán hàng.
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng và thực hiện các biện pháp cải thiện năng suất.
Quản lý các mối quan hệ khách hàng:
Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, đánh giá hoạt động của đội ngũ và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Đảm bảo các chiến lược kinh doanh phù hợp với các mục tiêu tổng thể của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc bán hàng thương mại điện tử, với ít nhất 2- 3 năm ở vị trí quản lý.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi khác.
Thu nhập cạnh tranh, tương xứng năng lực;
Thưởng KPI và hoa hồng cao
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Aeon Delight Vietnam được thành lập năm 2012 là một thành viên của tập đoàn AEON Nhật Bản, với sứ mệnh: "Chúng tôi không ngừng tạo ra “Giá trị môi trường” cho khách hàng và cộng đồng địa phương".Aeon Delight cung cấp dịch vụ FMS toàn diện nhằm tạo ra các “giá trị môi trường” cho con người và khách hàng. AEON Delight Việt Nam luôn tìm kiếm những cá nhân yêu thích học hỏi, có tinh thần đồng đội và tận tâm để gia nhập đội ngũ. Đây chính là nơi phát triển của cộng đồng nhân tài đa dạng, nhằm đạt được mục tiêu cung cấp dịch vụ FMS có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam và khu vực.
Review Aeon Delight
Môi trường làm việc vui vẻ, có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm, được công ty bao cơm (ID)
Nơi làm việc có văn hóa công ty đặc trưng , nhân viên có môi trường làm việc năng động (ID)
Môi trường tốt để rèn luyện và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh(IT)