Mô tả công việc
Phối hợp cùng các nhóm/ phòng ban khác xử lý các vấn đề, khó khăn gặp phải hoặc theo mục tiêu kinh doanh đề ra.
Xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển cho nhân viên.
Phối hợp cùng đội ngũ Quality Assurance đảm bảo chất lượng công việc (nghiệp vụ, kỹ năng) của nhân viên.
Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của các thành viên cho cấp Quản Lý.
Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm công việc được giao, kiểm tra chất lượng và đáp ứng nhu cầu nhân sự (theo khối lượng công việc thực tế, dự kiến và thời gian cao điểm).
Giám sát, cải tiến quy trình, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc và hỗ trợ nhân viên giải quyết tính huống khó xử.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản Lý.
Thời gian làm việc:
OFF bất kỳ 1 ngày trong tuần do quản lý dự án sắp xếp
Làm việc theo ca từ 06:00- 22:00
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Mộc Gia, lầu 6- 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM (Đối diện Aeon Mall Tân Phú, tầng trệt là Shinhan Bank)
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm >1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động tìm giải pháp.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Senior của nhóm 10- 15 thành viên chăm sóc Khách hàng.
Có năng lực làm việc được dưới áp lực công việc cao, liên tục và mong muốn phát triển bản thân.
Bắt buộc có kinh nghiệm CSKH về vận chuyển trên sàn TMDT.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có tinh thần trách nhiệm, chính trực; có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập đạt hiệu quả tốt.
Quyền lợi
Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
Nghỉ 14 ngày phép/năm.
Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án,...
Tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật. Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Phương Đông là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2006
Mission
- Được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Intracom, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông có nền tảng sức mạnh vững chắc về mọi mặt, từ năng lực tài chính, bộ máy con người, cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật.
- Với phương châm chia sẻ giá trị tốt đẹp cho xã hội về chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện đa khoa Phương Đông là bước tiến tiếp theo của Intracom trên hành trình “Tỏa sáng cùng đất nước”.
- Đứng đầu trong lĩnh vực y tế, luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
- Đội ngũ với đầy kinh nghiệm, đam mê và nhiệt huyết trong công việc
- Trang thiết bị hiện đại, hàng đầu thế giới.
- Cùng với sứ mệnh “Nâng niu từng sự sống”, mỗi con người tại Phương Đông luôn nỗ lực không ngừng học hỏi và hoàn thiện mình để mang nền y học hiện đại thế giới đến với con người Việt Nam.