Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón và hỗ trợ ngôn ngữ cho khách hàng người nước ngoài và bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh.
- Tư vấn cho khách hàng người nước ngoài các sản phẩm dịch vụ/ chương trình ưu đãi của bệnh viện
- Tư vấn cho khách hàng người nước ngoài các quyền lợi, giá dịch vụ và thông tin chung của bệnh viện
- Biên phiên dịch các tài liệu chuyên môn y tế của Bệnh viện/ Khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong việc tiếp đón khách ngoại trú người nước ngoài và hỗ trợ xử lý các thủ tục cho khách nhập viện/ ra viện
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi cấp cứu nội viện theo quy định
- Tiếp nhận các nhu cầu tại chỗ hoặc phàn nàn của KH trong suốt quá trình biên phiên dịch, chuyển tiếp các bộ phận liên quan đảm bảo khách hàng được chăm sóc và phục vụ kịp thời
- Phối hợp với các bên liên quan để giải đáp các thắc mắc về thanh toán, bảo hiểm, giấy tờ hành chính cũng như các yêu cầu khác tại thời điểm trước, trong và sau khám bệnh
- Hỗ trợ bác sĩ tiếp nhận hoặc/và thu thập báo cáo từ các đầu mối công việc, đảm bảo công việc được báo cáo đúng kế hoạch/ đúng yêu cầu
- Theo dõi lịch làm việc của đối tác trong nước và quốc tế, các chuyên gia nước ngoài làm viêc để điều phối và hỗ trợ tiếp đón và các công việc khi cần thiết
- Thực hiện hỗ trợ các công việc hành chính thư ký cho bác sĩ người nước ngoài
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ (tiếng Anh) trong nước hoặc nước ngoài. Có chứng chỉ chuyên ngành
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc biên phiên dịch trong môi trường y tế, nắm vững thành thạo các thuật ngữ y tế
- Khả năng giao tiếp tự tin, giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Có tinh thần trách nhiệm và tận tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được phân công
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup (sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Vincom, Vinpearl, Vinhomes, …). Với hơn 3 năm thành lập, Vinmec đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam với chứng nhận quốc tế JCI đầu tiên của Việt Nam và hệ thống phòng khám vệ tinh tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Trong năm 2015 và đầu năm 2016, công ty đã lần lượt khánh thành 3 bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Phú Quốc, TP HCM và Nha Trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang
- 2015: Khai trương Trung tâm DV Xạ trị - Khoa Ung bướu. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec nhận chứng chỉ JCI
- 2015: Khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
- 2014: Khai trương Trung tâm Ung bướu – Xạ trị, Trung tâm Gen và Tế bào gốc
- 2014: Khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài gòn,
- 2013: Khai trương phòng khám Quốc tế Vinmec - Royal City
- 2012: Thành lập Hệ thống Y tế Vinmec. Chính thức khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec – Times City
Mission
- Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.
Review Vinmec International Hospital
Môi trường làm việc tốt (GL)
Phúc lợi tốt, cơ sở vật chất tốt (GL)
Nơi tốt để bắt đầu (GL)