Mô tả công việc
1. TIẾP ĐÓN KHÁCH HÀNG
- Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
- Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông.
2. THU NGÂN
- Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống.
- Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng.
3. TƯ VẤN THÔNG TIN
- Nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng...của bệnh viện
- Chủ động tư vấn, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng
4. PHỐI HỢP VỚI CÁC PHÒNG BAN
- Chủ động xác định được các phòng ban liên quan để phục vụ các yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
5. THAM GIA ĐÀO TẠO
6. BÁO CÁO
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13 theo chính sách Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Được xem xét tăng lương 1 lần/1 năm.
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.