Mô tả công việc
1. Tiếp nhận cuộc gọi, email,...hỗ trợ xử lý các vấn đề từ khách hàng gửi đến,
2. Nắm rõ thông tin sự cố để làm việc với khách hàng
3. Xử lý các vấn đề về kỹ thuật, vấn đề từ việc sử dụng sản phẩm của khách hàng
4. Duy trì hệ thống 24/24 qua công cụ nagios & cacti
5. Liên hệ với bộ phận infra và theo dõi quá trình xử lý sự cố đến khi hoàn tất
6. Xác nhận thời gian xử lý vấn đề ngay sau khi nhận yêu cầu khách hàng. Khi không kịp xử lý theo yêu cầu cần liên hệ lại với khách hàng, nêu rõ nguyên nhân và hẹn sẽ xử lý trong thời hạn tiếp theo.
7. Theo dõi ticket đã nhận cho đến khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Team Leader / Group Manager, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
1/ Yêu cầu: Năng lực chuyên môn, chứng chỉ,
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức về Hosting Linux, Windows, Wordpress, Joomla
- Có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ Domain, Web Hosting, VPS, Control Panel: DNS, cPanel, Plesk, Directadmin
2/ Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Tư duy tốt, sáng tạo, cầu thị, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc.
- Trung thực, tự chủ, có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt.
3/ Kinh nghiệm:
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về CNTT.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng dự án và các loại thưởng khác (Thưởng thành tích, thưởng NV suất sắc, thưởng ngày Lễ…)
- Xét tăng lương 1 lần / 1 năm , có thể được xét tăng sớm tùy thuộc vào năng lực và mức độ hoàn thành công việc
– Chế độ đảm bảo theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, nhân viên thân thiện, hòa đồng.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, trên con đường ven sông Hàn thơ mộng đẹp nhất Đà Nẵng, khách sạn Brilliant thực sự là một điểm nghỉ ngơi mà bạn nên dừng chân khi đến với miền Trung Việt Nam.
Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn hướng tới sự tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất- pha trộn văn hóa thế giới vào sự tráng lệ của cuộc sống hiện đại.
Sự thiết kế của khách sạn tận dụng mọi lợi thế của vị trí xây dựng để bạn vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn thanh bình vừa trải tầm mắt ngắm đường chân trời trên biển từ ngay chính ô cửa phòng.
Khách sạn cung cấp dịch vụ chăm sóc mọi khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất để bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Chúng tôi tự tin bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với phong cách dịch vụ gần gũi, thân thiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của khách sạn.