Mô tả công việc
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
-
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
-
Phát triển ý tưởng và xây dựng thông điệp, nội dung cho các chiến dịch quảng cáo.
-
Theo dõi và điều chỉnh nội dung, ngân sách của chiến dịch quảng cáo;
-
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
-
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển các kênh mạng xã hội, kênh truyền thông của Công ty: Facebook, Tiktok, Google, Website, ...
-
Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
-
Nắm bắt và phân tích các dữ liệu của các kênh thông tin và đề xuất kế hoạch, mục tiêu phát triển phù hợp
Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing
-
Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
-
Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, production.
-
Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy định.
Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ. Độ tuổi từ 24 - 36.
-
Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp ngành Marketing/ Digital Marketing hoặc các ngành liên quan Truyền Thông, Kinh doanh, Kinh tế.
-
Có kinh nghiệm chuyên môn Marketing từ 1 năm trở lên.
-
Hứng thú với lĩnh vực Bất Động Sản.
-
Kỹ năng chạy Quảng cáo Facebook, Google, …
-
Kỹ năng edit video, PTS, viết content, sử dụng AI …
-
Kỹ năng quản lý đa nền tảng & tư duy truyền thông chiến lược.
-
Có tinh thần trách nhiệm và nghị lực trong công việc.!
Quyền lợi được hưởng
-
Tổng thu nhập từ 10-17 triệu/tháng (Thưởng % theo doanh thu công ty).
-
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN) và các ngày nghỉ lễ, tết…
-
Được phát triển trong một môi trường đầy cơ hội và tiềm năng: Marketing ngành Bất Động Sản.
-
Đồng nghiệp thân thiện, văn minh, hỗ trợ nhiệt tình. Môi trường văn hóa tốt, không toxic.
BSS Commerce là thương hiệu nền tảng của BSS Group - đối tác cung cấp các giải pháp thương mại điện tử toàn diện cho Doanh nghiệp Việt Nam và toàn cầu. Được thành lập từ 2012, BSS Commerce đã và đang đồng hành với hơn 21,000 khách hàng trên toàn thế giới (B2B, B2C và B2B2C). Chúng tôi mang đến các sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho doanh nghiệp trên đa nền tảng như Magento, Shopify Plus, BigCommerce, Shopware, etc, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- BSS Commerce được thành lập năm 2002
Mission
Sứ mệnh của tập đoàn là không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review BSS Group
Môi trường trẻ, năng động, qua quá trình phỏng vấn thấy ở đây có quy trình làm việc rất bài bản, HR rất thân thiện và nhiệt tình nhưng trả lương thấp hơn chút so với thị trường
Công ty văn hoá ổn, cạnh tranh tốt, quy trình làm việc chất lượng nhưng hay chậm lương
Phỏng vấn thì quản lý rất thoải mái, vui vẻ nhưng môi trường làm việc chán, không chuyên nghiệp