Mô tả công việc
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Quản trị, kiểm soát cập nhật nội dung trên website, fanpage và các kênh thương mại điện tử theo yêu cầu từng sự kiện, chương trình của Công ty, đảm bảo hình ảnh thương hiệu được nhất quán. Thiết lập, triển khai, tối ưu và chăm sóc tất cả các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm (kênh quảng cáo, Facebook, Zalo, Google Adsword,...).
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Digital của công ty theo từng thời điểm
- Quản lý các tài khoản trên mạng xã hội của Công ty.
- Triển khai các hoạt động như: tạo nội dung (quay video), chỉnh sửa video, hình ảnh, đăng bài, tối ưu hóa SEO cho fanpage, kênh thương mại điện tử,... của Công ty.
- Tìm kiếm và thực hiện các công việc PR và tổ chức sự kiện phục vụ cho mục đích kinh doanh của công ty và các sự kiện cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty. Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Tổng hợp, thống kê và phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho từng chiến dịch và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP và Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm bộ phận Digital Marketing hoặc vị trí tương tự
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
- Có kiến thức bài bản về marketing (Có kiến thức về Y tế, Bệnh viện, Công nghệ sinh học là một lợi thế)
- Có tư duy chiến lược
- Tư duy phân tích
- Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến trong công ty.
- Hưởng lương theo năng lực và kinh nghiệm. – Đảm bảo chế độ BHXH – YT
- TN theo quy định của pháp luật. – Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc.
- Có khu Nội trú phục vụ CBNV. – Có Nhà ăn ca phục vụ CBNV.
- Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm.
- Thưởng chuyên cần, các ngày lễ và thưởng lương tháng thứ 13
BSS Commerce là thương hiệu nền tảng của BSS Group - đối tác cung cấp các giải pháp thương mại điện tử toàn diện cho Doanh nghiệp Việt Nam và toàn cầu. Được thành lập từ 2012, BSS Commerce đã và đang đồng hành với hơn 21,000 khách hàng trên toàn thế giới (B2B, B2C và B2B2C). Chúng tôi mang đến các sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho doanh nghiệp trên đa nền tảng như Magento, Shopify Plus, BigCommerce, Shopware, etc, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- BSS Commerce được thành lập năm 2002
Mission
Sứ mệnh của tập đoàn là không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review BSS Group
Môi trường trẻ, năng động, qua quá trình phỏng vấn thấy ở đây có quy trình làm việc rất bài bản, HR rất thân thiện và nhiệt tình nhưng trả lương thấp hơn chút so với thị trường
Công ty văn hoá ổn, cạnh tranh tốt, quy trình làm việc chất lượng nhưng hay chậm lương
Phỏng vấn thì quản lý rất thoải mái, vui vẻ nhưng môi trường làm việc chán, không chuyên nghiệp