Mô tả công việc
* ️Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng. Thực hiện hỗ trợ trao đổi với khách hàng qua hotline doanh nghiệp.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề và dịch vụ sim thẻ của nhà mạng Vinaphone.
- Cung cấp các dịch vụ ưu đãi, chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- KHÔNG gọi ra - KHÔNG sale - KHÔNG áp doanh số
* Thời gian làm việc
- Ca làm 8 tiếng/ngày, xoay ca luân phiên, hỗ trợ sắp xếp linh hoạt ca làm việc
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30 (Hỗ trợ chuyên ca 2)
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
* Quyền lợi
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000đ/tháng
- Nhận ngay 100% lương ngay khi bắt đầu làm việc.
- Được hỗ trợ trang thiết bị máy tính, tai nghe khi làm việc
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên trưởng ca, quản lý, giám sát
Quyền lợi được hưởng
- Tốt nghiệp THPT trở lên, chấp nhận chờ bằng/sinh viên năm 1234...
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/ nữ: tuổi từ 18 ~ 35
- Tính tình: trung thực, chăm chỉ và chịu khó
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.