Mô tả công việc
- Tiệp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, tư vấn và cung cấp thông tin cho khách khàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
- Tiếp nhận các báo hỏng của hàng liên quan đến các sản phẩm & dịch của nhà mạng; hỗ trợ xử lí, khắc phục các tình trạng trên nhằm đem đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ viễn thông Vinaphone
- KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số, KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- Địa điểm: Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian:Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần hoặc cố định chuyên ca 2
-
Ca 1: 6h30 - 14h30
-
Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 18– 35 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Chăm chỉ, nghiêm túc, trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 6tr5 - 9 triệu/tháng
- Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% lương
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ .
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.