Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty.
+ Giới thiệu sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
+ Tư vấn quyền lợi khi tham gia các sản phẩm của Công ty cho khách hàng.
+ Thông báo, hẹn lịch sự kiện (ưu đãi/chương trình hội thảo) cho khách hàng theo data do Công ty cung cấp.
+ Hỗ trợ khách hàng tham gia sự kiện.
+ Hỗ trợ chuyên viên gặp gỡ khách hàng.
Yêu cầu công việc
+ Nam/Nữ từ 20 - 28 tuổi.
+ Tốt nghiệp THPT trở lên.
+ Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng.
+ Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
+ Yêu thích tư vấn, có trách nhiệm trong công việc.
+ Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương: 5.500.000 VNĐ + thưởng + trợ cấp.
+ Tham gia các lớp đào tạo, nâng cao kiến thức do Công ty tổ chức.
+ Tham gia chế độ bảo hiểm của Công ty.
+ Chế độ Lễ/Tết/Nghỉ phép theo quy định.
+ Xét thưởng chuyên cần/thăng tiến theo năng lực.
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.