Mô tả công việc
- Nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, thu thập thông tin cần thiết, lập báo cáo gửi Ban Giám đốc
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, event của công ty.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
- Năng động và có tinh thần trách nhiệm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng thích nghi cao và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.