Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sựcố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹnăng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp, chat tiếng Anh khá tốt Làm việc theo nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 9,000,000 - 9,500,000/Tháng
Thửviệc 2 tháng (85%)
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơhội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Là thương hiệu về sức khỏe lớn nhất Việt Nam, California Fitness & Yoga được xây dựng để mang lại hạnh phúc và tạo ra những khoảnh khắc viên mãn cho bạn trong cuộc sống bằng việc cung cấp các dịch vụ phát triển sức khỏe thể chất, dinh dưỡng và tinh thần toàn diện.
Review CFYC
Ko có thưởng Tết và sinh nhật cũng không có tiền lì xì
Hứa hẹn làm 10h đến 7h tối nhưng toàn 10h mới cho về
Ma cũ ăn hiếp ma mới, fulltime chèn ép parttime, sếp thì sẽ bênh vực fulltime vì làm lâu dài hơn ở đó, Môi trường cực kỳ toxic(Fb)