Mô tả công việc
• Kiểm soát các chi phí tiếp khách của các nhóm kinh doanh, bảo đảm rằng phù hợp với kinh phí của phòng
• Báo cáo doanh thu và inhand trong tháng của từng Khách sạn cho giám đốc kinh doanh, ghi kinh doanh minutes để gởi các cơ sở trong cuộc họp hàng ngày
• Nhận các cuộc điện thoại/ email có nhu cầu đặt phòng và chuyển thông tin/ hoặc các yêu cầu đến nhân viên kinh doanh
• Hỗ trợ giám đốc kinh doanh có những thông tin chi tiết về các báo cáo doanh thu hàng tháng. Chi tiết về những Top account – số RN/Cancellation/ các đơn đặt hàng bị mất/ tổng số phòng miễn phí/ thông tin đối thủ.
• Báo cáo giao ban hàng tháng.
• Cập nhật các biểu mẫu báo cáo Kinh doanh: Kinh doanh Quarter report/ Phân tích thị phần/ so sánh đối thủ.
• Dự ước RN/ Doanh thu từng tháng.
• Giao Target cho Thị phần/ Kinh doanh
• Đánh giá KPI cho nhân viên kinh doanh dựa trên kết quả hoàn thành công việc hàng tháng
• Thống kê Doanh thu phòng
• Tổng hợp thống kê các Báo cáo nhân viên phòng Kinh doanh: Báo cáo Kinh doanh hằng ngày, Daily RN Pickup, kế hoạch Kinh doanh.
• Tập họp các khó khăn của kinh doanh (nếu có) để đưa ra trong cuộc họp buổi sáng
• Nhắc nhở kinh doanh trong việc làm báo cáo hoặc thực hiện các công việc do giám đốc kinh doanh giao.
• Đưa khách đi inspection trong trường hợp không có kinh doanh ở văn phòng
• Cập nhật và phổ biến các thông tin liên quan đến sản phẩm của hệ thống khách sạn Liberty Central
• Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, làm lễ 1 ngày bù 3 ngày, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc
- Công việc ổn định, lâu dài
- Cơm giữa ca
- Lương, tiền service charge hàng tháng, KPI
- Lương tháng 13, hỗ trợ tết
- Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
- Cấp đồng phục
- Khám sức khoẻ định kỳ
- Tham quan học tập
- Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Thành lập từ năm 2010 cho tới nay CellphoneS đã không ngừng mở rộng phát triển hệ thống khắp cả nước và trở thành một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động hàng đầu cả nước.
- Sứ mệnh của CellphoneS là đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với thái độ phục vụ trẻ trung, thân thiện và các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc công bằng, thân thiện, thoả sức thể hiện
- Công ty cam kết trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị công nghệ với chất lượng dịch vụ hàng đầu luôn hướng tới khách hàng trong mọi hành động
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13…
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2010
Mission
6 giá trị cốt lõi của CellphoneS:
- Chánh niệm
- Biết ơn
- Mình là gốc rễ vấn đề
- Trung thực
- Tình huynh đệ
- Làm đúng cam kết
CellphoneS mong muốn mang lại những trải nghiệm chất lượng nhất và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý khách hàng.
Review Kỹ Thuật Diệu Phúc (cellphones)
Quy trình làm việc thì không rõ ràng, OT không lương.
Công ty gia đình, không trân trọng nhân viên, ép KPI của nhân viên đủ kiểu luôn. Lương cực thấp.
Làm nhân viên bán hàng của công ty cực kì cực