Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng về tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Thưởng hoa hồng khi đăng ký gói cước thành công cho khách hàng.
- Thử việc 100% lương.
- Được đào tạo bài bản, miễn phí.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.