Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng trong các công việc tại cửa hàng
- Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Kiểm soát tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
- Đảm bảo việc hàng hóa được trưng bày theo đúng quy định và bắt mắt
- Làm việc với các đối tác của cửa hàng
- Tư vấn, giúp đỡ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Kiểm soát hàng hóa và làm báo cáo doanh thu cho cửa hàng trưởng
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm giám sát, quản lý trong lĩnh vực F&B.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Có khả năng đào tạo nhân viên nâng cao kĩ năng chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định
- Lương: Cạnh tranh
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.