Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi ra theo data khách hàng có sẵn, kiểm tra, đối chiếu lại thông tin cá nhân, địa chỉ để gửi phần QUÀ TẾT ĐẶC BIỆT từ tập đoàn đến địa chỉ của khách hàng
- Khảo sát nhu cầu trải nghiệm, sử dụng dịch vụ
- Làm việc tại văn phòng, liên hệ khách hàng qua điện thoại
- Không sale/không bán hàng/không áp doanh thu, doanh số
- Giờ hành chính 8h00 - 17h00 (Nghỉ Chủ Nhật)
- Làm thời vụ đến 31/12/2024
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần ngay ngã tư Trung Kính)
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, cầu tiến trong công việc
- Giọng chuẩn, không ngọng lắp, âm hưởng
- Không yêu cầu bằng cấp
- Tham gia được khóa đào tạo miễn phí vào ngày Thứ Hai (25/11)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 280.000đ/ngày + thưởng
- Có hỗ trợ gửi xe tòa nhà miễn phí
- Cung cấp trang thiết bị làm việc
Pullman là thương hiệu khách sạn quốc tế nổi tiếng toàn thế giới thuộc tập đoàn Accor. Đây là đơn vị điều hành khách sạn lớn, sở hữu hơn 3.500 khách sạn ở 92 quốc gia và 160.000 nhân viên.
Riêng thương hiệu Pullman có mặt tại nhiều khu vực như châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông, với số lượng khoảng 80 khách sạn. Mục tiêu của tập đoàn Accor là tới năm 2020 có thể đạt 150 khách sạn trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, khách sạn Pullman có mặt từ năm 2012. Tính đến nay, chuỗi khách sạn này có tổng cộng 5 khách sạn, nằm tại nhiều địa điểm đắc địa và những khu du lịch nổi tiếng như: Phú Quốc, Vũng Tàu, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.