Thực hiện các thủ tục sau khi sales chốt được khách hàng bao gồm: lập hợp đồng, trình ký các bên liên quan, hoàn thiện thủ tục ký hợp đồng cho khách hàng
Theo dõi và kiểm soát doanh số của sales phục vụ việc tính và chia hoa hồng trên cơ sở chính sách được phê duyệt
Tổ chức các sự kiện mời khách hàng tham gia phục vụ chuyên viên kinh doanh chốt khách hàng
Chăm sóc khách hàng sau bán
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính….
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng
Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực
Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống.