Quản lý điều phối: + Quản lý, điều phối hoạt động trong tòa nhà (Tòa nhà chuyên cho khách hàng là các chuyên gia nước ngoài thuê căn hộ ngắn hạn, check-in/check-out tương tự như khách sạn). + Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. + Quản lý nhân sự: Lễ tân, Nhân viên vệ sinh, Bảo vệ, Housekeeper,.... + Đào tạo và bồi dưỡng nhân sự Các công việc khác + Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương. + Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch , công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý. + Theo dõi lịch đặt phòng, sơ đồ phòng + Theo dõi tiền thuê hàng tháng + Lập thủ tục check-in/check-out cho khách + Đăng ký tạm trú, tạm vắng cho khách + Lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch theo yêu cầu + Lập báo cáo hằng tuần/ hàng tháng gởi TGĐ các công việc có liên quan Những công việc khác sẽ được mô tả cụ thể trong buổi phỏng vấnGiao tiếp tiếng Anh cơ bản Ngoại hình ưa nhìn Tốt nghiệp các chuyên ngành: Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng,.... Kinh nghiệm 2 năm ở các vị trí tương đương- Chế độ tăng lương + thưởng thường xuyên theo năng lực - Tham gia BHXH - Hưởng các chế độ khác theo quy định của Nhà nước