Mô tả công việc
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
– Quản lý xuất nhập tồn trên hệ thống.
– Kết hợp với bộ phận kinh doanh làm hồ sơ thầu, hỗ trợ bán hàng, làm hợp đồng.
– Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng.
– Cập nhật kiến thức về sản phẩm, quy trình bán hàng.
– Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng, công nợ nhà phân phối.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh Tế, QTKD…
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
– Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về kế toán, biết sử dụng Misa CRM.
– Có kiến thức tốt và am hiểu về mảng chăm sóc khách hàng sỉ/lẻ tại công ty.
– Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
– Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực.
– Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,… tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.