• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng.
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí.
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ• Độ tuổi: 23 tuổi - 35 tuổi.
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên.
• Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống.
• Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc, thái độ làm việc tốt, có khả năng thích nghi cao.
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp và có kinh nghiệm trong các ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng,... Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tào tạo.• Thu nhập cơ bản : 15 - 18 triệu/tháng + Thưởng doanh số: Tháng/Quý/Năm... Tổng thu nhập lên 20 triệu - 35 triệu/tháng.
• Trợ cấp khác (chi phí gửi xe, điện thoại): 1.800.000 VND.
• Được cung cấp công cụ làm việc (máy tính bảng) phục vụ công việc kinh doanh.
• Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
• Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu để phát triển kỹ năng.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 tháng.
• Được tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
• Được làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, chuyên nghiệp & sáng tạo.
• Được làm việc với đội nhóm năng động, nhuyệt huyết.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời