Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng, Tìm kiếm và phát triển hệ thống Khách hàngđể thúc đẩy kinh doanh và đảm bảo chất lượng dịch vụ;
- Giữ mối quan hệ khách hàng; lên đơn hàng khi có phát sinh
- Truyền đạt định hướng của công ty xuống đại lý, cập nhật các phản ánh của đại lý lên công ty để kịp thời xử lý
- Lên kế hoạch doanh số cho từng đại lý trong tuyến, các kế hoạch truyền thông phù hợp.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng;
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm- dịch vụ của công ty;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nhân Viên Kinh Doanh là Nam, tuổi từ 20 đến 35.
- Tốt nghiệp chuyên ngành điện, quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện- chiếu sáng, cửa hàng, tiệm điện, đại lý,...
Năng động, tự tin, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 15- 30 triệu/tháng.
- Được đào tạo kỹ năng kinh doanh, kỹ thuật điện, công nghệ chiếu sáng tân tiến .
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại, cải tiến liên tục. Cấp trên và đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định
Địa điểm làm việc:
Bắc Giang
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 22:30:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời