Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh cá nhân tại khu vực
- Báo cáo hoạt động theo chỉ đạo từ Giám Đốc Khối và Giám Đốc Điều Hành chi nhánh
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ, thẩm quyền, chức năng nhiệm vụ thuộc bộ phận mình quản lý
- Phát triển hoạt động kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh kinh doanh theo chỉ tiêu đã đề ra
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên các chuyên ngành liên quan về Quån tri kinh doanh, Thương mại, Kinh tế
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Có chuyên môn làm việc trong các lïnh vực có liên quan
3. Kỹ näng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Linh hoạt và nhạy bén trong mọi tình huống
- Kỹ năng quån lý và đào tạo
4. Yêu cầu khác
- Giói tính: Nam/Nữ, tuổi từ 28 trở lên
- Giao tiếp tốt, tự tin
- Ngoài hình khá
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic
- Có trách nhiệm cao trong công viêc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 28
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời