Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng/Đại lý/nhà phân phối, mở rộng thị trường sản phẩm.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối trên thị trường quốc tế.
- Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối quốc tế.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối tiềm năng.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
- Đề xuất các ý kiến, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc hoặc Trưởng nhóm giao.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo tiếng anh – 4 kỹ năng
- Chuyên ngành: Hóa – Công nghệ sinh học
- Có khả năng đi công tác nước ngoài.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt;
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi;
- Hiểu biết về lĩnh vực phòng thí nghiệm.
- Chịu được áp lực về chỉ tiêu kinh doanh và doanh số;
Quyền lợi được hưởng
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Độ tuổi: 25 trở lên
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Làm việc ngay sau khi nhận
- Có đầy đủ bảo hiểm lao động, y tế, thất nghiệp và tai nạn
- Nghĩ lễ, tết, phép theo luật lao động
- Thưởng tháng 13
- Thưởng theo năng lực công việc
- Công ty có du lịch hàng năm
Nơi làm việc: 23/39 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời