Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm Bất động sản (sẽ được đào tạo – traning kỹ năng).
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
- Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
- Cơ hội thăng tiến lên quản lý từ 06 tháng làm việc trở lên.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 18 – 30 tuổi
- Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng tốt.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn.
Quyền lợi được hưởng
- LCB: từ 7 triệu đến 10 triệu/tháng, Hoa hồng từ 10 triệu – 30 triệu/sản phẩm
- Thưởng nóng / Thưởng Best Sale: 5 triệu đến 50 triệu (Tuần/Quý/Tháng)
- Được cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng, hỗ trợ chốt khách hàng
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, dự án/ sản phẩm
- Tham gia mọi hoạt động văn hóa công ty, du lịch hàng năm 1-2 lần
- Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
- Có thể nhận hỗ trợ 100% chi phí học chứng chỉ nghiệp vụ môi giới khi hoàn thành tốt công việc
- Thời gian làm việc: 08 giờ 00 đến 12 giờ 00 & 13 giờ 30 đến 17 giờ 30 (Từ thứ 2 đến thứ 7), nghỉ trưa 1,5h
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời