Mô tả công việc
- Quảng bá, Tư vấn giới thiệu sản phẩm Ngành hàng Lab & Life Science hoặc Kiểm soát nhiễm khuẩn
- Tiếp nhận, chăm sóc và khai thác khách hàng cũ
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách và khai thác khách hàng mới (mảng KH tư nhân)
- Phối hợp và hỗ trợ phòng Marketing trong các chương trình triển lãm, hội nghị, hoạt động MKT
- Chịu trách nhiệm và doanh số với trưởng Bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề liên quan: quản lý TTBYT, Công nghệ sinh học, kỹ thuật y sinh, kỹ thuật xét nghiệm,…
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh doanh TBYT, ưu tiên cùng ngành hàng Cty đang phân phối
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
- Đam mê, kiên trì, nhẫn nại và chịu áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 từ Thứ 2 - Thứ 6 và sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 01 tiếng)
- Lương thỏa thuận + phụ cấp + thưởng hiệu quả cá nhân
- Chế độ teambuilding, du lịch hàng năm.
- Nghỉ các chế độ các ngày Lễ theo quy định nhà nước
- Chế độ công tác phí đầy đủ.
- Môi trường năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến, phát triển trong nghề nghiêp
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời