Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển kinh doanh BH PTI (Bảo hiểm bưu điện), Bảo hiểm y tế bổ trợ MIC (Bảo hiểm quân đội) và các dịch vụ tín dụng ngân hàng ...
- Xây dựng kế hoạch triển khai chương trình bán hàng;
- Theo dõi tình hình phát triển kinh doanh;
- Lập kế hoạch bán hàng để thúc đẩy doanh số;
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với các cơ ban ngành (Phòng Giáo dục, nhà trường);
- Theo dõi và tổng hợp đánh giá kết quả thực hiện.
- Phụ trách xử lý nghiệp vụ của dịch vụ. - Triển khai văn bản các chương trình phát triển kinh doanh
- Đối soát, Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, Báo cáo;
- Phát triển các kênh đại lý, CTV bán.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Bảo hiểm, Tài chính, Kinh tế hoặc các ngành liên quan...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định 6,5 triệu + Phụ cấp cơm+ Hoa hồng.
- Thử việc 7 triệu + phụ cấp cơm).
- Thu nhập theo năng lực
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định của công ty
- Được đào tạo về sản phẩm bảo hiểm và kỹ năng chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến trong ngành bảo hiểm và bưu chính
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời