Mô tả công việc
- Duy trì chăm sóc hiện khách hàng hiện hữu, khai thác tìm kiếm khách hàng mới, phát triển hệ thống cộng tác viên.
- Tư vấn và phát triển các gói dịch vụ sức khỏe phù hợp các đối tượng khách hàng.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Số lượng: 05 người
- Tuổi: Dưới 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có hiểu biết cơ bản về các nguyên tắc bán hàng, chăm sóc khách hàng và kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Khả năng thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và sự cố nhạy bén.
- Chấp nhận đi thị trường.
- Có thể đi công tác xa (trong ngày).
- Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
- Mong muốn gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển cho tập thể Phòng khám Đa Khoa Center Lab.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm, hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, ... và các chế độ khác theo luật định.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời