Tính chất công việc
Full-time , Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
08/06/2022
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-30
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty đến với khách hàng
- Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng để hoàn tất thủ tục hồ sơ vay vốn
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7 ( Chiều Thứ 7, ngày CN nghỉ )
Yêu cầu công việc
- Thực tập sinh tài chính, sinh viên các trường cao đẳng, đại học từ năm 2 (Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng & nghiệp vụ trong lĩnh vực Ngân hàng, tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bài bản chuyên sâu tại công ty
- Lương cơ bản + thưởng doanh số (tổng thu nhập 6.000.000 - 15.000.000 hàng tháng ) + thưởng tháng + thưởng quý
- Cơ hội thăng tiến cao sau 3 tháng, được hưởng tất cả các quyền lợi và chế độ đãi ngộ cao nhất của công ty.
- Được làm việc trực tiếp với cấp trên và hỗ trợ mọi khó khăn trong công việc
- Hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên
- Cơ hội du lịch tối thiểu 2 lần/năm
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời