Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
25-35
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các mối quan hệ liên quan đến Kinh doanh Thiết bị Y tế với các khách hàng mới. Duy trì và chăm sóc các khách hàng hiện có
- Tìm hiểu và phân tích nhu cầu của khách hàng, dự án, kế hoạch mua sắm, tình hình triển khai.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc làm thầu và triển khai kế hoạch theo nhu cầu thực tế.
Yêu cầu công việc
- Nữ/ nam, 25 – 37 tuổi, ưu tiên có kinh nghiệm về thiết bị Vật tư tiêu hao;
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành: Dược, Kỹ thuật viên chuẩn đoán hình ảnh, Điện tử, Điện tử Y sinh, Công nghệ sinh học….
- Yêu thích, đam mê kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết trong công việc và đào tạo nâng cao.
- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN tuân thủ theo quy định của Pháp luật.
- Thu nhập từ 10 - 15 triệu/tháng (thỏa thuận)
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời