Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Chứng chỉ chuyên ngành
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn bán xe
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe;
- Tư vấn và bán ô tô tại showroom của công ty;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi dưới 40
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Cơ khí ô tô...
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Có khả năng Marketing, trình bày rõ ràng, mạch lạc;
- Có ít nhất 01 kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng cao cấp;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Ưu tiên người có kiến thức về ô tô, có bằng lái xe và đã từng có kinh nghiệm bán xe ô tô.
Quyền lợi được hưởng
LƯƠNG THƯỞNG CAO THEO NĂNG LỰC
Tham gia các khoá huấn luyện nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Hưởng các quyền lợi theo quy định Công ty và Pháp luật
Thương lễ, tết, hiếu hỷ bản thân
Team Building, du lịch...
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời