Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, gặp gỡ khách hàng trực tiếp.
Liên tục cập nhật, nghiên cứu các xu hướng tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Giới thiệu, bán các sản phẩm/dịch vụ nội thất như: rèm vải gia đình, rèm cầu vồng, rèm gỗ, rèm sáo văn phòng cho các công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, biệt thự, resort...
Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Đi thị trường được.
Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
Kỹ năng bán hàng, thương lượng, đàm phán.
Vui vẻ, hoà đồng và trung thực.
Chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm từng làm nhân viên kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 10-20 triệu/tháng (Hoa hồng: 3-5%)
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, hòa đồng.
Chế độ phúc lợi, BHXH đầy đủ.
Thưởng lương tháng 13; thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, du lịch; 12 ngày phép/năm.
Phúc lợi và phụ cấp khác.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời